“โฮมบายเออร์” ผนึกกำลัง “ไอคอน เฟรมเวิร์ค” เชื่อมต่อระบบ Lead Generation เพิ่มประสิทธิภาพการตลาดและขายอสังหาริมทรัพย์แบบออนไลน์

โฮมบายเออร์ ผนึกกำลังไอคอน เฟรมเวิร์ค
เชื่อมต่อระบบ Lead Generation เพิ่มประสิทธิภาพการตลาดและขายอสังหาริมทรัพย์แบบออนไลน์

Home Buyers Group แพลตฟอร์มสื่อสารด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ประกาศความร่วมมือกับ ICON Framework ผู้ให้บริการระบบบริหารจัดการงานขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เชื่อมต่อระบบ Lead Generation หรือการสร้าง “ว่าที่ลูกค้า” จากผู้บริโภคมหาศาลในโลกออนไลน์ให้โครงการอสังหาฯ  เชื่อมั่นระบบฯจะช่วยให้โครงการสามารถวางแผนและกำหนดงบประมาณการตลาดได้แม่นยำ มีประสิทธิภาพมากขึ้น

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ โฮมบายเออร์ กรุ๊ป เปิดเผยถึงความร่วมมือกันระหว่าง Home Buyers Group กับบริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ว่าปัจจุบันบริษัทฯ เปรียบเสมือนผู้ Generate Lead จากโลกออนไลน์เข้าสู่โครงการอสังหาฯด้วยการสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคผ่านหลายช่องทาง โดยเฉพาะทางออนไลน์ www.home.co.th ที่มี User ถึงวันละเกือบ 4 หมื่นคน เดือนละ 1.2 ล้านคนหรือปีละกว่า 12 ล้านคน ดังนั้น การเชื่อมต่อระบบกับไอคอนซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบจัดการด้านการขายอสังหาฯ จะทำให้แพลตฟอร์มสื่อสารของบริษัทฯมีความสมบูรณ์มากขึ้น และเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการที่ใช้บริการคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มของบริษัทในขณะนี้ด้วย

เมื่อก่อนโครงการอสังหาฯ อาจไม่ทราบหรือไม่แน่ใจว่าลูกค้าที่มาเยี่ยมชมและตัดสินใจซื้อได้รับข้อมูลจากช่องทางไหนบ้าง จำนวนมากน้อยเท่าไหร่ แต่การจับมือเป็นพันธมิตรกันระห่าง www.home.co.th และ ICON Framework จะทำให้โครงการอสังหาฯ ที่ใช้บริการของไอคอนสามารถวิเคราะห์แยกแยะ Lead หรือ “ว่าที่ลูกค้า” ได้ชัดเจนมากขึ้น และทำให้โครงการสามารถวางแผนการตลาด หรือกำหนดงบประมาณด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นายบริสุทธิ์ กล่าวว่า การตลาดอสังหาริมทรัพย์ปัจจุบันเป็นการตลาดแบบผสมผสาน หรือ Integration Marketing และมีความโน้มเอียงที่จะพัฒนาไปสู่การตลาดแบบดิจิตัล มาร์เก็ตติ้งมากขึ้น บริษัทฯจึงได้เร่งพัฒนาช่องทางหรือแพลตฟอร์มเพื่อติดต่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอสังหาฯให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ประกอบการอสังหาฯ นอกเหนือจากการใช้แพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Google, Facebook หรือ Line ที่มีต้นทุนค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง

“ปัจจุบันโฮมบายเออร์ กรุ๊ปมีเครื่องมือสื่อสารครบทุกทั้งช่องทางทั้งดิจิตัลและโซเชี่ยล เช่น www.home.co.th ที่มีข้อมูลโครงการใหม่กว่า 4,000 โครงการ ในจำนวนนี้กว่า 80% ติด SEO ในอันดับ 1 ใน 3 ของการเสิร์ช รวมถึงFacebook/home.co.th ที่มียอดไลค์กว่า 8 แสน และ You Tube/homebuyerstv ที่ขณะนี้ยอด Subscribe กว่า 70,000 คน”