โอเชี่ยนฯ ขนโครงการคุณภาพ 3 ทำเลทอง อัดแคมเปญใหญ่ร่วมงานมหกรรมบ้านฯ

โอเชี่ยนฯ ขนโครงการคุณภาพ 3 ทำเลทอง อัดแคมเปญใหญ่ร่วมงานมหกรรมบ้านฯ

บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด จัดทัพโครงการคุณภาพทั้งบ้านและคอนโดบนสุดยอด 3 ทำเลศักยภาพพัทยา, ขอนแก่น และภูเก็ต ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 พร้อมส่งแคมเปญ
“30 ปี Surprise Anniversary” ฉลองครบรอบ 30 ปีตอกย้ำความสำเร็จลุยแจก 30 รางวัล
มูลค่ารวม 3 ล้านบาท โอกาสทองผู้ซื้อ คุ้มทันทีแบบไม่ต้องรอ

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เตรียมนำโครงการคุณภาพทั้งแนวราบและแนวสูงบน 3 ทำเลเด่นเปิดจองในราคาพิเศษ ซึ่งได้แก่ โครงการโอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน (Ocean Portofino) เริ่มต้นที่ 9.5 ล้านบาท, โครงการโอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา จังหวัดภูเก็ต (Ocean Town Muang-Ratsada) เริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท และโครงการโอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ จังหวัดขอนแก่น (Ocean Residence) เริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41”

พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในโอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ทางบริษัทจึงได้จัดแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อ “30 ปี Surprise Anniversary” ร่วมฉลองครบ 30 ปี มอบ 30 รางวัล มูลค่ารวม 3 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน ได้แก่ สมาร์ทโฟน Samsung Note 10+ จำนวน 30 รางวัล ทริปล่องเรือยอช์ทส่วนตัว1 วัน จำนวน 30 รางวัล และทองคำเเท่ง 1 บาท จำนวน 30 รางวัล พิเศษเฉพาะลูกค้าจอง Ocean Portofino ได้รับทั้ง 3 รางวัล ส่วนโอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ ขอนแก่น และ โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา ภูเก็ต เลือกรับได้ 1 รางวัล โอกาสที่ดีของผู้กำลังมองหาซื้อบ้านและที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่า ทั้งนี้พบโครงการคุณภาพจากบริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ได้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 15 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ บูธ A69-71 และ A106-108 ในคอนเซ็ปต์ของเรือยอช์ทจำลองสุดหรู ที่ Hall 1 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน