แอสเซทไวส์ เผยโฉม “แอทโมซ แจ้งวัฒนะ” คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมโอน พร้อมไฮไลต์พิเศษ “Health Station” เพื่อมอบความห่วงใย ด้านสุขภาพสู่ลูกบ้าน ภายใต้แนวคิด “Health Solution”

แอสเซทไวส์ เผยโฉม “แอทโมซ แจ้งวัฒนะ” คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท
ที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมโอน พร้อมไฮไลต์พิเศษ “Health Station” เพื่อมอบความห่วงใย
ด้านสุขภาพสู่ลูกบ้าน
ภายใต้แนวคิด “Health Solution” 

 

สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว กับ “แอทโมซ แจ้งวัฒนะ” (ATMOZ Chaengwattana) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยสอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้สะดวกครบทุกด้าน ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนกลาง “Health Station” ครั้งแรกในโครงการคอนโดมิเนียมจากแอสเซทไวส์ และยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้านด้วยสิทธิพิเศษจาก 2 โรงพยาบาลชั้นนำ ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลเปาโล 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” (We Build Happiness) กล่าวว่า “แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ) เป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดมิเนียมของบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จ จากปัจจัยต่าง ๆ ทั้งการออกแบบโครงการที่มีสไตล์เฉพาะตัว ภายใต้แนวคิดคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท โดยมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และสามารถใช้งานได้จริง ที่สำคัญ โครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะ ยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ สะดวกสบายในการเดินทาง ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด

ล่าสุด “แอทโมซ แจ้งวัฒนะ” (Atmoz Chaengwattana) โครงการล่าสุดภายใต้ “แบรนด์แอทโมซ” ที่ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลตอบรับที่ดีจากความโดดเด่นของโครงการฯ ไม่ว่าจะเป็นทำเลศักยภาพของแจ้งวัฒนะ ที่ยังมีความต้องการจากกลุ่มคนทำงาน จากแหล่งงานที่มีจำนวนมากในพื้นที่ โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาพบว่าจำนวนห้องชุดในคอนโดมิเนียมย่านนี้มีเพียง 7,900 ยูนิต หรือรองรับความต้องการผู้อยู่อาศัยในโซนนี้ได้เพียง 13% เท่านั้น จากจำนวนแหล่งงานกว่า 120,000 คน และมีราคาเปลี่ยนแปลงสูงขึ้นถึง 23% หรือคิดเป็น 4.6% ต่อปี โดยมีราคาเฉลี่ยปัจจุบันอยู่ที่ 69,500 บาทต่อตารางเมตร และมีการคาดการณ์ว่าในอีก 5 ปี ข้างหน้าจะเพิ่มขึ้นสูงถึง 86,000บาทต่อตารางเมตร (ข้อมูลจาก realist.co.th) นับว่าหากมองในแง่การลงทุนก็มีโอกาสสูง ด้วยทำเลแจ้งวัฒนะมีการขยายตัว และการเติบโตของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ที่สามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายได้สะดวก ด้วยจุดขึ้นลงทางด่วนถึง 3 จุด ได้แก่ แจ้งวัฒนะ, ถนนศรีสมาน และเมืองทองธานี อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ สายสีแดง โดยจะสร้างเสร็จ
และเปิดบริการในเดือนมกราคม 2564 และสายสีชมพู สถานีศรีรัช และสถานีแจ้งวัฒนะ 14 ซึ่งจะเปิดให้บริการเดือนตุลาคม 2564 พร้อมแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาล, เมืองทองธานี และศูนย์ราชการ”

นอกจากนี้ แอทโมซ แจ้งวัฒนะ ยังไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่ให้เติมเต็มแรงบันดาลใจใหม่ในทุก ๆ รายละเอียดของการใช้ชีวิต ปฏิเสธความธรรมดาด้วยดีไซน์รูปทรงเรขาคณิต และฟรีฟอร์ม ผสานความร่มรื่นของธรรมชาติผนวกกับเส้นสายของการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ถึง 3 ชั้น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ในทุกกิจกรรม อาทิ Lifebrary พื้นที่เรียนรู้ เพลิดเพลินกับหนังสือเล่มโปรดได้ทุกเวลาที่ต้องการ Co – Creative Space พื้นที่ทำงาน สร้างความคิดสร้างสรรค์ได้เสมอ, Adaptable Meeting Room ห้องประชุม ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ทุกการใช้งาน, Tasty2Party Space พื้นที่พิเศษเพื่อปาร์ตี้กับเพื่อน, Secret Garden หลบหนีความวุ่นวายในพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ, O2 Jogging Track ลู่วิ่งผ่อนคลายพร้อมสูดออกซิเจนในสวนได้ทุกวัน, Seat & Sooth (Garden Pavilion with Sunken Seat) นั่งพักให้ธรรมชาติปลอบโยนจากความเหน็ดเหนื่อยได้ทุกวัน, The Oasis Pool สัมผัสความชุ่มฉ่ำ และร่มรื่นด้วยสระว่ายน้ำท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ Waterfall Kids Pool สระเด็ก พร้อมม่านน้ำตกเพื่อสร้างสรรค์ความสนุก หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศของการรับประทานอาหารเย็นด้วย Dining Terrace ให้มื้ออาหารสร้างความประทับใจยิ่งขึ้น และพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ อีกมากมายที่กระจายตัวอยู่ทั่วโครงการ

อนึ่ง โครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ขนาด 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวนรวม 625 ยูนิตที่พักอาศัย บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ประกอบด้วย ห้อง Studio ขนาดตั้งแต่ 20.10 – 21.65 ตารางเมตร, ห้อง 1 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 22.98 – 25.89 ตารางเมตร, ห้อง 1 Bedroom Exclusive ขนาดตั้งแต่ 29.04 – 30.38 ตารางเมตร และห้อง 1 Bedroom Plus ขนาดตั้งแต่ 33.12 – 34.99 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสมาร์ทเทคโนโลยีมาตรฐานของแอสเซทไวส์ ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.35 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นจองพร้อมทำสัญญา จ่ายเพียง 999 บาทเท่านั้น

“และเนื่องด้วยปัจจุบัน สุขภาพกลายเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป และหันกลับมาดูแลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของแอสเซทไวส์แต่เดิมที่ให้ความสำคัญของสุขภาพลูกบ้านมาโดยตลอด ภายใต้แนวคิด “Health Solutionประกอบด้วย 4 ด้าน ได้แก่ Virtual Health, Health Privilege, Health Living และ Health Activity วันนี้เราจึงต่อยอดการดูแลสุขภาพของลูกบ้านในด้าน Virtual Health ด้วยไฮไลต์พิเศษในพื้นที่ส่วนกลาง นั่นคือการสร้างสรรค์ “Health Station” ขึ้นเป็นครั้งแรก และเป็นแบรนด์แรกในการพัฒนา Health Facility เพื่อส่งต่อความใส่ใจ และยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้าน ทั้งนี้ ใน Health Station เราได้จัดเตรียมอุปกรณ์ในการตรวจสุขภาพเบื้องต้นไว้ให้แก่ลูกบ้าน ได้แก่ Tytocare ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สามารถตรวจวัดไข้, ฟังเสียงปอด, ดูการอักเสบที่ลำคอ, ต่อมทอนซิล, ตรวจการอักเสบ, การติดเชื้อภายในหู, วัดการเต้นของหัวใจ รวมถึงดูการอักเสบของผื่นผิวหนัง โดยสามารถถ่ายภาพและวีดีโอเก็บไว้ได้ เป็นตัวช่วยให้แพทย์ทราบอาการของผู้ป่วยผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างเรียลไทม์ ผ่านแอพพลิเคชั่นของโรงพยาบาลที่สามารถดาวน์โหลดได้ทันที โดยที่ยังไม่ต้องเดินทางไปถึงโรงพยาบาล รวมถึง เครื่อง BMI (เครื่องตรวจวัดค่าดัชนีมวลกาย), เครื่อง AED (เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ) และเครื่องวัดความดันชนิดสอดแขน เป็นต้น โดยลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการได้ตามความต้องการผ่านทางลิงค์ บนช่องทางออนไลน์ของแอสเซทไวส์เพื่อรับบริการจากโรงพยาบาลได้โดยตรง ซึ่งลูกบ้านยังได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการต่างๆ จาก 2 โรงพยาบาลเช่นกัน

นอกจากนั้น แอสเซทไวส์ยังมอบสิทธิประโยชน์กับส่วนลดพิเศษเพื่อใช้บริการด้านสุขภาพอื่น ๆ  การจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ และการออกแบบโครงการให้สะดวกในการอยู่อาศัย ซึ่ง Health Station นับเป็น Facility ใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และเริ่มนำร่องในโครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะเป็นแห่งแรก และบริษัทฯ ยังมีแผนพัฒนา  ต่อยอด Health Station ต่อไปในโครงการอื่น ๆ อีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

เลือกใช้ชีวิตให้สะดวกครบทุกด้าน ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง กับโครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะ ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 168 0000 หรือ www.assetwise.co.th หรือ Line ID: ATMOZCHW