“แอสเซทไวส์” รวมพลังพนักงาน ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19

 “แอสเซทไวส์” รวมพลังพนักงาน ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield
ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  จัดกิจกรรม “หน้ากากใสพิชิตโรค” ชวนพนักงานของแอสเซทไวส์ ร่วมใจผลิตหน้ากาก Face Shield กว่า 2,000 ชิ้น ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล และสาธารณสุข ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงภาวะวิกฤตของประเทศไทยและทั่วโลก นอกจากการจัดตั้งมาตรการในการดูแลลูกค้า และพนักงานแล้ว เรายังตระหนักถึงความปลอดภัยและห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นผู้ทุ่มเททำงานอย่างเสียสละและปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักในการดูแลรักษาผู้ป่วย ซึ่งมีความต้องการอุปกรณ์เครื่องมือที่มีความจำเป็นต่อการป้องกันจากการสัมผัส และลดความเสี่ยงของโรค ดังนั้น การสนับสนุนส่งต่อความช่วยเหลือสู่บุคลากรทางการแพทย์ก็เป็นเรื่อง ที่สำคัญ ไม่แพ้กัน บริษัทฯ จึงได้เชิญชวนพนักงานร่วมมือร่วมใจกันจัดกิจกรรม “หน้ากากใสพิชิตโรค” เพื่อผลิตหน้ากากใส หรือ Face Shield จำนวนกว่า 2,000 ชิ้น เพราะเชื่อว่าน้ำใจจากทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็จะเป็นพลังสำคัญที่ช่วยให้ประเทศผ่านพ้นจากเหตุการณ์นี้ และเดินหน้าต่อไปได้ เราจึงลงมือทำ Face shield เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล และสถานพยาบาลที่ยังขาดแคลนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จำนวน 6 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ, ศูนย์บริการสาธารณสุข 24 บางเขน, โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ และโรงพยาบาลบ่อไร่ จ.ตราด เป็นต้น” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ แอสเซทไวส์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสนับสนุน และส่งต่อกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นทัพหน้าในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ และเชื่อว่าเราจะสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปด้วยกันได้อย่างดีที่สุด