แอสเซท ไฟว์ จัดงาน ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ ชวนเหล่าคนดัง เปิดประสบการณ์ชมบ้านตัวอย่างโครงการใหม่ “แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา” บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรี

แอสเซท ไฟว์  จัดงาน ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ ชวนเหล่าคนดัง
เปิดประสบการณ์ชมบ้านตัวอย่างโครงการใหม่ “แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา” บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักชัวรี
 

บิ๊กบอส ศุภโชค ปัญจทรัพย์  ซีอีโอคนเก่งของ แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป พร้อมบริษัทพาร์ทเนอร์ จัดงาน “The Exclusive Dinner @ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดประสบการณ์ชมบ้านตัวอย่างหรูหราระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่เป็นครั้งแรก กับโครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา)  โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ  แดน เหตระกูล, ทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล  กับภรรยา ขวัญชนก เตชะวิจิตร์, กุลวดี ศิริภัทร์ ,  ณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์  เป็นต้น ณ โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา) เมื่อวันก่อน

สำหรับบรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น กล่าวต้อนรับโดยคุณ ศุภโชค ปัญจทรัพย์ และดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับ Chef Table จาก  เชฟหมู-เฉียบวุฒิ คุปศิริกุล เจ้าของร้านอาหาร Table X ที่รังสรรค์เมนูพิเศษมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังเปิดประสบการณ์ชมบ้านตัวอย่าง พร้อมโชว์รถหรูแบรนด์ดังอย่าง Rolls Royce, Maserati, Aston Martin จากกลุ่มบริษัท Millennium Auto การจัด Showcase เครื่องประดับจากแบรนด์ Raiwin Gems และชุดเครื่องหอมจากแบรนด์ Maison Berger Paris  ณ โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา) บนทำเลศักยภาพกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งจะเป็น Beverly Hills ของเมืองไทยในอนาคต

ศุภโชค ปัญจทรัพย์ เปิดเผยว่า การออกแบบบ้านที่โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha  ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “5 Values of Life” ที่เราเชื่อว่า Asset ที่แท้จริงของการใช้ชีวิตที่ทุกคนแสวงหาไม่ใช่แค่ “บ้าน” แต่มันคือคุณค่า 5 อย่าง อันประกอบด้วย

  1. ASSET : ที่มาจาก Asset จริงๆ โดยต้องเป็น Good Asset ของลูกค้าที่เพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตสะท้อนมาที่การเลือก “ทำเล” ที่มีศักยภาพต่อการพัฒนาและการเติบโตเพิ่มมูลค่าในอนาคต และ เป็นทำเลที่ควรค่าแก่การลงทุนเพื่อสร้างรากฐานความมั่นคงอย่างต่อเนื่อง
  2. LEGACY : พัฒนาโครงการให้มีคุณค่าผสมผสานดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลาเสมือนของสะสมที่มีคุณค่าอยู่ได้นานเพื่อส่งผ่านเป็นมรดกแห่งความภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่น
  3. FREEDOM : ต้องเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ด้านอิสระในการใช้ชีวิตและเปิดกว้างรองรับจินตนาการของการอยู่อาศัยสะท้อน มาที่การพัฒนาตัวบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยมากเพียงพอและปรับให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของได้
  4. FAMILY : เพราะสังคมที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน การพัฒนาโครงการจึงเน้นเรื่องความปลอดภัยรวมถึงการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับ ทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพื่อสานสายใยความรักความผูกพันของทุกคนและเกิดเป็นความทรงจำที่มีความหมาย อันที่เป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของครอบครัว
  1. ASPIRATION : บ้านที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในครอบครัวในการใช้ชีวิตหรือความสร้างสรรค์ในการทำงานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

สำหรับความพิเศษเฉพาะตัวที่มีความแตกต่างอย่างโดดเด่นของบ้านตัวอย่างหลังนี้ คือ การมีที่ดินขนาดใหญ่กว่า 200 ตร.วา ทำให้สามารถจัดสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวให้กับบ้านได้ และมีที่จอดรถมากถึง 6 คัน สูงสุดที่ 12 คัน โดยในบ้านจะมีฟังก์ชั่นพิเศษที่เรียกว่า Freedom Function มากกว่า 20% ของพื้นที่ใช้สอย ซึ่งเป็นพื้นที่อิสระในการตกแต่งการใช้งานห้องนั้นๆได้อย่างอิสระ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นเท่านั้น โดยหนึ่งในไฮไลท์ของบ้านหลังนี้ คือ Private Collection Room ที่มีไว้สำหรับเก็บของสะสมที่มูลค่าและคุณค่าที่สุดของเจ้าของบ้าน  ที่เรียกว่าทุกส่วนถูกออกแบบมาได้อย่างตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการบ้านระดับอัลตร้าลักชัวรีอย่างแท้จริง