แอคคอร์ประกาศเปิดตัวโรงแรมมอนเดรียนแห่งแรกในสิงคโปร์ ในปี 2566

แอคคอร์ประกาศเปิดตัวโรงแรมมอนเดรียนแห่งแรกในสิงคโปร์ ในปี 2566
 แอคคอร์จะเปิดตัวโรงแรมมอนเดรียนเพิ่ม 7 แห่งทั่วโลก ภายในปี 2565 นี้

นิวยอร์ก, 22 กุมภาพันธ์ 2564 – แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับโลก ประกาศต้อนรับโรงแรมภายใต้แบรนด์มอนเดรียน (Mondrian) แห่งแรกในสิงคโปร์ ใจกลางย่านดักซ์ตัน ฮิลล์ (Duxton Hill) ซึ่งจะเปิดให้บริการในต้นปี 2566 ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดย Craig Road Property Holdings โดยแอคคอร์ได้ประกาศการร่วมทุนกับเอนนิสมอร์ (Ennismore) เมื่อเร็วๆนี้เพื่อก้าวสู้การเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านไลฟ์สไตล์และความบันเทิงที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลก

มอนเดรียน สิงคโปร์ โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 300 ห้อง ห้องอาหาร เลานจ์ และบาร์ชั้นดาดฟ้า นำเสนอการออกแบบที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ของตึกแถวเก่าแก่หลายศตวรรษของสิงคโปร์เข้ากับอาคารสร้างใหม่ที่มีความทันสมัย

“เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวแบรนด์มอนเดรียนอันมีเอกลักษณ์ในย่านดักซ์ตัน ฮิลล์ ของสิงคโปร์ แบรนด์นอนเดรียนเหมาะสมกับจุดหมายปลายทางระดับโลกอย่างสิงคโปร์เป็นอย่างยิ่ง โรงแรมแห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับทั้งคนท้องถิ่นและนักเดินทาง มอนเดรียน สิงคโปร์ จะเป็นมากกว่าแค่โรงแรม มอนเดรียน สิงคโปร์ จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่” ชาดิ ฟาร์ฮัต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ sbe กล่าว

“เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับแอคคอร์ในการเปิดตัวแบรนด์มอนเดรียนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และสิงคโปร์ มอนเดรียน สิงคโปร์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านดักซ์ตัน ฮิลล์ ซึ่งเป็นแหล่งอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวา รายล้อมไปด้วยร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ บาร์ชื่อดัง และร้านค้าที่มีชื่อเสียง รวมถึงยังอยู่ใกล้ย่านศูนย์กลางธุรกิจโดยสามารถเดินได้” ซัน ยู หนิง ผู้อำนวยการ Craig Road Property Holdings กล่าว

มอนเดรียน สิงคโปร์ ได้รับการออกแบบโดย DP Architects และ Studio Carter โดยจะประกอบไปด้วยสองส่วน ส่วนแรกจะเป็นตึกแถวสามชั้น พร้อมหลังคาดินเผาและบานประตูหน้าต่างสไตล์โคโลเนียลอันเป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ที่จะผสมผสานเข้ากับสไตล์ร่วมสมัย เป็นที่ตั้งของห้องพักประเภทลอฟต์สวีท ส่วนที่สองจะเป็นอาคารสร้างใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย ซึ่งจะเป็นที่ตั้งของห้องพักส่วนใหญ่ สระว่ายน้ำและบาร์บนชั้นดาดฟ้า และร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ของโรงแรม ทั้งสองส่วนจะเชื่อมเข้าหากันโดยสวนกลางเมืองบนชั้นดาดฟ้า เพื่อให้แขกได้สัมผัสถึงความเป็น “การ์เด้นซิตี้” หรือเมืองในสวนของสิงคโปร์ นอกจากนี้โรงแรมยังมีสปีกอีซี่บาร์ (speakeasy bar) สุดพิเศษ พร้อมให้ผู้มาเยือนได้สำรวจค้นหาทางเข้าที่ถูกซ่อนอยู่ โดยมี ดาโกต้า ดีเวลลอปเม้นท์ นำโดย โจ เฟาสต์ บริษัทในเครือ sbe เป็นผู้ออกแบบและจัดการ

มอนเดรียน สิงคโปร์ จะเป็นโรงแรมมอนเดรียนแห่งแรกในสิงคโปร์ เพื่อก้าวสู่การขยายประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ในระดับลักซ์ชัวรี่ของแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงแรมจะตั้งอยู่ในย่านดักซ์ตัน ฮิลล์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และไม่เคยหลับไหล ใจกลางสิงคโปร์ เป็นทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับวัฒนธรรมในท้องถิ่น โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินชางงี อันเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญเพียง 20 นาที และสามารถเดินไปยังย่านธุรกิจหลักได้อย่างง่ายดาย

มอนเดรียน สิงคโปร์ เป็นหนึ่งในโรงแรมภายใต้แบรนด์มอนเดรียนแห่งใหม่ที่แอคคอร์มีแผนจะเปิดให้บริการทั่วโลก และจะเป็นหนึ่งในโรงแรมแห่งแรกๆ ที่จะเปิดให้บริการในต้นปี 2566 หลังแอคคอร์ได้เข้าซื้อแบรนด์โรงแรมต่างๆ ของ sbe มอนเดรียน สิงคโปร์ จะเปิดให้บริการหลังการเปิดตัวของ มอนเดรียน โกล โคสต์ (Mondrian Gold Coast) ในปีเดียวกัน มอนเดรียน ชอร์ดิช ลอนดอน (Mondrian Shoreditch London) ในไตรมาสที่สองของปีนี้ มอนเดรียน บอร์กโดซ์ (Mondrian Bordeaux) และมอนเดรียน คานส์ (Mondrian Cannes) ในฝรั่งเศสในปี 2565

การเปิดตัวแบรนด์มอนเดรียนในสิงคโปร์สะท้อนให้เห็นถึงการขยายตัวเชิงกลยุทธ์ในระดับสากลของแบรนด์ ซึ่งจะมีการเปิดตัวในประเทศต่างๆ ทั้ง สาธารณรัฐโดมินิกัน เยอรมนี มัลดีฟส์ เปอร์โตริโก สวิตเซอร์แลนด์ ไทย และเวียดนาม ในอนาคตอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มอนเดรียน สิงคโปร์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.sbe.com/hotels/mondrian/singapore-duxton