แอคคอร์ และ แอกซ่า ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์แก่โรงแรมในเครือทั่วโลก

แอคคอร์ และ แอกซ่า ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์
เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์แก่โรงแรมในเครือทั่วโลก
 

แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับโลก และแอกซ่า (AXA) ผู้นำในธุรกิจประกันระดับโลก ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์รูปแบบใหม่ เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านการแพทย์แก่แขกผู้เข้าพักในโรงแรมกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก 

ในเดือนกรกฎาคม 2563 ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้แขกของแอคคอร์ได้รับประโยชน์และการดูแลที่ดีที่สุดผ่านบริการทางการแพทย์ของแอกซ่าพาร์ทเนอร์ (AXA Partners) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติด้านบริการช่วยเหลือ ประกันภัยการเดินทาง และการคุ้มครองเครดิต 

เร็วๆนี้ แขกของแอคคอร์จะได้รับประโยชน์จากแอกซ่าผ่าน การแพทย์ทางไกล (Telemedicine) บริการให้คำแนะนำด้านสุขภาพและการแพทย์ โดยแขกจะสามารถเข้าถึงเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่กว้างขวางกว่าหมื่นคนของแอกซ่า ซึ่งบริการนี้ยังช่วยให้โรงแรมสามารถอำนวยความสะดวกด้านการแพทย์ (เช่นภาษา ความชำนาญ และอื่น ๆ ) แก่แขกผู้เข้าพักใน 110 จุดหมายปลายทางได้ดียิ่งขึ้น 

เนื่องจากแอคคอร์ได้กำลังทำการเตรียมตัวสำหรับการฟื้นฟูหลัง COVID-19 การบริการทางการแพทย์ดังกล่าวจึงถือเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมแผนการฟื้นฟูทั่วโลกของบริษัท และยังได้รวมอยู่ใน ALLSAFE’ กฎเกณฑ์มาตรฐานด้านสุขภาพและการป้องกันที่บริษัทได้จัดทำขึ้นเพื่อรองรับการเปิดโรงแรมในภูมิภาคต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง 

สำหรับแอกซ่า ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสในการสร้างความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรกับลูกค้า ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้บริการด้านนวัตกรรมแก่ลูกค้าโดยเฉาะอย่างยิ่งด้านสุขภาพ อันเป็นหนึ่งในแผนพัฒนาธุรกิจ Ambition ประจำปี 2563 

การต้อนรับ การปกป้องและการดูแลผู้อื่น เป็นหัวใจสำคัญของสิ่งที่เราทำและสิ่งที่เราเป็นในฐานะผู้ให้บริการด้านโรงแรม แอคคอร์และแอกซ่าได้ทำงานร่วมกันเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อความร่วมมืออันโดดเด่นที่ตอบสนองต่อบริบท ณ ปัจจุบัน ในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนมากขึ้น พนักงานปฏิบัติการกว่า 300,000 คนจะสามารถให้ความช่วยเหลือและสร้างความรู้สึกปลอดภัยในระหว่างการเข้าพักแก่แขกของเรา ความร่วมมือกับแอกซ่ารวมถึง ALLSAFE’ กฎเกณฑ์มาตรฐานด้านความสะอาดและสุขอนามัยจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยสร้างความมั่นใจแก่แขกผู้เข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทเครือแอคคอร์ กว่า 5,000 แห่งทั่วโลก อีกครั้งเซบาสเตียน บาแซง (Sébastien Bazin) ประธานกรรมการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์ กล่าว

ความมุ่งมั่นของแอกซ่าคือการเป็นพันธมิตรกับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการด้านนวัตกรรมด้านสุขภาพ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้แอกซ่าได้กลายเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการให้บริการการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) การร่วมมือกับแอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับโลก ถือเป็นโอกาสที่ดีเพื่อให้ผู้คนมากมายสามารถเข้าถึงเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการแพทย์ของแอกซ่า ในขณะที่เรากำลังเผชิญกับวิกฤติสุขภาพที่ไม่เคยเกิดขึ้นอย่าง Covid-19 ความร่วมมือนี้จึงตอบโจทย์เป็นอย่างมาก โทมัส บูเบิร์ล (Thomas Buberl) ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มแอกซ่า กล่าว