แอคคอร์ ต้อนรับปีฉลูด้วยข้อเสนอคะแนนโบนัส 888 คะแนน ALL – Accor Live Limitless มอบรางวัลแก่สมาชิกทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยคะแนนโบนัส

แอคคอร์ ต้อนรับปีฉลูด้วยข้อเสนอคะแนนโบนัส 888 คะแนน
ALL – Accor Live Limitless มอบรางวัลแก่สมาชิกทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยคะแนนโบนัส

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ALL – Accor Live Limitless – เชิญชวนสมาชิกมาร่วมต้อนรับปีฉลู ด้วยข้อเสนอพิเศษคะแนนโบนัส 888 คะแนน สำหรับการเข้าพักในโรงแรมเครือแอคคอร์ (Accor) ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับโรงแรมในเครือแอคคอร์กว่า 80 แห่งทั่วประเทศไทย สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2564

โรงแรมที่เข้าร่วมรายการตั้งอยู่ทั่วประเทศเพื่อให้สมาชิกสามารถเลือกประสบการณ์การพักผ่อนได้ตามต้องการ เช่น ในกรุงเทพฯ โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ที่ผสมผสานความสง่างามแบบฝรั่งเศสเข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างมีเอกลักษณ์ โซ/ แบงคอก เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน เป็นโรงแรมที่นำธาตุทั้งห้า (ดิน น้ำ ไม้ โลหะ และไฟ) มาเป็นคอนเซ็ปต์ในการออกแบบ ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะแวดล้อมไปด้วยธาตุที่เหมาะกับสไตล์และจิตวิญญาณของตนเอง โนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เป็นโรงแรมที่มีชีวิตชีวา สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้พร้อมวิวเมืองเหมาะสำหรับการพักผ่อนเพื่อเพิ่มความสดชื่น หรือจะเลือกดื่มด่ำกับประสบการณ์การพักผ่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบสบายๆ ในราคาประหยัดที่ ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ สำหรับสถานที่พักผ่อนสุดฮิป พัทยามีบีชคลับและคาเฟ่เปิดใหม่มากมาย พูลแมน พัทยา จี เป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่มีบรรยากาศสไตล์บีชคลับร่วมสมัย ในขณะที่เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท จะสร้างความประทับใจให้กับเด็ก ๆ ด้วยสวนน้ำขนาดเล็ก ส่วนผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศแบบยุโรปท่ามกลางวิวภูเขาที่สวยงามจะหลงรักรีสอร์ทสไตล์ทัสคานีที่ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ สำหรับในภาคใต้ อวิสต้า แกรนด์ ภูเก็ต กะรน – เอ็มแกลเลอรี่ โรงแรมสไตล์บูติก และ ไอบิสสไตล์ ภูเก็ต ซิตี้ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับทริปภูเก็ตด้วยการตกแต่งที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่น ในขณะที่ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท และ พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย หาดในทอน เหมาะสำหรับการชาร์ตพลังในช่วงวันหยุดพักผ่อน โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรากอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท จะมอบประสบการณ์วันพักผ่อนของครอบครัวที่สนุกสนานด้วยกิจกรรมใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ จุดหมายปลายทางที่น่าสนใจอื่น ๆ ของโรงแรมเครือแอคคอร์ ได้แก่ หัวหิน สมุย ศรีราชา ระยอง ชุมพร เกาะช้าง เชียงใหม่ และขอนแก่น

การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ กล่าวว่า “การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับสมาชิกของเราในปีที่ผ่านมา แอคคอร์จึงอยากร่วมต้อนรับปีฉลูกับพวกเขาด้วยข้อเสนอมากมาย เพื่อให้สมาชิกสามารถพักผ่อนกับคนที่รักพร้อมรับคะแนนโบนัสสะสม ไม่ว่าจะพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนในกรุงเทพฯ ผ่อนคลายริมทะเลบนเกาะภูเก็ต หรือหลีกหนีสู่ความเงียบสงบที่เชียงใหม่ แอคคอร์ขอนำเสนอตัวเลือกโรงแรมมากมายเพื่อให้สมาชิกได้เฉลิมฉลองปีใหม่อย่างมีสไตล์”

ALL คือ โปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจากแอคคอร์ ซึ่งนอกเหนือไปจากข้อเสนอเกี่ยวกับการเข้าพักแล้ว ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มต้อนรับ การอัพเกรดสู่ห้องสวีท อาหารเช้าฟรี และประสบการณ์สุดพิเศษ ขึ้นอยู่กับระดับสถานะ สมาชิกสามารถรับส่วนลดสำหรับโรงแรมกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก รวมทั้งข้อเสนอโปรโมชั่นเฉพาะตลอดทั้งปี และส่วนลดสูงสุดถึง 40% สมาชิกสามารถรับคะแนนจากการเข้าพักรวมถึงร้านอาหารและบาร์ในเครือข่ายหลายพันแห่ง ALL ยังเป็นโปรแกรมสมาชิกเพียงโปรแกรมเดียวที่มอบความยืดหยุ่นเต็มรูปแบบ

สามารถเข้าร่วมโปรแกรม ALL และเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกได้ที่ all.accor.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอคะแนนโบนัส 888 คะแนน สามารถเข้าดูได้ที่

https://all.accor.com/loyalty-program/promotions-offers/bonus-offers/owm013168-001-888-reward-points-lunar-new-year.en.shtml

#ALLTogether