แสนสิริรุกเซกเมนต์ระดับราคาเข้าถึงง่าย เผยโครงการเปิดใหม่ ยอดขายแรงต่อเนื่องจากปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดชูแคมเปญ “มีเงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาทก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ” แย้มยอดขายแนวราบล่าสุด พุ่งทะลุ 1,500 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

แสนสิริรุกเซกเมนต์ระดับราคาเข้าถึงง่าย
เผยโครงการเปิดใหม่ ยอดขายแรงต่อเนื่องจากปลายปีที่ผ่านมา
ล่าสุดชูแคมเปญ “มีเงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาทก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ”
แย้มยอดขายแนวราบล่าสุด พุ่งทะลุ 1,500 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 1 เดือน  

แสนสิริเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ตลาดที่อยู่อาศัยต้นปี 63 รุกเซกเมนต์ระดับราคาเข้าถึงง่ายจากความสำเร็จที่ลูกค้าให้การตอบรับดีและยังมีดีมานต์สูง เผยโครงการเปิดใหม่ ยอดขายยังแรงต่อเนื่องจากปลายปีที่ผ่านมา อาทิ สิริ เพลส 4 โครงการใหม่, อณาสิริ บางใหญ่ และคณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 ล่าสุดชูแคมเปญดันยอดขายสิริ เพลส ทาวน์โฮมจากแสนสิริ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ลบ. “มีเงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บ.ก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ” พร้อมยื่นกู้ร่วมสูงสุดได้ถึง 4 คน แย้มตัวเลขยอดขายโครงการแนวราบล่าสุดพุ่งทะลุ 1,500 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 1 เดือนแรกของปีนี้

นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปี 2563 เป็นต้นมา แสนสิริประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากการรุกสู่ผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ล่าสุดเพื่อเสริมความแข็งแกร่งและวางเป้าหมายครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากยิ่งขึ้น แสนสิริจึงมีแผนรุกตลาดในระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.89 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งเป็นระดับราคาที่มีดีมานต์สูงและราคาเข้าถึงง่าย เห็นได้จากความสำเร็จจากการเปิดขายทาวน์โฮม สิริ เพลส 4 โครงการใหม่ ระดับราคา 1.89 – 3.39 ล้านบาท อณาสิริ บางใหญ่ มิกซ์โปรดักส์ ที่ประกอบด้วย บ้านแฝดและบ้านเดี่ยวในโครงการเดียว ระดับราคา 3.89 – 6 ล้านบาท และคณาสิริ ราชพฤกษ์ – 346 ระดับราคา 4 – 6 ล้านบาท ที่เปิดขายในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ “มีเงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาทก็เป็นเจ้าของสิริ เพลส ได้ง่ายๆ” และสามารถกู้ร่วมสูงสุดได้ถึง 4 คน โดยทาวน์โฮม “สิริ เพลส” ประสบความสำเร็จในความโดดเด่นจากการเป็นทาวน์โฮมคุณภาพ ในระดับ Best in Class ตอบรับเทรนด์อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้ เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 – 5.7 เมตร คัดสรรวัสดุคุณภาพใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้างตามมาตรฐานแสนสิริ  ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบด้วยทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยวรูปแบบล่าสุดในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติ ห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนชั้นล่างได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ตัวเอง นอกจากนี้ยังมี Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ ที่แสนสิริพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช, สิริ คลับ คลับเฮาส์ที่ครบครันทั้ง  Green Living Space พื้นที่สีเขียวส่วนกลางเพื่อการพักผ่อน  ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และเพื่อนบ้านสังคมคุณภาพในแบบแสนสิริ รวมถึง แสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ นอกจากนี้ลูกบ้านแสนสิริยังสามารถใช้งาน Sansiri Home Service Application ได้อย่างง่ายดายบนมือถือ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากแสนสิริ แฟมิลี่ อีกด้วย

“ในปีนี้เป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ โดยเฉพาะในเซกเมนต์ระดับราคาที่เข้าถึงง่าย จะนับเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทั้งนี้แสนสิริเชื่อมั่นว่า จากจุดเด่นและความแข็งแกร่งเหนือคู่แข่ง มาจากความเข้าใจถึงความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริงจนพัฒนาโปรดักส์ได้อย่างตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด พร้อมประสบการณ์ส่งมอบที่อยู่อาศัยมาอย่างยาวนาน สู่การออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ร่วมกับการบริการในมาตรฐานแสนสิริและการยกระดับความปลอดภัยผ่าน LIV 24 ที่แรกของวงการอสังหาฯ รวมถึงการดูแลบริหารโครงการแบบมาตรฐานสูงโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญที่จะตอบรับความต้องการของลูกค้าในปีนี้ได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ล่าสุดบริษัทมียอดขายในตลาดแนวราบไปแล้วถึง 1,500 ล้านบาท” นายอาณัติ กล่าว