แสนสิริรุกตลาดทาวน์โฮมปี 65 ส่ง “สิริ เพลส พหลโยธิน 52” ลุยต้นปี ทาวน์โฮมทำเลเมืองใกล้ BTS สะพานใหม่ เริ่มเพียง 3.49 ล้านบาท พร้อมวางเป้ายอดขายทาวน์โฮมปีนี้ 5,000 ล้านบาท โตเกือบ 120%

แสนสิริรุกตลาดทาวน์โฮมปี 65 ส่ง “สิริ เพลส พหลโยธิน 52” ลุยต้นปี
ทาวน์โฮมทำเลเมืองใกล้ BTS สะพานใหม่ เริ่มเพียง 3.49 ล้านบาท
พร้อมวางเป้ายอดขายทาวน์โฮมปีนี้ 5,000 ล้านบาท โตเกือบ 120%

 

  • แสนสิริรุกตลาดทาวน์โฮมปี 65 เปิดตัว “สิริ เพลส พหลโยธิน 52ทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่ายในทำเลเมือง จำนวน 270 ยูนิต มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท
  • ชูจุดขาย #ง่ายสุดๆทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสะพานใหม่เพียง 8 กม. ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ (ด่านสุขาภิบาล 5) 5.3 กม. และใกล้ดอนเมืองโทลล์เวย์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ
  • โดดเด่นด้วย ทาวน์โฮมทำเลเมือง คอนเซ็ปต์ Optical Art พร้อมฟังก์ชันการใช้สอย “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” เพดานสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติ เพิ่มความโปร่งโล่ง และทาวน์โฮมที่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์
  • พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ และผลงานศิลปะเติมเต็มไลฟ์สไตล์อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางให้มีสีสัน เอกลักษณ์เฉพาะโครงการ และยกระดับความปลอดภัยมั่นใจ 24 ชม. จากศูนย์ควบคุมเรียลไทม์ด้วย LIV24 มาตรฐานความปลอดภัยระดับเดียวกับโครงการบ้านเดี่ยว 
  • เผยแผนรุกตลาดทาวน์โฮมปี 65 เตรียมเปิด 12 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 8,400 ล้านบาท ด้วยแบรนด์ “สิริ เพลส” เป็นหัวหอกสำคัญในการรุกตลาดทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่าย พร้อมวางเป้ายอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ 5,000 ล้านบาท โตขึ้นจากปีก่อนถึงเกือบ 120% พร้อมเตรียมพบกับทาวน์โฮม สิริ เพลส ซีรีส์ Dream Destination ที่จ่อคิวเปิดตัวในทำเลอื่นๆ ในปีนี้

นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  ในปี 2565 นี้ แสนสิริวางแผนรุกตลาดทาวน์โฮม ด้วยทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่าย แบรนด์ “สิริ เพลส” ภายใต้จุดขาย ทาวน์โฮมคุณภาพ Best in Class ในทุกระดับราคา ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และยังคงเป็นหัวหอกสำคัญในการรุกตลาดทาวน์โฮม ของแสนสิริในปีนี้ โดยวางแผนเปิดตัวทาวน์โฮมในปีนี้จำนวนทั้งสิ้น 12 โครงการ มูลค่ารวม 8,400 ล้านบาท แบ่งเป็น ทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส 8 โครงการ มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท โดยล่าสุดแสนสิริได้เปิดตัวโครงการ “สิริ เพลส พหลโยธิน 52” ทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่ายในทำเลเมือง จำนวน 270 ยูนิต มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายแล้วถึง 60% จากเฟสแรกที่เปิดขาย โดยเฉพาะแบบบ้านใหญ่ขนาด 111 ตารางเมตร ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจน Sold Out ในเฟสแรก และเตรียมเปิดขายเพิ่มเติมในเฟสใหม่เร็วๆ นี้

โครงการ สิริ เพลส พหลโยธิน 52 มีจุดขายที่ลูกค้าชื่นชอบในเรื่องทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายมากที่สุด โดยนับเป็นทาวน์โฮมทำเลเมืองที่สุดในแบรนด์สิริ เพลส ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน 52 ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน #ง่ายสุดๆ ทุกการเดินทาง โครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสะพานใหม่เพียง 2.8 กิโลเมตร โดยหลังจากที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ได้เปิดให้บริการและขยายความสะดวกไปในโซนกรุงเทพตอนเหนือ ยังส่งผลให้หลายพื้นที่ที่รถไฟฟ้าผ่านมีศักยภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านสะพานใหม่ ซึ่งเป็นทำเลที่มีจุดเด่นหลากหลาย มีความเป็นชุมชนเก่า ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งมหาวิทยาลัย เช่น ตลาดยิ่งเจริญ และบิ๊กซี (3.5 กิโลเมตร) เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา (6.2 กิโลเมตร) โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ (6.8 กิโลเมตร) และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (13 กิโลเมตร) และ รวมถึงโรงพยาบาล CGH พหลโยธิน (3.9 กิโลเมตร) และ โรงพยาบาลภูมิพล (5.1 กิโลเมตร) อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่ราชการสำคัญๆ เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, กองทัพอากาศ, กรมป่าไม้ นอกจากนี้โครงการยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ (ด่านสุขาภิบาล 5) เพียง 5.3 กิโลเมตร และใกล้ดอนเมืองโทลล์เวย์ และสนามบินดอนเมือง จึงส่งผลให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเลศักยภาพ

โครงการสิริ เพลส พหลโยธิน 52 ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชัน ในการเป็นทาวน์โฮมรุ่นใหม่ คอนเซ็ปต์ Optical Art ที่ใช้เส้นสายประกอบกัน เห็นเป็นภาพซ้อนภาพ สร้างให้เกิดมิติที่แตกต่าง สะท้อนรสนิยมคนรุ่นใหม่ พร้อมฟังก์ชันการใช้สอย “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” สู่การเป็นทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.2 – 5.5 เมตร ที่มีเพดานสูง 3.5 เมตร พร้อมช่องแสงธรรมชาติที่โถงบันได ช่วยเพิ่มความสว่างโปร่งโล่งและประหยัดไฟ รวมถึงยังเป็นทาวน์โฮมที่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย 2 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร และ 111 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท

นอกจากนี้โครงการยังประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไฮไลท์ด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือเชื่อมต่อพื้นที่สวน และแยกสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัย สนามบาสเกตบอลเพิ่มกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สวนส่วนกลางที่ร่มรื่น และ Backyard สวนพืชผักสวนครัวสำหรับทุกคน ภายในโครงการยังสอดแทรกผลงานศิลปะ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางให้มีสีสัน เอกลักษณ์เฉพาะโครงการ สอดแทรกอยู่ในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในโครงการ อาทิ Wall Art ผนังภายนอกสำนักงานขาย และกำแพงบริเวณสวนส่วนกลางของโครงการ พร้อมแสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมยกระดับความปลอดภัยมั่นใจ 24 ชม. จากศูนย์ควบคุมเรียลไทม์ด้วย LIV24 มาตรฐานความปลอดภัยระดับเดียวกับโครงการบ้านเดี่ยว ได้แก่ Sansiri Security System ดูแลคุณด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ผ่านการฝึกฝนตามมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัยจากแสนสิริ ระบบวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติของเหตุการณ์ต่างๆ ด้วย CCTV -VDO Analytics ตรวจสอบสถานะการเดินตรวจตามจุดของ รปภ.แบบเรียลไทม์ ด้วย Real-time Guard Tour และ Digital Fence ระบบรั้วอัจริยะ รับสัญญาณและแจ้งเตือนการบุกรุกจากรั้วโครงการ

ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสการเปิดตัวโครงการที่ดี บริษัทจึงเตรียมโปรโมชันต่อที่ 1 ฟรีค่าใช้จ่ายถึง 7 รายการไม่รวมค่าจดจำนอง ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการโอน, ค่าส่วนกลางจนถึง ธันวาคม 2566, ค่าเบ็ดเตล็ด, ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า, ค่าติดตั้งมิเตอร์น้ำประปา, ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า และค่าประกันมิเตอร์น้ำประปา และต่อที่ 2 ฟรีเงินทำสัญญาทันที เมื่อลูกค้าเตรียมเอกสารยื่นขอสินเชื่อมาครบในวันเข้าชมโครงการและผลอนุมัติสินเชื่อผ่าน โปรโมชั่นนี้เมื่อจองและทำสัญญาภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น

“ในปีนี้ ยังคงเป็นปีของตลาดเรียล ดีมานต์ ซึ่งทาวน์โฮมราคาเข้าถึงง่ายยังเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ทั้งนี้จากความโดดเด่นของทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี โดยตั้งเป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมของแสนสิริในปีนี้ไว้ 5,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นเป้าหมายที่เติบโตจากปีก่อนถึงเกือบ 120% สอดคล้องตามแผนการรุกตลาดทาวน์โฮมในปีนี้ พร้อมเตรียมพบกับทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส ซีรีส์ Dream Destination ในทำเลอื่นๆ ครอบคลุมความต้องการลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ ที่จ่อคิวรอเปิดตัวตามมาในปีนี้” นายอาณัติ กล่าว