แสนสิริจุดพลุ! กวาดยอดโอน “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” 50% ใน 1 เดือน ชี้ปัจจัยความสำเร็จ ‘โครงการคุณภาพ-คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในย่าน-บนทำเลใจกลางห้าแยกลาดพร้าว’

แสนสิริจุดพลุ! กวาดยอดโอน “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” 50% ใน 1 เดือน
ชี้ปัจจัยความสำเร็จ ‘โครงการคุณภาพ-คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในย่าน-บนทำเลใจกลางห้าแยกลาดพร้าว’
 

  • ประเดิมต้นปี! แสนสิริ ฉลอง “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ประสบความสำเร็จกวาดยอดโอน 50% หรือ 360 ยูนิต ภายใน 1 เดือน รวมมูลค่ากว่า 2,500 ลบ. ล่าสุด! โกยยอดขายแล้วกว่า 80% รวมมูลค่า 4,000 ลบ. 
  • เผยจุดเด่นโดนใจ โกยยอดขายดีเยี่ยมของ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” คอนโดสีเขียวพร้อมอยู่แห่งแรกจากแสนสิริ พร้อมสวนกว่า 8 ไร่, คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในย่าน กับห้องขนาดใหญ่เริ่ม 31.75 ตร.ม. ในราคาเริ่มเพียง 3.79 ล้าน* บนทำเลศักยภาพใจกลางห้าแยกลาดพร้าว เพียง 300 เมตร จาก BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตร จาก MRTพหลโยธิน
  • ชูความสำเร็จความปังของแบรนด์ ‘เดอะ ไลน์’ สะท้อนแนวคิด Location is Everything’ โครงการคอนโดคุณภาพ เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน บาลานซ์ชีวิตกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน
  • ลุยต่อความสำเร็จ กับ “เดอะ ไลน์ ไวบ์ พหลโยธิน” คอนโดใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว พบสีสันใหม่ ๆ ของชีวิต…ได้ทุกวัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตคุณภาพได้อย่างยั่งยืน ครบทุกศักยภาพเพื่อการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สะดวกทุกการใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริประสบความสำเร็จสร้างยอดโอนอย่างรวดเร็วของ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ไปแล้ว 360 ยูนิต หรือ 50% ของจำนวนยูนิตที่ขายไปแล้ว ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน หรือช่วงธันวาคมที่ผ่านมา คิดเป็นมูลค่ากว่า 2,500 ลบ. และกวาดยอดขายโครงการไปแล้วกว่า 80% หรือคิดเป็นมูลค่า 4,000 ลบ. ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากดีมานด์ของผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน จากความความสำเร็จของโครงการ ตั้งแต่ แนวคิดการพัฒนาแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ‘เดอะ ไลน์’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Location is Everything’ การสร้างโครงการคุณภาพมาตรฐานแสนสิริตามแนวรถไฟฟ้า สะดวกต่อการเดินทาง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์ไตล์มากมาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ที่เปิดตัวมาแล้วทั้งหมด 7 โครงการ และสร้างปรากฏการณ์ Sold Out รวดตั้งแต่พรีเซลล์ไปถึง 5 โครงการ โดย “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” เป็นโครงการที่ 8 ภายใต้แบรนด์ ‘เดอะ ไลน์’ มาพร้อมกับจุดเด่นโดนใจกลุ่มเป้าหมาย ทั้งทำเลศักยภาพใจกลางห้าแยกลาดพร้าว สวนสีเขียวกว่า 8 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่แบบจัดเต็มภายใต้แนวคิด ‘Co-Living Space’ ตลอดจนบริการการดูแลหลังการขายตลอดช่วงการอยู่อาศัยจากแสนสิริ”

ข้อมูลจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ระบุว่า ทำเลลาดพร้าว-พหลโยธิน มีจำนวนยูนิตจากโครงการที่อยู่ระหว่างการขายทั้งสิ้น 7,449 ยูนิต และขายไปแล้วเกือบ 80%  โดยตั้งแต่ปี 2562 มีเพียง 1 โครงการเปิดตัวใหม่ ทำให้ ‘ห้าแยกลาดพร้าว’ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง และในอนาคตจะมีการเปิดตัวของโครงการ Mix-used ที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์และออฟฟิศ ขึ้นสู่การเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD (New Central Business District) ของกรุงเทพฯ ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัย (Demand) ในทำเลเพิ่มขึ้น ด้านราคาเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมในโซนนี้อยู่ที่ 150,000 บาท/ตร.ม ขณะที่ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” อยู่ในราคาที่คุ้มค่ากว่าเฉลี่ยประมาณที่ 110,000 บาท/ตร.ม. ควบคู่กับความโดดเด่นในด้านคุณภาพทั้งห้องแบบ Fully Fitted ขนาดใหญ่เริ่ม 31.75 ตร.ม. และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลเดินทางสะดวกใจกลางลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน จึงทำให้โครงการ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ได้รับความสนใจจากลูกค้าเกินคาดหมาย จนมียอดขายกว่า 80%  และยอดโอนถึง 50% ในเวลา เพียง 1 เดือน สวนกระแสเศรษฐกิจดังเช่นปัจจุบัน

“เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” (THE LINE Phahonyothin Park) ภายใต้การร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท มีจำนวน 880 ยูนิต เป็นคอนโดสีเขียวพร้อมอยู่แห่งแรกจากแสนสิริ ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Green Concept” อย่างเต็มรูปแบบ กับคอนเซปต์ “Green is a New Luxury” ในมุมองสวนกว้างกว่า 8 ไร่ และพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 3,000 ตร.ม. ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบ ‘Co-Living Space’ อาทิ ‘Co-cooking Studio’ เปิดประสบการณ์การปรุงอาหารที่ไม่เหมือนใคร ด้วยชุดเครื่องครัวที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพสูงระดับโลกมาไว้ที่นี่ อาทิ Hacker และ Miele แบรนด์ชื่อดังจากประเทศเยอรมัน เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกเหมือนทำอาหารอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่มีการตกกระทบของแสงและเงาต้นไม้อย่างสมจริง, ‘Co-Working Space’ พื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงานด้วยการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน เริ่มจาก ‘Photo Studio’ สตูดิโอถ่ายภาพนิ่งพร้อมอุปกรณ์ ตามด้วยพื้นที่นั่งทำงานส่วนกลาง เหมาะกับการทำงานแบบเดี่ยวและการทำงานแบบกลุ่ม ด้วยการจัดวางรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ และ ‘Co-living Lounge’ มุมพักผ่อนที่เติมสีสันกับทุกกิจกรรมทั้งการจัดปาร์ตี้ ดูหนังหรือเล่นเกมส์  ใช้ทุกเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ยังจัดพื้นที่ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น บนพื้นที่ส่วนกลางชั้น 32 ที่ออกแบบสวนลอยฟ้าให้สามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ทุกวัน โดยในพื้นที่ชั้นเดียวกันยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ‘Twinkle Sky Pool’ ที่ให้คุณว่ายน้ำท่ามกลางวิวเมืองสูงที่กว้างสุดสายตา พร้อมจากุซซี่และสระเด็ก รวมถึงฟิตเนส มุมมองกว้าง 180 องศา ที่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน กับการออกกำลังกายที่หลากหลาย พร้อมเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด เช่น Reax Board, Reax Light และ Fluiball มาพร้อมกับห้องแบบ Fully Fitted ขนาด 31.75-82.25 ตร.ม. เริ่ม 3.79 ล้าน*

“ความสำเร็จของ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” มาจากแนวคิดของแบรนด์ ‘เดอะ ไลน์’ ในการมุ่งพัฒนาโครงการคุณภาพ ที่เลือกสรรที่ตั้งบนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวก อย่างใจกลางห้าแยกลาดพร้าว เพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว และ 700 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน รายล้อมด้วยแหล่งแฮงค์เอาท์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย กับยูนิตที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในโซน โดยเราพร้อมสานต่อความสำเร็จ เตรียมเปิดขาย “เดอะ ไลน์ ไวบ์” เริ่ม 3.29 ล้าน* เร็วๆ นี้” นายองอาจ กล่าว

“เดอะ ไลน์ ไวบ์” (THE LINE VIBE) เริ่ม 3.29 ล้าน* คอนโดใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว พบสีสันใหม่ ๆ ของชีวิต…ได้ทุกวัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตคุณภาพได้อย่างยั่งยืน ค้นพบเส้นทางที่หลากหลายสู่จุดหมายได้ไม่ซ้ำ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40,000 บาท* https://siri.ly/BfhXjE1 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: https://siri.ly/tKYCx21 หรือโทร 1685 พร้อมเตรียมพบกับ THE LINE VIBE Sales Gallery ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. นี้ เป็นต้นไป!

 

ติดตามข่าวสาร “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” และ “เดอะ ไลน์ ไวบ์” ที่:

#THELINE #เดอะไลน์ #MadeforLife #MadeforEveryday 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด