แสนสิริ ลุยโอน เดอะเบส สะพานใหม่ มูลค่าโครงการ 2,800 ลบ. บุกตลาดคอนโดฯตอบโจทย์เรียลดีมานด์ต่อเนื่อง ชี้ทำเลศักยภาพใจกลางย่านสะพานใหม่ ดีมานด์โตเฉลี่ย 30% มั่นใจดันยอดโอนคอนโดรวมปี 63 ตามเป้า 24,500 ลบ.

แสนสิริ ลุยโอน เดอะเบส สะพานใหม่ มูลค่าโครงการ 2,800 ลบ.
บุกตลาดคอนโดฯตอบโจทย์เรียลดีมานด์ต่อเนื่อง
ชี้ทำเลศักยภาพใจกลางย่านสะพานใหม่ ดีมานด์โตเฉลี่ย 30%
มั่นใจดันยอดโอนคอนโดรวมปี 63 ตามเป้า 24,500 ลบ.

  • ชี้ดีมานด์ย่านสะพานใหม่เติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โตเฉลี่ยปีละ 30% ขึ้นแท่นทำเลศักยภาพแห่งอนาคตด้วยโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว พร้อมรองรับส่วนเชื่อมต่อสายสีชมพูและสนามบินดอนเมือง phase 3 ในอนาคต รายล้อมไปด้วย มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล และหน่วยงานของรัฐ
  • สานต่อความสำเร็จแบรนด์ เดอะ เบส ด้วยแนวคิด “MARK BY BASE” ชูคอนเซ็ปต์การออกแบบเอาใจคนรุ่นใหม่ “เติมเต็มชีวิตทุกมุม…ให้สมบูรณ์แบบ” ด้วยส่วนกลางจัดเต็ม 3 ไร่ ครบทั้ง Club House, Co-working space และ Panoramic Gym 24 ชม.!! เริ่มเพียง 2.59 ล้าน*

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่านพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า บีทีเอส กรุ๊ปฯ และ แสนสิริ ได้ร่วมทุนกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน โดยล่าสุดได้เดินหน้าโอนโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส (THE BASE) ในชื่อโครงการ “เดอะ เบส สะพานใหม่” (THE BASE Saphanmai) จำนวน 820 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท โดยโครงการได้รับการตอบรับจากกลุ่มเรียลดีมานด์เป็นอย่างดี ปัจจุบันโครงการเดอะ เบส สะพานใหม่ มียอดขายกว่า 80% ของจำนวนห้องที่เปิดขาย โดย 60% จากยอดขายเป็นผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยจริง สะท้อนเรียลดีมานด์ของผู้ซื้อในกลุ่มตลาดคอนโดในเซ็กเม้นต์ C และ D ซึ่งเป็นตลาดที่แสนสิริเล็งเห็นถึงศักยภาพในปัจจุบัน ล่าสุดเตรียมเดินหน้าโอนโครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่ บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านสะพานใหม่ ซึ่งจากครึ่งปีแรกแสนสิริมียอดโอนโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภทที่สร้างเสร็จสมบูรณ์และส่งมอบให้กับลูกค้าสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 28,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากการกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง การคิดและนำเสนอโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า รวดเร็วทันตลาด ตลอดจนการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดที่เป็นหัวใจสำคัญของแสนสิริ ที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า

“เดอะ เบส สะพานใหม่” ตั้งอยู่ในทำเลสะพานใหม่ ซึ่งเป็นทำเลแห่งอนาคตที่มีศักยภาพสูง อยู่ติดกับบีทีเอสสถานีสายหยุด เพียง 30 เมตร เป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ที่ปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเปิดให้ใช้บริการในเดือนตุลาคม ทั้งนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ขยายความสะดวกไปทางโซนกรุงเทพตอนเหนือ ทำให้หลายๆ พื้นที่ที่รถไฟฟ้าสายนี้ผ่านมีศักยภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งย่านสะพานใหม่ ซึ่งเป็นทำเลที่มีจุดเด่นหลากหลาย มีความเป็นชุมชนเก่า ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งมหาวิทยาลัย เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพียง 7 สถานี, มหาวิทยาลัยศรีปทุม เพียง 5 สถานี ใกล้โรงพยาบาลเช่น โรงพยาบาลภูมิพล, โรงพยาบาลเซ็นทรัล เจ็นเนอร์รัล อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่ราชการสำคัญๆ เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, กองทัพอากาศ, กรมป่าไม้ อีกทั้งยังพร้อมรองรับกับโครงการในอนาคต อาทิ รถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายที่จะตัดกันที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ และสนามบินดอนเมือง phase 3 จึงส่งผลให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเลศักยภาพในอนาคต

ดีมานด์ในพื้นที่ย่านสะพานใหม่นั้นเติบโตสูงเฉลี่ย 30% ต่อปี โดยในปี 2017 โตสูงถึง 77% นอกจากนี้พื้นที่บริเวณสะพานใหม่ยังมีราคาที่ดินที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการศึกษาของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์พบว่า อัตราการเติบโตของราคาที่ดินเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ (คูคต-ลำลูกา) เพิ่มสูงขึ้นเฉลี่ยถึงปีละ 61.3% ขณะที่ราคาขายต่อของโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมาในย่านสะพานใหม่ก็ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ส่วนใหญ่สามารถขายได้ในราคาที่สูงขึ้น โดย Capital Gain อยู่ที่ 3% ต่อปี ขณะที่การปล่อยเช่าก็สามารถทำราคาได้ดีเช่นกัน โดยมีราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 9,000 – 20,000 บาท โดย Yield อยู่ที่ 5%” คุณปิติกล่าว

เดอะ เบส สะพานใหม่ สานต่อความสำเร็จแบรนด์ เดอะ เบส ภายใต้แนวคิด MARK BY BASE ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในการใช้ชีวิตด้วยความเป็นตัวของตัวเอง สะท้อนการใช้ชีวิตที่เป็นตัวตนในแบบฉบับของคุณบนพื้นที่ที่คุณเลือก ผ่านสามแกนแนวคิดในการพัฒนาโครงการได้แก่ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เมืองที่เดินทางสะดวก, ดีไซน์การออกแบบและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และราคารที่เข้าถึงง่ายตอบโจทย์เรียลดีมานด์ โครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่เป็นอาคารพักอาศัยความสูง 14 ชั้น ชูคอนเซ็ปต์ “เติมเต็มชีวิตทุกมุม…ให้สมบูรณ์แบบ” ที่นำเสนอความย้อนแยงระหว่างดีไซน์และบริบทโดยรอบของพื้นที่โครงการ ด้วยโลเคชั่นที่รายล้อมไปด้วยความแข็งแรง โครงการจึงถูกออกแบบด้วยแนวคิดของความแตกต่างเพื่อเติมเต็มพื้นที่ให้นุ่มนวล สื่อด้วยการใช้เส้นตั้งบางเบาเป็นหลักเสริมด้วยการสะบัดลวดลายให้ความรู้สึกดูพลิ้วไหวตามลม เริ่มจากตัวอาคารทรงทึบเน้นหนักแน่นเป็นชิ้นเดียว แล้วค่อยๆ ยกตัวแยกเป็นสองอาคารด้านบน

ครั้งแรกกับ The Sunshine Atrium โถงอาคารที่มี skylight ขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ เสมือนยกเอาสวนภายนอกมาไว้ภายในอาคารซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ เดอะ เบส หยิบเอาโถงขนาดใหญ่พร้อมต้นไม้นานาพันธุ์มาไว้ในตัวอาคารเพื่อให้ตอบโจทย์ความผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยการออกแบบถูกล้อไปกับ Internal Landscape Pavilion บริเวณล็อบบี้ที่ด้านหน้าโครงการที่ต้อนรับด้วยบรรยากาศธรรมชาติ และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ความไม่คุ้นตาสร้างความรู้สึกเหนือคาดหมาย ด้วยต้นไม้ห้อยจากเพดานกระเบื้องหินอ่อนเหมือนลวดลายของพรม ทั้งหมดผ่านการคิดเพื่อมุมมองใหม่ ให้การอยู่อาศัยที่นี่ไม่จำเจ

ไฮต์ไลท์ของโครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่คือความพยายามสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่การทำงานและการพักผ่อนสามารถทำได้ในเวลาเดียวกันและไม่ถูกจำกัดอยู่ ณ ช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง การออกแบบ Co-working Space บริการ 24 ชั่วโมง บนพื้นที่กว่า 280 ตารางเมตร  สะดวกทั้งการนัดประชุม พูดคุยธุรกิจส่วนตัว หรือนำเสนอไอเดียใหม่ๆ เปลี่ยนมุมมองของการทำงานให้สร้างสรรค์กว่าเคย Panoramic Gym ฟิตเนสขนาดใหญ่ให้มุม 270 องศา ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพของคนรุ่นใหม่ให้อิสระจากข้อจำกัดของเวลา เพลิดเพลินกับทิวทัศน์รอบด้าน สนุกกับเครื่องออกกำลังกายสุดล้ำสัมผัสวิวพาโนรามา สลับกับภาพสะท้อนจากกระจกที่ตกแต่งภายใน Changing Room ตกแต่งด้วยหิน Terrazzo ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศอิตาลี โดยแบ่งห้องชายหญิงเป็นสีฟ้าและส้มตามคอนเซ็ปต์ บริเวณดาดฟ้าประกอบด้วย Sunset Garden สวนสวยตัดเส้นขอบฟ้าพร้อมสัมผัสมุมสุดโรแมนติกยามค่ำคืน ด้วยการนั่งดูดาวที่ Star Lounge อีกทั้งยังประกอบด้วย Jogging Track สำหรับการออกกำลังกายโดยการวิ่งเบาๆ และแหล่งเรียนรู้ Educational Playground ที่ออกแบบร่วมกับ รพ.สมิติเวช ตลอดจน Sunrise Lagoon สระว่ายน้ำที่ออกแบบในสไตล์ Infinity Lap Pool พร้อมสำหรับทุกการพักผ่อนด้วยห้องพักทั้งหมด 4 ประเภท ขนาด 24 – 55.75 ตารางเมตร โดยไฮต์ไลท์ของโครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่ อยู่ที่ห้องดีไซน์ Loft ที่ชั้น 14 ของโครงการ

ทั้งนี้ เดอะ เบส สะพานใหม่ มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมให้ทุกคนลากกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ ด้วยฟรี! เฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท โดยเตรียมทะยอยโอนตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และอำนวยความสะดวกแก่ลูกล้าด้วย Multi-channel and Online Booking ซื้อขายครบในทุกช่องทางในการค้นหาข้อมูล ติดต่อสอบถาม อาทิ Sansiri LINE Official Account, Facebook @Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, และในช่องทางใหม่ “24 Hrs. Online Booking”

“ที่ผ่านมาแบรนด์ เดอะ เบส ได้เปิดตัวไปแล้ว 17 โครงการ และสามารถปิดการขายไปได้ถึง 14 โครงการ ด้วยความตั้งใจในการพัฒนาแบรนด์ เดอะ เบส ให้ตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ ทั้งด้านการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ การออกแบบฟังก์ชั่นดีไซต์ของโครงการ ไปจนถึงบริการก่อนและหลังการขาย เมื่อรวมกับการสร้างแบรนด์เดอะ เบส ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่าจะส่งผลให้โครงการเดอะ เบส สะพานใหม่ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นกัน ซึ่งจะสามารถดันเป้าโอนคอนโดทั้งปีให้เป็นไปตามเป้าหมาย 24,500 ล้านบาท ตามเป้าหมายใหม่ที่วางไว้” นายปิติกล่าว