“แสนสิริ” ชิงเกมรุก เขย่าตลาดอสังหาฯสดใส ส่งท้ายปี’64 จับมือ “ฮาเก้น-ดาส” สร้างปรากฏการณ์ฟรีซซ…อัดบิ๊กแคมเปญ Q4 “Freeze The Moment”

“แสนสิริ” ชิงเกมรุก เขย่าตลาดอสังหาฯสดใส ส่งท้ายปี’64 จับมือ “ฮาเก้น-ดาส” สร้างปรากฏการณ์ฟรีซซ…อัดบิ๊กแคมเปญ Q4 “Freeze The Moment”
ขับเคลื่อนความสุข คืนรอยยิ้มสุดยิ่งใหญ่ ให้คนไทยทั้งประเทศ ทุ่มโปรโมชั่นฟรีซดีล
ขนทัพ 62 โครงการบ้านและคอนโดฯ พร้อมอยู่ รับสูงสุดกว่า 2 ลบ. ตั้งเป้ายอดขายแคมเปญ 4,800 ลบ.

  • รุกไวก่อนใคร! แสนสิริ เซอร์ไพรส์ตลาดอสังหาฯ โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี หลังทิศทางตลาดเริ่มฟื้นกลับสดใส จับมือ “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) แบรนด์พรีเมี่ยมไอศกรีมดังระดับโลก อัดบิ๊กแคมเปญ “Freeze The Moment” เก็บความสุขให้สุดขีด สานต่อความสำเร็จกลยุทธ์ Cross Collaboration มอบโมเมนต์แห่งความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ ต้อนรับปีใหม่ผ่านทุกแบรนด์ touch points
  • ฟรีซซซ ความสุขให้ไทยมีบ้านง่ายขึ้น กับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “Freeze The Deals” รีบจองก่อนละลาย ฟรีซดีลที่ดีสุดวันนี้ – 31 ธ.ค.นี้ รับสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดกว่า 60 โครงการพร้อมอยู่ ฟรีซไว้ราคาเดียว เริ่ม 1.59 ล้านบาท ลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่มหานครนิวยอร์ก ตั้งเป้าพิชิตยอดขายแคมเปญ 4,800 ล้านบาท เชื่อมั่นดันยอดขายรวมปีนี้ 31,000 ล้านบาทตามเป้า
  • ดับเบิ้ลความสุขครั้งใหญ่ มอบรอยยิ้มผ่านรสชาติไอศกรีมแสนอร่อยให้คนไทยกับแสนสิริ คาแรคเตอร์ เหล่าการ์ตูนตัวแทนความสุขของทุกเจเนอเรชั่น และครั้งแรก! กับ Ice Cream Truck & Bar ออกเดินทางกระจายความสุขแก่ลูกบ้านแสนสิริและลูกค้า กว่า 15 โครงการ ก่อนปิดท้าย Ice Cream Festival  ฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่ T77 Community

อุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ เป็นหนึ่งในฟันเฟืองหลักที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและภาพสะท้อนของ GDP ประเทศ ตอนนี้แนวโน้มของประเทศเริ่มฟื้นกลับสู่ทิศทางบวกและกลับมาสดใสขึ้น จากการที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศ รวมถึงมาตรการ LTV ที่ช่วยเอื้อต่อภาคอสังหาฯ และช่วยลูกค้ากลุ่มเรียล ดีมานด์ได้มีที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น แสนสิริ ในฐานะ First Market Mover จึงเร่งเดินหน้าสร้างโอกาสกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ส่งท้ายปี โดยจับมือกับ ฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs) แบรนด์พรีเมี่ยมไอศกรีมดังระดับโลก ส่งโปรเจ็คใหญ่ “Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด” ด้วยคาแรคเตอร์แบรนด์สนุกสนานสดใส มอบความสุขและโมเมนต์ดีๆ ผ่านรสชาติของไอศกรีมในทุกช่วงเวลาชีวิตซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน” ของแบรนด์แสนสิริ ที่มุ่งมั่นส่งมอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่าที่อยู่อาศัย

เราขอเป็นส่วนหนึ่งขับเคลื่อนส่งประสบการณ์ความสุขให้คนไทยทั้งประเทศส่งท้ายปีใหม่ และให้กำลังใจให้คนไทยหลังผ่านวิกฤตโควิดมาอย่างยาวนาน เพื่อพร้อมเข้าสู่การพลิกฟื้นเศรษฐกิจในปี 2565 ด้วยการสร้างโมเมนต์แห่งความสุขร่วมกัน กับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ๆที่แสนสิริ และ ฮาเก้น-ดาส ร่วมกันมอบให้ ทั้งความสุขและรอยยิ้มผ่านรสชาติไอศกรีม และคนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น แสนสิริ เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะประสบความสำเร็จไม่ต่างจากแคมเปญที่ผ่านมา และสามารถดันยอดขายรวมบริษัทฯ ปีนี้ได้ 31,000 ล้านบาทตามเป้า

แคมเปญ “Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด” ตั้งเป้าพิชิตยอดขายโครงการจากแคมเปญกว่า 4,800 ล้านบาท มอบเซอร์ไพรส์ให้คนอยากมีบ้านด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่เคยมี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ จองก่อนละลาย โปรส่งท้ายปี Freeze the deals ฟรีซดีลที่ดีสุดจากแสนสิริ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 62 โครงการ บ้านและทาวน์โฮม ลดสูงสุด 2 ล้านบาท คอนโดมิเนียมยูนิตพิเศษ ฟรีซไว้ราคาเดียว เริ่ม 1.59 ล้านบาท พร้อมลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก ต้นกำเนิดแบรนด์ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส (จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 5 คืน มูลค่ารวม 250,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://siri.ly/eXz3uAA

อานันท์ จาโกต้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จาโกต้า บราเดอร์ส เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส กล่าวว่า “เป็นคร้ังแรกของแบรนด์ฮาเก้น-ดาส ที่ได้มาร่วม    คอแลบส์กับแบรนด์อสังหาฯไทยที่คิดนอกกรอบอย่างแสนสิริ ที่แนวคิดของแบรนด์คล้ายๆกันในเรื่องของความพรีเมี่ยม และมีกลุ่มลูกค้าที่ใกล้เคียงกัน เราหวังว่าความร่วมมือในแคมเปญ Freeze The Moment นี้ จะช่วยสร้างสีสันและความสุขเก็บโมเมนต์ช่วงเวลาดีดี ให้กับคนไทยทุกคนในช่วงท้ายปีนี้ที่สถานการณ์ทุกอย่างเริ่มกลับมาสดใส ผ่านจุดเด่นของแบรนด์ฮาเก้น-ดาส ที่จะช่วยสร้างอารมณ์ความสุขในทุกๆ วันจากรสชาติไอศกรีมที่หลากหลายและเฉพาะตัว”

หลังจากสร้างปรากฏการณ์สุดฮือฮาบนโซเชียลมีเดียเนรมิตสะพานแสนที่ T77 Community เป็นสะพาน ไอซ์เบิร์กจนขึ้นแท่นเป็นโลเคชั่นสุดฟรีซไปก่อนหน้านี้ แคมเปญ “Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด” ยังมาพร้อมกับครั้งแรกของการสร้างสรรค์ แสนสิริ คาแรคเตอร์ เหล่าการ์ตูนตัวแทนความสุขของทุกเจเนอเรชั่น ได้แก่ Kiddo, Teeny, Groovy, Dada, และ Granny ผ่านฝีมือการออกแบบของศิลปินไทยสายเลือดใหม่ Fartboil มอบความสุขให้ทุกคนผ่านไอศกรีมรสชาติโปรดจากฮาเก้น-ดาส พร้อมสร้างสีสันใหม่ด้วยแพ็คเกจจิ้งถุงแช่เย็น ฝาคัพ ลวดลายการ์ตูน Freeze The Moment แบบลิมิเต็ด อิดิชัน ที่ร้าน ฮาเก้น-ดาส ทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตลอดเดือนธันวาคมนี้ เพิ่มสีสันความสนุกด้วยกิจกรรมบนโซเชียลมีเดีย อาทิ เกมออนไลน์ ค้นหาตัวตนจากกับคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน และพบกับ Line Sticker “แสนต้าครอสสส” คอลเล็กชั่นพิเศษจากแสนสิริ ที่จะมาทำให้ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีของทุกคนสุขและไม่น่าเบื่อโดยทุกการดาวน์โหลด ยังช่วยส่งต่อความสุขไปยังมูลนิธิเสริมกล้าเพื่อเด็กและเยาวชนอีกด้วย รับชมวิดีโอแคมเปญได้ที่ https://youtu.be/IDfWIIkTYUU และติดตามความน่าสนใจของแคมเปญในทุกแพลตฟอร์มของแสนสิริ และ ฮาเก้น-ดาส

นอกจากนี้ แสนสิริ เซอร์ไพรส์ฟรีซมอบความสุขทั่วไทยในกิจกรรม Ice Cream Truck & Bar จาก ฮาเก้น-ดาส ที่จะออกเดินทางไปกระจายความสุขให้แก่ลูกบ้านของแสนสิริตามโครงการต่างๆกว่า 15 โครงการ ได้แก่ T77 Community (ซ.อ่อนนุช 1/1), เศรษฐสิริ ทวีวัฒนา, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2, คณาสิริ ราชพฤกษ์-346, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-346, อณาสิริ รังสิต, อณาสิริ บางนา, อณาสิริ รังสิต-คลอง 2, สิริ เพลส รังสิต-คลอง 2,  เดอะ มูฟ บางแค, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค, โอกะ เฮาส์ (oka HAUS), เอ็กซ์ที เอกมัย และ เดอะ เบส สะพานใหม่ ตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้  ปิดท้ายส่งความสุขสุดฟรีซด้วย Ice Cream Festival เทศกาลไอศกรีมสุดยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่ T77 Community ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคมนี้ 

“แสนสิริในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอสังหาฯ พร้อมเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจและขับเคลื่อนธุรกิจในภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อให้ภาพรวมเศรษฐกิจระดับมหภาคกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง กับแคมเปญ“Freeze The Moment” ซึ่งจะสามารถทำให้ภาคอสังหาฯกลับมามีชีวิตชีวา ตลอดจนคนไทยได้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นในช่วงเวลานี้” อุทัย กล่าวทิ้งท้าย

มาร่วมฟรีซส่งมอบความสุขดีๆ ให้กำลังใจกับคนไทยทั้งประเทศกับแคมเปญ Freeze The Moment ได้แล้ววันนี้ พร้อมฟรีซซซ ความสุขให้คนไทยมีบ้านง่ายขึ้น กับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ Freeze The Deals” รีบจองก่อนละลาย ฟรีซดีลที่ดีสุดวันนี้ – 31 ธ.ค.นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://siri.ly/eXz3uAA

ติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นดีๆ จากแสนสิริได้ทาง  Facebook : Sansiri PLC

#MadeForLife  #SansiriXHaagenDazs  #FreezeTheMoment  #FreezeTheDeals