แสนสิริ ชวนลูกบ้านและคนไทย ปลูก ”หนึ่ง” ให้ถึง “แสน” รวมพลังปลูกต้นไม้ ขยายพื้นที่สีเขียว เพื่อโลก เพื่อเรา กับ “Sansiri Tree Day ปีที่ 2”

แสนสิริ ชวนลูกบ้านและคนไทย ปลูก ”หนึ่ง” ให้ถึง “แสน” รวมพลังปลูกต้นไม้
ขยายพื้นที่สีเขียว เพื่อโลก เพื่อเรา กับ “
Sansiri Tree Day ปีที่ 2”

 

  • แสนสิริสานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืน ชวนปลูก “หนึ่ง” ให้ถึง “แสน” เติมความสุขด้วยพื้นที่สีเขียวที่บ้านและคอนโดเพื่อโลกที่ยั่งยืน กับ “Sansiri Tree Day ปีที่ 2”
  • จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวภายในที่อยู่อาศัยอย่างไร้ขีดจำกัด มอบโปรโมชั่นซื้อต้นไม้ลดสูงสุด 50% ที่ Sansiri Backyard และร้านต้นไม้ที่ร่วมรายการใกล้บ้านคุณตลอดเดือนมกราคมนี้
  • สนุกไปกับภารกิจเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่บ้านและคอนโด พร้อมติด #SansiriTreeDay ลุ้นรับต้นไม้ยอดฮิตบน Sansiri PLC Facebook Page ตั้งแต่วันที่ 19-31 มกราคม 2564

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จากัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมของ Sansiri Tree Day ปีที่ 2 ว่า ขณะที่ทั่วโลกกำลังเผชิญกับการระบาดของโควิด-19 แต่วิกฤติสิ่งแวดล้อมยังไม่ได้หายไป และการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนจะเกิดขึ้นได้จริง หากทุกคนร่วมกันลงมือทำ โดยในปีที่ผ่านมาเราได้จัดแคมเปญ Sansiri Tree Day ปลูก ”หนึ่ง” ให้ถึง “แสน” เป็นครั้งแรก เพื่อระดมครอบครัวแสนสิริทั้งลูกบ้านและพนักงานรวมกว่า 10,000 คน มาร่วมปลูกกล้าไม้บนพื้นที่ส่วนกลางใน 70 โครงการแสนสิริและที่โรงงานผลิตแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป (PCF) และในปีนี้ แสนสิริขอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สิ่งแวดล้อมและโลกและน่าอยู่อย่างยั่งยืน สานต่อพันธกิจ Sansiri Sustainability ชวนลูกบ้านและคนไทยร่วมปลูกต้นไม้คนละต้นให้ถึงแสนต้นเป็นปีที่ 2 พร้อมจุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ในการเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่บ้านและคอนโด สร้างความสุขช่วง Work from Home ที่ดีต่อโลกและดีต่อเรา กับ “Sansiri Tree Day ปีที่ 2” ไปพร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ที่จะเกิดขึ้นตลอดเดือนมกราคมนี้”

“โดยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา การปลูกต้นไม้ถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตอันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมสูงถึง 62.98% อ้างอิงจากการสำรวจออนไลน์ในกลุ่มตัวอย่าง 1,242 คน เกี่ยวกับกิจกรรมที่ประชาชนนิยมทำตอนอยู่บ้านในช่วงการระบาดโควิด-19 ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2563 ของสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เพราะนอกจากจะช่วยกรองอากาศและดูดซับมลพิษเพื่อโลกที่ยั่งยืนแล้ว การปลูกต้นไม้ยังช่วยลดความเครียด สร้างสภาพแวดล้อมที่ดี และสร้างพื้นที่แห่งความสุขภายในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่หลาย ๆ คนกลับมา Work from Home อีกครั้ง หลังจากสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19” นายอุทัยกล่าว 

พบกับ Sansiri Tree Day ปีที่ 2 ร่วมปลูก “หนึ่ง” ให้ถึง “แสน” สร้างความสุขช่วง Work from Home สนุกไปกับการขยายพื้นที่สีเขียวอย่างไร้ขีดจำกัดที่บ้านและคอนโดของคุณ กับโปรโมชั่นต้นไม้ส่วนลดสูงสุด 50% ที่ Sansiri Backyard และร้านต้นไม้ที่ร่วมรายการใกล้บ้านคุณ พร้อมลุ้นรับต้นไม้ยอดฮิต! เพียงแชร์รูปต้นไม้ที่คุณปลูกในมุมโปรด และติด #SansiriTreeDay บน Sansiri PLC Facebook Page ตั้งแต่วันที่ 19-31 มกราคม 2563