“แสนสิริ” กวาดยอดขายบิ๊กแคมเปญ “บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” ทะลุ 5,200 ลบ. ใน 1 เดือน เดินหน้าลุยเต็มสูบ งัดจุดขายแกร่ง “เซอร์วิส-ดีไซน์และฟังก์ชั่น” เล่าผ่านแก๊งการ์ตูนขายหัวเราะ มั่นใจโกยยอดขายตามเป้ากว่า 8,200 ลบ.

“แสนสิริ” กวาดยอดขายบิ๊กแคมเปญ “บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” ทะลุ 5,200 ลบ. ใน 1 เดือน
เดินหน้าลุยเต็มสูบ งัดจุดขายแกร่ง “เซอร์วิส-ดีไซน์และฟังก์ชั่น”
เล่าผ่านแก๊งการ์ตูนขายหัวเราะ มั่นใจโกยยอดขายตามเป้ากว่า 8,200 ลบ.

  • “แสนสิริ” โชว์ความสำเร็จ กวาดยอดขายบิ๊กแคมเปญแห่งปีบ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่าเพียง 1 เดือนทะลุ 5,200 ล้านบาท หรือคิดเป็น 63% จากเป้าหมายยอดขายแคมเปญกว่า 8,200 ล้านบาท มั่นใจยอดขายรวมบริษัทปีนี้ตามเป้า 35,000 ลบ. มุ่งสู่แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน
  • เผย 5 ปัจจัย ฟีดแบคลูกค้าตอบรับล้นหลามครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์ “ราคาคุ้มค่า-คุณภาพแบรนด์มาตรฐานแสนสิริ-ทำเลโครงการ-ดีไซน์และฟังก์ชั่นตอบโจทย์จริง-การส่งมอบบริการตลอดทุกช่วงการอยู่อาศัย”
  • ย้ําตำแหน่ง “Market Mover” เดินหน้ารุกตลาดสร้างยอดขายแคมเปญต่อเนื่อง งัด Sansiri Service 4 เซอร์วิสจุดขายแสนสิริที่แตกต่างเหนือคู่แข่ง เล่าเซอร์วิสให้เข้าใจง่าย จับต้องได้ผ่านแก๊งการ์ตูนขายหัวเราะเพื่อ ได้แก่ LIV-24 อุ่นใจและปลอดภัยตลอดการอยู่อาศัย 24 ชั่วโมงกับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบ, Sansiri Security System มาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยทีมงานรักษาความปลอดภัย, Sansiri Home Care แจ้งซ่อมและตรวจสอบสถานการณ์แจ้งซ่อมเพียงปลายนิ้วผ่าน Sansiri Home Service Application และ Living Experience ให้ลูกบ้านสะดวกสบาย ตั้งแต่ซื้อโอนย้าย และเข้าอยู่ พร้อมสิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมาย
  • ขยับเรทรับดอกเบี้ยเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหา 15% นานสูงสุด 3 ปี* หรือผ่อนแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน* จัดเต็มดีลที่ดีที่สุดจากทุกโครงการ บ้านเดี่ยว ดีลดีสูงสุด 2 ล้าน* คอนโดมิเนียม รับทองทันทีสูงสุด 10 บาท* และทาวน์โฮม ได้คืนสูงสุด 3 แสน* กู้ได้ 110%* พบกับ “โปรอารมณ์ดี” ยกขบวนบ้านเดี่ยว คอนโดฯ และทาวน์ โฮมรวม 66 โครงการ

อุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงความสำเร็จครึ่งทางของแคมเปญว่าแสนสิริ สามารถสร้างยอดขายแคมเปญนี้ได้แล้วกว่า 63% ทะลุ 5,200 ล้านบาท ภายในเวลาระยะเพียง 1 เดือนเท่านั้น สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีมากขึ้นต่อเนื่องในกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีอยู่ในทุกเซ็กเมนท์ท่ามกลางสถานการณ์ตลาดที่ยังท้าทาย โดยโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โอม ได้รับการตอบรับจากลูกค้าสูงสุด ได้แก่ เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 และอณาสิริ บางใหญ่ ด้านทาวน์โฮม ได้แก่ สิริ เพลส พหลโยธิน 52 และ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 และ คอนโดมิเนียมได้แก่ เดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ตึก B และ เดอะไลน์ ไวบ์ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง สำหรับปัจจัยที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อโครงการแสนสิริ ได่แก่ ราคาและโปรโมชั่นที่คุ้มค่ากับ “โปรอารมณ์ดี” ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษที่แสนสิริมอบให้ดีที่สุด ณ ขณะนี้ คุณภาพแบรนด์ภายใต้มาตรฐานแสนสิริ ทำเลที่ตั้งโครงการที่สะดวกต่อการเดินทางและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ดีไซน์สวยงามและฟังก์ชั่นใช้งานได้จริงตลอดจนการส่งมอบบริการตลอดทุกช่วงการอยู่อาศัย”   

และในช่วงครึ่งหลังของแคมเปญนี้ แสนสิริ ยังจัดหนัก มาพร้อมกับดอกเบี้ยเรทใหม่เพียง 2.15% นานสูงสุด 3 ปี*     ซึ่งเป็นเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหา ซึ่งเป็นการช่วยให้คนไทยทุกคนได้มีบ้านง่ายขึ้นและลดภาระในการผ่อนบ้านลง นอกจากนี้ จากผลวิจัยแสนสิริ พบว่า ปัจจัยสำคัญหลักในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้าคือ ‘การบริการ’ ซึ่งแสนสิริ เป็นผู้นำที่มีจุดแข็งในด้านบริการ Sansiri Service ที่ครอบคลุมและ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกระดับเซ็กเมนท์ เราจึงได้ทำวิดีโอคอนเทนต์ บอกเล่าเรื่องบริการซึ่งเป็นจุดขายที่โดดเด่นของแสนสิริใน 4 ด้าน ให้เข้าใจง่ายขึ้นและจับต้องได้ ผ่านแก๊งการ์ตูนขายหัวเราะในฐานะ End-User ตัวแทนของคนอยากมีบ้านอย่างเข้าถึงอินไซต์ของลูกค้า ตอกย้ําวิสัยทัศน์ YOU Are Made For Life ผ่านการ์ตูนสร้าง “เสียงหัวเราะ” และ “รอยยิ้ม” ให้กับ “คุณ” ทุกคน เพราะทุกคน คือ ศูนย์กลางการพัฒนาโครงการและบริการของแสนสิริ”

ติดตามชม VDO บอกเล่า 4 บริการจุดเด่นที่แตกต่างของแสนสิริเล่าเรื่องผ่านเหล่าคาแรกเตอร์การ์ตูนขายหัวเราะได้ที่ Facebook Page ของแสนสิริ ได้แก่ Sansiri Service ตอน ‘อย่าคิดว่ามองไม่เห็น’ บอกเล่าบริการ LIV-24 เทคโนโลยีเชื่อมต่อระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบ ประสานระบบ AI และ IOT ทำงานแบบเรียลไทม์ เกิดเหตุปุ๊บแจ้งเตือนปั๊บ ส่งผลไปยังศูนย์สั่งกลางส่วนกลาง เพื่อประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยยกระดับความปลอดภัยให้ลูกบ้านได้ มั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง Sansiri Service ตอน ‘ย่องเบาเข้าบ้าน’ บอกเล่า Sansiri Security System มาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่า ด้วยการฝึกฝนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากหน่วยครูฝึก Sansiri Security Inspection (SSI)* ที่ได้รับการคัดเลือกมาแล้วอย่างดี ซึ่งมาทำงานประสานกับเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอันทันสมัย คอยดูแลลูกบ้านด้วยใจตลอดการอยู่อาศัย Sansiri Service ตอน ‘ซ่อมได้หายห่วง’ บอกเล่า Sansiri Home Care การบริการการดูแลรักษาบ้านที่สามารถแจ้งซ่อมได้ง่ายๆ ผ่าน Sansiri Home Service Application แถมหมดประกันก็หายห่วง เพราะแสนสิริยังมีบริการเสริม Sansiri Living Care บริการซ่อมรายครั้ง มั่นใจด้วยคุณภาพจากช่างผู้เชี่ยวชาญจากแสนสิริ Sansiri Service ตอน ‘ผู้ช่วยสารพัดนึก’ บอกเล่า Living Experience ที่จะให้ลูกบ้านสะดวกสบาย ดูแลแบบ 360 องศา จาก Plus Property ตั้งแต่ดูแลความเป็นอยู่ภายในโครงการ รวมถึงการซื้อ ขาย หรือเช่า  อีกทั้งยังมี Move-In Experience และ Living Privilege สิทธิพิเศษและการบริการ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายจาก Sansiri Family ที่ดูแลตลอดการอยู่อาศัย

ร่วมสนุกและมีบ้านได้ง่ายขึ้นกับแคมเปญ “บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” อาทิ Installation Arts ตามโครงการต่างๆ ของ      แสนสิริ, กิจกรรม DIY ทำเสื้อใหม่กับขายหัวเราะ ให้ลูกบ้านรณรงค์รักษ์โลกลดโลกร้อน โดยนำเสื้อเก่ามาสร้างสีสันใหม่ด้วยสติ๊กเกอร์แก๊งขายหัวเราะ พร้อมติดตามและมีส่วนร่วมตลอดแคมเปญ ด้วยการโพสต์บน Facebook และติดแฮชแท็ก #แสนสิริXขายหัวเราะ  #แสนสิริบ้านนี้ฮะฮะฮ่า #โปรอารมณ์ดี #YOUAreMadeForLife

 พิเศษสุดกับ “โปรอารมณ์ดี” ที่จะทำให้คนไทยทั้งประเทศอารมณ์ดีม้ากมาก…หัวเราะดังขึ้น รับดอกเบี้ยเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหา 2.15% นานสูงสุด 3 ปี* หรือผ่อนแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน* พร้อมจัดเต็มดีลที่ดีที่สุดจากทั้ง 66 โครงการ เริ่ม 1.39 ล้านบาท บ้านเดี่ยว ดีลดีสูงสุด 2 ล้าน* คอนโดมิเนียม รับทองทันทีสูงสุด 10 บาท* และทาวน์โฮมได้คืนสูงสุด 3 แสน* กู้ได้ 110%* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.นี้ 

#แสนสิริXขายหัวเราะ #แสนสิริบ้านนี้ฮะฮะฮ่า #โปรอารมณ์ดี #YOUAreMadeForLife