แคสท์ เอสเตท ร่วมกับ พลัสฯ สร้างปรากฎการณ์ Sold Out! โครงการคาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์ กวาดยอดขาย 440 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพการพัฒนาโครงการและการบริหารงานขาย

แคสท์ เอสเตท ร่วมกับ พลัสฯ สร้างปรากฎการณ์ Sold Out! โครงการคาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์
กวาดยอดขาย 440 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพการพัฒนาโครงการและการบริหารงานขาย

 

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  กล่าวว่า “โครงการคาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์  (KALM PENTHOUSE ARI) ที่ทางพลัสฯได้รับบริหารงานขายโครงการจากบริษัทแคสท์ เอสเตท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาฯโครงการที่อยู่อาศัยบททำเลศักยภาพเชี่ยวชาญในการออกแบบโครงการฯ ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของโครงการ ในระยะเวลาเพียง11 เดือน สามารถสร้างผลงานปิดยอดขายโครงการฯ มูลค่า 440 ล้านบาท นับเป็นอีกความสำเร็จร่วมกันของปีนี้  ซึ่งกระแสความสนใจและผลตอบรับสำหรับคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ในกลุ่มนี้เป็นลูกค้าเรียลดีมานด์และคนไทย 100% โดยโครงการคาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์ เป็นคอนโด Low Rise 7 ชั้นและมีเพียง 23 ยูนิตเท่านั้น ชูจุดขายทุกยูนิต คือ ห้องเพนท์เฮาส์ (All Units are Penthouse) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวพร้อมดีไซน์เหนือระดับ ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ แนวคิดการออกแบบ Feel Like Home ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักมีขนาดเริ่มต้นที่ 80-164 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน นำเสนอขายในช่วงราคา 16.9-32 ล้านบาท สำหรับโครงการนี้พลัสฯ และทาง แคสท์ เอสเตท ได้มีการวางกลยุทธ์การขาย และการพัฒนาตัวโครงการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง มีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อและชื่นชอบเอกลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผู้พัฒนาการโครงการอสังหาฯ เลือกใช้ทีมพลัสฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการขาย และสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมีความพร้อมทุกๆ ด้าน ในธุรกิจตัวแทนบริหารงานขายและการตลาดโครงการที่อยู่อาศัย (Sole Agent) ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ที่จะเคียงข้างดีเวลลอปเปอร์ ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก โดยพลัสฯ ไม่ได้เพียงให้คำปรึกษาด้านงานขายและการตลาดเท่านั้น แต่ยังเข้าไปมีส่วนร่วมในการให้คำแนะนำการปรับตัวในด้านธุรกิจ รวมถึงเข้าร่วมพัฒนารูปแบบโครงการกับดีเวลลอปเปอร์ในทุกขั้นตอน วางแผนการขายการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดและการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว  สำหรับผู้ที่สนใจบริการตัวแทนบริหารการขายและการตลาด (Sole Agent) ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.plus.co.th/service/sole-agent หรือโทร. 02 688 7555