“แกรนด์ ยูนิตี้” ส่งคอนโดแบรนด์ใหม่ไซส์บิ๊ก “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) คอนโดมิเนียมใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท ในราคาโดนใจ เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

“แกรนด์ ยูนิตี้” ส่งคอนโดแบรนด์ใหม่ไซส์บิ๊ก “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak)
คอนโดมิเนียมใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย บนพื้นที่กว่า 9 ไร่  
มูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท ในราคาโดนใจ เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

“แกรนด์ ยูนิตี้” เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) ภายใต้แนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED” ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ บนทำเลสะดวกสบายใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางการคมนาคม ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง Hangout Area และ Workout Area เตรียมเปิดพรีเซลล์ 2 – 3 พฤศจิกายนนี้

 

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – SIMPLY MAKES SENSE. แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) คอนโดตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ โดยมี นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานบริหาร นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย และ นายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท    แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ร่วมให้ข้อมูล

นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า เมื่อปี 2561   ที่ผ่านมา แกรนด์ ยูนิตี้ ได้ปรับภาพลักษณ์องค์กร รวมถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อสร้างเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจนขึ้น ผ่านแนวคิด SIMPLY MAKES SENSE. ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบทุกเหตุผลการใช้ชีวิตของผู้พักอาศัย ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า งานดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ใส่ใจทุกรายละเอียด รวมถึงการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ เพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน และทุกโครงการต้องผ่านรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ก่อนเริ่มขายทุกโครงการ ซึ่งหลังจากการปรับกลยุทธ์ดังกล่าว ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการ ในหลากหลายแบรนด์ใหม่ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ได้อย่างครบถ้วนและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

“ในปีนี้ นับเป็นความสำเร็จที่ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้เปิดตัวโครงการตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวม 6 โครงการ ได้แก่ เดอะ    ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ, คาร่า อารีย์ – พระราม 6, อนิล สาทร 12, เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น, เซียล่า เจริญนคร ที่เป็นการสานต่อความสำเร็จของแบรนด์ “เซียล่า” (CIELA) หลังจากที่ เซียล่า ศรีปทุมได้รับการตอบรับที่ดี มียอดขายกว่า 90% และล่าสุดกับคอนโดมิเนียม แบรนด์ใหม่ อย่าง “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) โครงการใหญ่แห่งปี บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ ซึ่งผ่านรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว” นายวรวรรต กล่าว

ด้าน นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แกรนด์  ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) เกิดขึ้นจากการศึกษาความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ สู่แนวคิดสำคัญของโครงการ นั่นคือ PLAN TO LIVE UNPLANNED” ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ ตอบทุกเหตุผลการใช้ชีวิต ตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

“จตุจักร ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ซึ่งเป็นโซนสำคัญของการคมนาคมใกล้ทางด่วนศรีรัช ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ BTS สายสีเขียว และ MRT สายสีน้ำเงิน นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานีกลางบางซื่อ ศูนย์กลางคมนาคมทางรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีเป้าหมายพัฒนาให้กลายเป็น Complex City ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ตลาดนัดสวนจตุจักร, ตลาด อ.ต.ก. รวมถึงแหล่งงานขนาดใหญ่รายล้อม เช่น กระทรวงพลังงาน, BTS สำนักงานใหญ่ รวมถึงสถานศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนหอวัง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น ทั้งยังเป็นย่านที่มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ทั้งสวนจตุจักร สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สวนวชิรเบญจทัศ ทำให้ทำเลนี้เหมาะแก่การลงทุน โดยราคาคอนโดมิเนียมบริเวณจตุจักร ณ ปัจจุบัน มีราคาเฉลี่ยประมาณ 140,000 บาทต่อตารางเมตร และมี Rental Yield เฉลี่ยอยู่ที่  5% หรือเฉลี่ยประมาณ 520-542 บาทต่อตารางเมตร รวมถึง Capital Gain อยู่ที่ 7.5%

สิ่งที่ตอบโจทย์แนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED” ได้อย่างชัดเจนที่สุด คือสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ที่ออกแบบให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน ทั้ง Workout Area อย่าง Up & Above Gym เปิดประสบการณ์ไปกับห้องออกกำลังกาย 2 ชั้น รวมพื้นที่กว่า 220 ตารางเมตร ประกอบด้วยโซน Weight Training & Machine ที่ชั้นล่าง และพื้นที่ Yoga & Pilates ที่ชั้นบน Active Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่เทียบเท่าสระว่ายน้ำโอลิมปิก และ Jogging Track ยาวกว่า 270 เมตร เอาใจสายสุขภาพให้ออกกำลังกายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

รวมถึง Hangout Area ที่ให้ผู้อยู่อาศัยทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างอิสระ ทั้ง Atrium, Brain Space, Playroom, Theater Room, Social Club & Meeting Area, Relax Pool, Kids’ Pool, Playground สนามเด็กเล่นสำหรับเด็กๆ และยังมี Co-Kitchen Space พื้นที่สำหรับสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหารเพื่อคัดสรรเมนูใหม่ๆ แบบ UNPLANNED อีกหนึ่งไฮไลท์คือ Rhythm Studio ให้คุณได้ซ้อมดนตรีกับกลุ่มเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่  พร้อมที่จอดรถภายในโครงการที่รองรับได้ถึง 978 คัน หรือคิดเป็นประมาณ 53%” นายปัฐวิน กล่าว

ด้าน นายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แกรนด์  ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวถึง การออกแบบโครงการว่า เดนิม จตุจัก (DENIM Jatujak) ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Art Deco โดยใช้เส้นสายที่เรียบง่าย ในส่วนของห้องชุดพักอาศัย ยังคงรักษาความเป็นมาตรฐาน ของ แกรนด์ ยูนิตี้ ผนวกกับการเลือกสรรวัสดุคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น Safety Glass หรือกระจกนิรภัยทั้งโครงการและกระจกทุกบานในห้อง การติดตั้ง WC Pod หรือห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากทางโรงงานผู้ผลิต ง่ายต่อการดูแล ซ่อมแซมได้โดยไม่รบกวนผู้พักอาศัยห้องด้านล่าง และ Private Balcony หรือการออกแบบระเบียงให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง และให้ความเป็นส่วนตัว

ด้วยฟังก์ชันการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ ที่เข้าถึงและถูกใจคนรุ่นใหม่ บวกกับการจัดสรรพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ที่มีขนาดกว่า 2 ไร่ พร้อมออกแบบ Sky Bridge ทางเชื่อมต่อระหว่างอาคารของทั้ง 4 อาคารเข้าด้วยกัน ให้คุณเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งการวางตำแหน่งอาคาร ที่ไม่ทำให้เกิดการบังแสงธรรมชาติ ทิศทางลม และทัศนียภาพ ทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวและอยู่สบาย สำหรับทุกห้องพักอาศัย ภายใต้แนวคิด “PLAN TO LIVE UNPLANNED” ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ อย่างแท้จริง” นายพิพัฒณ์ กล่าว

โครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) คอนโดไฮไรซ์ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9-0-1.6ไร่ มีตึกพักอาศัยทั้งหมด 3 ตึก มีความสูงตั้งแต่ 37 ชั้น 33 ชั้น และ 22 ชั้น พร้อมอาคารจอดรถ 1 อาคาร สูง 10 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 1,813 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต ซึ่งประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ Studio ขนาด 22.50 ตร..1 Bedroom ขนาด 27 ตร.., 1 Bedroom Plus ขนาด 33 ตร.. และ 2 Bedroom ขนาด 50.50 ตร.ม. โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่  91,000 บาทต่อตารางเมตร

สำหรับผู้สนใจโครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) ได้กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษสูงถึง 150,000 บาท* ได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 652 4000