“เฮเฟเล่” บุกภาคเหนือ นำนวัตกรรมสินค้าเรื่องบ้าน และอาคาร ลุยตลาดส่งท้ายปี ณ “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่”

“เฮเฟเล่” บุกภาคเหนือ นำนวัตกรรมสินค้าเรื่องบ้าน และอาคาร
ลุยตลาดส่งท้ายปี ณ “เฮเฟเล่  ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่”

“เฮเฟเล่” เปิดบ้าน “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่” แหล่งรวมไอเดีย และสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้าน และอาคารที่ทันสมัย ด้วยสินค้านวัตกรรมล้ำสมัยจากประเทศเยอรมนีมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว เปิดตัว 10 โซนสินค้านวัตกรรม ด้วยโซนระบบควบคุมการเข้าถึงและผลิตภัณฑ์ อิเล็กทรอนิกส์, โซนสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ, โซนห้องแต่งตัว Walk in closet, โซนห้องนอน, โซนระบบแสงสว่าง LED LOOX, โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, โซนผนังบานเลื่อน Movable Wall, โซนประตู หน้าต่าง และบานประตูเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม ที่พร้อมรองรับทุกรูปแบบงานดีไซน์ สำหรับการเปิดปิดที่ลงตัว กับประตูในทุกรูปแบบ Alutec, Aluflex, อุปกรณ์บานตู้เสื้อผ้า ตู้หนังสือ หรือบานตู้เก็บของ Alusion, โซนมือจับเฟอร์นิเจอร์ และโซนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ด้วยพื้นที่กว่า 370 ตารางเมตร และสินค้ามากกว่าพันรายการ ภายใต้แนวคิด “เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร (Complete Building Solutions)”  ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ในที่อยู่อาศัยได้ทุกๆ พื้นที่ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายไร้ขีดจำกัด

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ครัว อุปกรณ์แสงสว่าง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 96 ปีที่เยอรมัน และ 25 ปี ในประเทศไทย เฮเฟเล่ ได้สรรหาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร หรือ Complete Building Solutions เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาดรองรับการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและทำเล ของเชียงใหม่ และกำลังซื้อสูงมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวตามไปด้วย โดยเฉพาะ คอนโดมิเนียม โรงแรม อพาร์ทเม้นเซอร์วิส หอพัก บ้านจัดสรร ทั้งทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว
 

เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่ โชว์รูมที่รวมไอเดียตกแต่งบ้านเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ บนพื้นที่ 370 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งด้วยในสไตล์คอนเทมโพลารี่ลอฟท์ เพิ่มความโปร่งสบายด้วยดีไซน์กระจกรอบทิศทางซึ่งนอกจากจะเป็นโชว์รูมแสดงสินค้าแล้ว ยังเป็นศูนย์กระจายสินค้าหลักของภาคเหนือไปยังจังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคและส่งออกสู่ประเทศเพื่อนบ้าน ที่รองรับการให้บริการลูกค้าทั้งจากจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายสินค้าเฮเฟเล่ในภาคเหนือ โชว์รูมแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ 498 ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่เปิดบริการ จันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 18.00 น. และวันเสาร์ 9.00 – 16.00 น. ปิดทำการในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ทางด้าน นางสาวปภัคศรันย์ ไทยมณี ผู้จัดการโชว์รูม เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่ กล่าวว่า โชว์รูมฯ ได้มีการจัดแบ่งเป็น ส่วนจัดแสดงสินค้า ได้แก่ หมวดผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ภายในห้องครัว อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ และส่วนของคลังสินค้า มากกว่าพันรายการ เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกชมสินค้า หรือรับคำปรึกษาด้านต่างๆสินค้าในโชว์รูมแห่งนี้จะเน้นดีไซน์ที่โดดเด่นและคุณภาพระดับนานาชาติ ที่สอดคล้องกับรสนิยมและความต้องการของตลาด ทั้งยังตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งคนในท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

 

โดยภายในโชว์รูมจะจัดพื้นที่แบ่งออกเป็น 11 โซนด้วยกันได้แก่ 1. ระบบควบคุมการเข้าถึงและผลิตภัณฑ์ อิเล็กทรอนิกส์ 2. สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ 3. ห้องแต่งตัว Walk in closet 4. ห้องนอน 5. ระบบแสงสว่าง LED LOOX 6. เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว 7. ผนังบานเลื่อน Movable Wall 8. อุปกรณ์บานเลื่อนและบานเฟี้ยม Alutec, Aluflex, Alusion 9. มือจับเฟอร์นิเจอร์ 10. อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ 11. แผนกต้อนรับลูกค้าพร้อมที่นั่ง พักผ่อน ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสานกับสไตล์ลอฟท์ (Contemporary – Loft) ที่แฝงไปด้วยบรรยากาศที่ทำให้ รู้สึกอบอุ่นและเป็นมิตร มีการจัดแบ่งพื้นที่โดยจำลองเป็นห้องต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามีความคุ้นเคยกับการใช้สินค้า ในชีวิตประจำวัน ขณะเดียวกันก็มุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์พร้อมฟังก์ชันการใช้งานให้ได้มากที่สุด

 

โดยภาพรวม โชว์รูมนี้จะโชว์ความเป็นธรรมชาติของเนื้อวัสดุแท้ไม่ปรุงแต่งโดยใช้การ Texture paint หรือสีปูนด้าน และลายไม้ร่วมกับการใช้แสงสีโทนอบอุ่นเพื่อให้ได้บรรยากาศอบอุ่น และเป็นมิตรเน้นให้ผลิตภัณฑ์ที่เรียบหรูดูเด่นขึ้น และเน้นฟังก์ชันการใช้งานจริง หลอดไฟที่ใช้ในโชว์รูมทั้งหมดเป็นหลอดไฟ LED ที่ประหยัดพลังงานซึ่งเป็น เทรนด์ใหม่ที่กำลังเป็นมาตรฐานสำหรับทุกครัวเรือนในอนาคตอันใกล้ โดยจะมีสินค้าหลากหลายชนิดมาอัพเดท ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดแสดงใหม่ทุกอาทิตย์ ทั้งนี้เพื่อให้ประเทศไทยสามารถเดินหน้าเข้าสู่หนึ่งในประเทศ ผู้นำเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ได้ทัดเทียมกับทั่วโลก ตามวิสัยทัศน์ของเฮเฟเล่ประเทศไทยและเฮเฟเล่ทั่วโลกในการคิด ไปข้างหน้า อย่างก้าวล้ำนำสมัย”
          

ซึ่งนวัตกรรมสินค้าที่น่าสนใจและเป็นเทรนด์ดีไซน์ใหม่ที่นำมาจัดแสดงในเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่ อาทิ อ่างล้างจานแกรนิต บลังโก้ ซีรี่ย์ (BLANCO) ที่สามารถทนต่อสภาวะต่างๆ ทั้งแรงกระแทก กรดจากอาหาร รอยขีดข่วน และทนต่อความร้อนได้สูงถึง 280 องศาเซลเซียส และมีสีสันสวยงามไม่ซีดจาง แม้จะโดนแสงแดดโดยตรง พร้อมเคลือบด้วย Hygienic Plus ที่ช่วยป้องกันความสกปรกและการเติบโตของ แบคทีเรียได้เป็นอย่างดี, Movable Wall ผนังบานเลื่อน แบ่งสัดส่วนเพิ่มพื้นที่การใช้งาน

ทั้งนี้ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ เชียงใหม่ ยังเป็นหนึ่งในโชว์รูมที่เข้าร่วมแคมเปญ ครบรอบ 25 ปี เฮเฟเล่ไทยแลนด์ ฉลองจัดหนัก ลุ้นขับ “ปอร์เช่” มูลค่ากว่า 6,800,000 บาท เพียงซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์เฮเฟเล่ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ แล้วใช้โทรศัพท์มือถือสแกนรหัสคิวอาร์โค้ดบนคูปองและทำการกรอกชื่อ-สกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์, ชื่อร้านค้าที่ซื้อสินค้า, จังหวัดของร้านค้า, สาขาของร้านค้า, รหัสบนคูปอง 7 หลัก จากนั้นกดยืนยันการเข้าร่วมเพื่อลุ้นรับรางวัล ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2562 จับรางวัลใหญ่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ประกาศผลรางวัลใหญ่ รายชื่อผู้โชคดีวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ที่ www.hafelethailand.com นายโฟลเคอร์ กล่าวปิดท้าย