เฮเฟเล่ ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า พร้อมอัพเดทสินค้านวัตกรรมใหม่ส่งท้ายปี @“เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา”

เฮเฟเล่ ฉลองครบรอบ 25 ปี  เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า
 พร้อมอัพเดทสินค้านวัตกรรมใหม่ส่งท้ายปี  @“เฮเฟเล่  ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา”

เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา นับเป็นแหล่งรวมไอเดียและสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านและอาคารที่ทันสมัย ไม่ว่าจะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง นวัตกรรมล้ำสมัยจากประเทศเยอรมนีมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร และสินค้ามากกว่าพันรายการ  ภายใต้แนวคิด “เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร (Complete Building Solutions)”  ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ใช้งานอุปกรณ์ต่างๆในที่อยู่อาศัยได้ทุกๆพื้นที่ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายไร้ขีดจำกัด 

นายกฤตพณ  พรมภักดี ผู้จัดการภาคกลาง  บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ล็อคอิเลคทรอนิกส์ อุปกรณ์ครัว  เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อุปกรณ์แสงสว่างแอลอีดี พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี   เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 96 ปีที่เยอรมัน และ 25 ปี ในประเทศไทย เฮเฟเล่ ได้สรรหาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร หรือ Complete Building Solutions เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาดรองรับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ บ้านและอาคาร อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย โดยได้เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลของเมืองพัทยามีแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในอัตราที่สูงขึ้น ทำให้ภาคของอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวตามไปด้วย โดยเฉพาะ คอนโดมิเนียม โรงแรม อพาร์ทเม้นเซอร์วิส หอพัก บ้านจัดสรร ทั้งทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว แนวโน้มในด้านของความต้องการที่อยู่อาศัย ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหารมากมาย เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่เป็นแหล่งดึงแรงงานทั้งชาวไทย และช่างต่างชาติ ให้เข้ามาในพื้นที่ในปริมาณที่สูงมาก

“เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา” มีพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร และสินค้ามากมาย ให้เดินเลือกซื้อ เลือกหาได้อย่างจุใจ เปิดให้บริการมากว่า 15 ปี ภายในโชว์รูม มีการจำลองพื้นที่ภายในบ้านเสมือนจริง เพื่อให้สามารถสัมผัสและทดลองใช้สินค้าได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ โชว์รูมแห่งนี้ตั้งอยู่ที่  ตรงข้ามเอาท์เล็ทมอลล์ 140/89 หมู่ 11 ต. หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 โทรศัพท์ (038) 332 485-8 เปิดบริการ จันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 18.00 น. และวันเสาร์ 9.00 – 16.00 น. ปิดทำการในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์  มีการจัดแบ่งเป็น ส่วนจัดแสดงสินค้า ได้แก่ หมวดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์ล็อคอิเลคทรอนิกส์ สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ในห้องน้ำ อุปกรณ์ภายในห้องครัว อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์แสงสว่างแอลอีดี เครื่องมือช่าง และส่วนของคลังสินค้า มากกว่าพันรายการ เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกชมสินค้า หรือรับคำปรึกษาด้านต่างๆ สินค้าในโชว์รูมแห่งนี้จะเน้นดีไซน์ที่โดดเด่นและคุณภาพระดับนานาชาติ ที่สอดคล้องกับรสนิยมและความต้องการของตลาด ทั้งยังตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งคนในท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

ภายในโชว์รูมมีการจัดพื้นที่แบ่งออกเป็น 6 โชน ได้แก่ โซนอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, โซนสุขภัณฑ์และห้องน้ำ, โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ในห้องครัว, โซนโฮมออฟฟิศ, โซนอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ ประตูหน้าต่างเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอจะเป็นทั้งแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน คุณภาพมาตรฐาน เยอรมนีที่ครบครันที่สุดและยังเป็นแหล่งรวมสินค้านำเทรนด์การตกแต่งบ้านที่ลูกค้าจะได้เข้ามาเห็นเทรนด์ใหม่ในการตกแต่งบ้านที่นำสมัย และกำลังเป็นเทรนด์ฮิตของโลก ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร เฮเฟเล่ที่ต้องการให้ประเทศไทยเดินหน้าเข้าสู่ความเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆของสินค้าสำหรับบ้าน

นอกจากนี้ภายในโชว์รูมเฮเฟเล่ยังมี PROFI  SHOP  ร้านค้าต้นแบบ DIY นำเสนอ สินค้าที่มีนวัตกรรม รวมทั้งเป็นแหล่งสำรวจผลตอบรับจากผู้บริโภคโดยตรง เพื่อนำไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการ และยังแสดงตำแหน่งร้านค้าทั่วประเทศ (Dealer Networking) เพื่อสนับสนุนคู่ค้าในการดำเนินธุรกิจในทุกพื้นที่ และทั้งนี้ภายใน PROFI SHOP ยังมี Innovation Conner, Dealer Footprint Screen, E-commerce Conner, Lighting/Smart Solutions, Famous Partner Brand ที่เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดของ  PROFI SHOP เพื่อส่งเสริมการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารวมทั้งสนับสนุนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกภาคส่วน นายกฤตพณ  กล่าวสรุปในตอนท้าย