เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จัดงานใหญ่ ที่เอ็มโพเรี่ยม “Investment Opportunity on Branded Residences” นำโครงการที่ดีที่สุดมาโชว์ และบริหารโดยโรงแรมระดับ 5 ดาว

เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จัดงานใหญ่ ที่เอ็มโพเรี่ยม
“Investment Opportunity on Branded Residences”
นำโครงการที่ดีที่สุดมาโชว์ และบริหารโดยโรงแรมระดับ 5 ดาว

บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ระดับพรีเมียม จัดงานใหญ่แห่งปี ภายใต้แคมเปญ  Investment Opportunity on Branded Residences” โดยนำ 2โครงการที่ดีที่สุดมา ทำเลที่ดีที่สุด  ในแบบ Branded Residences ภายใต้การบริหารของเชนโรงแรมระดับ 5 ดาว วันที่ 14 -16 มิถุนายน 2562 นี้ ณ ชั้น M, Emporium Gallery ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม

คุณพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX กล่าวว่า “การจัดงาน แคมเปญ  Investment Opportunity on Branded Residences” เนื่องจาก ตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปีมีสัญญาณที่ดี และมีนักลงทุนสนใจในอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ระดับพรีเมียมค่อนข้างดีทีเดียว ทางบริษัทฯจึงนำโครงการที่ดีที่สุด ทำเลที่ดีที่สุด มาโชว์ในงาน 2 โครงการ มีโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว และ โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์” (The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay) ซึ่งเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านและคุ้มค่าแก่การลงทุนสูงสุด ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานนี้ วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2562 ยังมีสัมมนาดีๆ เรื่อง “Investment in Branded Luxury Resort Home” ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ CBRE (Thailand) ”

โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว จังหวัดกระบี่ เป็นโครงการพูลวิลล่าคอนโดมิเนียมแห่งแรกในเอเชียของคลับเมด ซึ่งบริหารโดย Club Med ราคาเริ่มต้น 15.48 ล้านบาท เพียง 13 ยูนิตสุดท้าย ซึ่ง “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” ที่หาดยาว ได้รับขนานนามว่า เป็นไข่มุกแห่งอันดามัน ที่มีธรรมชาติสวยงามมาก และน้ำทะเลสีฟ้าคราม กับกิจกรรมของทางคลับเมดที่มีไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เป็นการลงตัวกันได้อย่างดีทีเดียว และได้รับการสนุกสนาน พักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย ทั้งนี้ยังมีผลประโยชน์ตอบแทนของการลงทุนอย่างดีทั้งระยะสั้นและระยะยาวจากค่าเช่าโดยการบริหารจัดการปล่อยเช่าห้องพักเรสซิเดนท์โดยคลับเมด ควบคู่กับโครงการ

นอกจากนี้ ยังมีโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์” (The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay) ซึ่งบริหารโดย Sheraton ราคาเริ่มต้น 9.8 ล้านบาท ซึ่งจุดเด่นในครั้งนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบภูเขา วิวทะเลสาบ และมีความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ดูสวยงาม ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติของภูเขาและทะเลไปพร้อมๆกัน เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบไปทั้งภูเขาและทะเลเป็นอย่างดี

 จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เหล่านักลงทุนจะได้มาร่วมสัมผัสกับทั้ง 2 โครงการ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อโครงการภายในงาน จะได้รับสิทธิ์พิเศษ ส่วนลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท พร้อมทริปล่องเรือสุดหรู Catamaran และภายในงานนี้ยังมีการจับรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าพิเศษทุกท่าน แล้วพบกันที่งาน Investment Opportunity on Branded Residences” ระหว่างวันที่ 14 -16 มิถุนายน 2562 ณ ชั้น M, Emporium Gallery ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม