เอส เอ ฟิวเจอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวคอนโดมิเนียม โฮล์ม เอกมัย 22 รองรับดีมานต์ในทำเลย่านเอกมัย-สุขุมวิท 71 ที่ยังมีกำลังซื้อสูง

เอส เอ ฟิวเจอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวคอนโดมิเนียม โฮล์ม เอกมัย 22 

รองรับดีมานต์ในทำเลย่านเอกมัย-สุขุมวิท 71 ที่ยังมีกำลังซื้อสูง

เอส เอ ฟิวเจอร์ส พร็อพเพอร์ตี้  เปิดตัวโครงการ โฮล์ม เอกมัย 22 คอนโดมิเนียมโรว์ไรส์ที่ให้บรรยากาศเหมือนบ้าน รองรับความต้องการซื้อในย่านเอกมัย-สุขุมวิท 71 ที่ยังมีดีมานต์สูง ชูจุดเด่นโครงการมีความเป็นส่วนตัว เพียง 90 ยูนิต สะดวกสบายด้วยการเดินทางที่เข้าออกได้สองทาง พร้อมทั้งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, ชุดสูท และข้อความ

นายเมธัส ศรีสุชาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ ฟิวเจอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม โฮล์ม เอกมัย 22 (Holme Ekkamai 22) เปิดเผยว่า  บริษัทมีแนวคิดในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ Holme ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนการได้อยู่อาศัยในบ้าน “โฮล์ม เอกมัย 22” จึงเป็นโครงการแรกที่บริษัทได้ดำเนินการในลักษณะของโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 90 ยูนิต มีจำนวนห้องพักต่อชั้นเพียง 14 ยูนิต ให้ความเป็นส่วนตัวที่ค่อนข้างสูง  โดยมีราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท คิดเป็นราคาต่อตารางเมตรที่ราคาเริ่มต้น 118,000 บาทต่อตารางเมตร   รวมมูลค่าโครงการประมาณ  650 ล้านบาท และแต่งตั้งให้ บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้บริหารการขาย

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง

“ทำเลที่ตั้งของโครงการในย่านเอกมัยเหนือ ค่อนข้างเงียบสงบ แม้จะอยู่ท่ามกลางความเป็นเมืองของย่านเอกมัย  โจทย์คือต้องทำอย่างไรให้โครงการสามารถเป็นพื้นที่แห่งการใช้ชีวิต และเป็นหัวใจของคำว่าบ้าน  ทั้งยังต้องตอบสนองต่อบริบทการอยู่อาศัยในละแวกนี้ที่มีความร่มรื่น ผมจึงให้ความสำคัญกับการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมที่กลมกลืนไปด้วยกัน ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นอีกโครงการหนึ่งที่เป็น โอเอซิส ในย่านเอกมัย”นายเมธัสกล่าว

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, ชุดสูท และข้อความ

นายภัทรชัย ทวีวงศ์ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัย บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าจากการศึกษาทำเลย่านเอกมัย-สุขุมวิท 71 ว่า ในช่วงปี 2555-2559 คอนโดมิเนียมในย่านนี้เกิดขึ้นน้อยมาก ตลาดเพิ่งเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งในช่วงปี 2560 ที่มีจำนวนอุปทานเข้ามาประมาณ 2,000 ยูนิต จากผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ที่เข้ามาแข่งขัน เพื่อชิงกำลังซื้อจากกลุ่มผู้ซื้อที่มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ จนส่งผลให้ราคาต่อตารางเมตรของคอนโดมิเนียมไฮไรส์และโลว์ไรส์ปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง

ในภาพอาจจะมี ห้องรับแขก, ตาราง และสถานที่ในร่ม

สำหรับคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ย่านเอกมัย-สุขุมวิท 71 ราคาขายเฉลี่ยปัจจุบันอยู่ที่ 155,000  บาทต่อตารางเมตร หากโครงการมีความโดดเด่นด้านทำเล มีความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบตกแต่ง พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่ดี ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรก็จะค่อนข้างสูงกว่าราคาเฉลี่ย เพราะผู้อยู่อาศัยจะยอมจ่ายเพื่อให้ได้คุณภาพของการอยู่อาศัยที่ดีกว่า ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด ณ เดือนสิงหาคม 2562  พบว่ามีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการเสนอขาย 13 โครงการ ประมาณ 5,700 ยูนิต ขายออกไปแล้ว 63% และอยู่ระหว่างรอการขายอีกเพียง 37% จึงแสดงให้เห็นว่ากำลังซื้อในย่านทำเลเอกมัย-สุขุมวิท 71 ยังมีอยู่

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังนั่ง และชุดสูท

ด้านนายรัชภูมิ จงภักดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากทำเลที่ตั้งของโครงการ โฮล์ม เอกมัย 22 ต้องยอมรับว่าเป็นโซนของกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะกลุ่มผู้อยู่อาศัยดั้งเดิมที่ต้องการขยายครอบครัวแต่ยังมีความต้องการอยู่อาศัยในโซนสุขุมวิทเอกมัย โฮล์ม เอกมัย 22 จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ ด้วยการออกแบบตัวอาคารมีความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรม และตกแต่งภายในที่สวยมีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เหมือนการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน โดยลักษณะอาคารสูง 8 ชั้น และตัวอาคารจะถูกแบ่งเป็น 2 อาคาร เว้นช่องว่างกลางอาคารให้ลมพัดผ่าน โดยมีทางเชื่อมกันที่ชั้นล่างกับชั้นดาดฟ้าเพื่อใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกันได้ ในส่วนของห้องชุดเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 33.75 – 43.00 ตารางเมตร ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 60.50 – 77.25 ตารางเมตร และดูเพล็กซ์ขนาดพื้นที่ 66.75 – 101.00 ตารางเมตร ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า-สตรีม สวนดาดฟ้า ห้องเด็กเล่น ห้องสมุด Co-Working Space และ Shuttle Service ที่มีให้เพื่ออำนวยความสะดวกผู้อยู่อาศัยในการเดินทางระหว่างโครงการกับสถานีรถไฟฟ้า

“ในย่านเอกมัยยังมีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา โรงเรียนนานาชาติ รวมถึงร้านอาหารอร่อยซึ่งเป็นที่นิยมทั้งในซอยทองหล่อ-เอกมัย การเดินทางยังสะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้สองทาง ทั้งด้านซอยเอกมัย 22 สุขุมวิท 63 และซอยปรีดีพนมยงค์ 41  สุขุมวิท 71 เมื่อพิจารณาโครงการ ทำเล และเปรียบเทียบราคาแล้ว เชื่อว่ โฮล์ม เอกมัย 22 จะเป็นอีกโครงการหนึ่งที่คุ้มค่าสำหรับผู้ซื้อรวมถึงผู้ที่ต้องการลงทุนปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติ”นายรัชภูมิกล่าว

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้, ต้นพืช, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

ทั้งนี้ ในส่วนของแผนการตลาด โครงการจะทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมาย ในลักษณะ งานเปิดขายพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2562 ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างบริเวณห้างซัมเมอร์ ฮับ สุขุมวิท 46 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 062-142-9797  หรือ  www.holme-ekkamai22.com