‘เอพี ไทยแลนด์’ รังสรรค์พาวิลเลี่ยนสุดชิค “SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน” เนรมิตพื้นที่สร้างความสัมพันธ์วิถีใหม่ ณ งาน Bangkok Design Week วันนี้ถึง 13 ก.พ.

‘เอพี ไทยแลนด์’ รังสรรค์พาวิลเลี่ยนสุดชิค SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน”
เนรมิตพื้นที่สร้างความสัมพันธ์วิถีใหม่
ณ งาน Bangkok Design Week วันนี้ถึง 13 ก.พ.

กรุงเทพฯ (8 ก.พ. 65)  เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำของไทย ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่คุณสามารถเลือกเองได้ สร้างสรรค์พาวิลเลี่ยนผลงานระดับโชว์เคส ครีเอทแนวคิดสุดชิค SIT/VID/ME นั่งด้วย/กันเนรมิตพื้นที่สร้างความสัมพันธ์ตามแบบวิถีชีวิตใหม่ พร้อมรับประสบการณ์สุดพิเศษจากสัมพันธภาพด้วยวิธีใหม่ที่ปลอดภัยในช่วงโควิดะหว่างวันนี้ถึงวันที่ 13 ก.พ. ที่งาน Bangkok Design Week 2022 เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ครั้งยิ่งใหญ่ ณ ลานไปรษณีย์กลางบางรัก บริเวณหน้า TCDC ถ.เจริญกรุง

นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง  ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์ องค์กร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ และการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมอย่างมาก การคิดหาแนวทางการอยู่ร่วมกับสถานการณ์ที่ไม่มีใครตอบได้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ หรือจะมีไวรัสชนิดใหม่ๆ เกิดขึ้นได้อีกเมื่อใดนั้น เป็นสิ่งที่ เอพี ไทยแลนด์ ให้ความสำคัญและได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ในการหาแนวทางที่แตกต่างให้สอดคล้องกับความเป็นจริงในปัจจุบัน  พาวิลเลี่ยน SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน เป็นการต่อยอดความคิดในเชิงสร้างสรรค์ว่า แล้วเราจะอยู่ร่วมกับโควิดได้อย่างไร จะใช้วิถีชีวิตใหม่ หรือ Next Normal แบบไหนเพื่อให้เรารับมือและก้าวไปสู่อนาคตที่กำลังมาถึง อย่างมีความสุข ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เอพี ไทยแลนด์ ยังคำนึงถึงความต้องการของลูกบ้าน และลูกค้า เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ตามเจตจำนง EMPOWER LIVING ที่เชื่อว่า บ้าน ไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องยืดหยุ่นและรองรับความต้องการที่หลากหลาย เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนที่อยู่อาศัยสามารถเติมเต็มทุกเป้าหมาย และมีความสุขในแบบที่คุณเลือกได้เอง

อย่างเช่นในปี 2564 ที่ผ่านมา เอพี ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม NEIGHBOR SERVICE ซึ่งเป็นมาร์เก็ตเพลสสร้างรายได้รูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในไทย เพื่อเป็นศูนย์กลางในการซื้อ-ขาย สินค้าในรูปแบบของ ความสามารถพิเศษ  เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้คนไทยทุกคนสามารถลุกขึ้นมาเดินหน้าต่ออย่างเข้มแข็งด้วยตนเองอีกครั้ง  ซึ่งปัจจุบันมีผู้ขายมาเปิดร้านมากกว่า 1,800 โครงการ เกิดเป็นเฟรนด์ชิพแห่งการแบ่งปันระหว่างเพื่อนบ้าน และขยายผลออกไปยังสังคมภายนอก เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนสร้างสังคมที่มีความหมายให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นไปตามปรัชญา COMMUNITY OF THE FUTURE  ที่เอพี ใช้เป็นแนวทางในการดูแลและสร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยร่วมกันให้เกิดขึ้นกับลูกบ้านของเรา

“นับเป็นความต่อเนื่องที่เอพี ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Bangkok Design Week 2022 (BKKDW) หรือเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นงานสำคัญที่ยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานคร โดยในปีนี้ทาง BKKDW ต้องการนำเสนอคอนเซ็ปต์ Co With Creation คิด สร้าง ทางรอด โดยเอพี ไทยแลนด์ในฐานะผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำของไทย พร้อมผสานไอเดียและระดมความคิดสร้างสรรค์ เนรมิตพื้นที่เอพี พาวิลเลี่ยน ด้วยผลงานระดับโชว์เคส “SIT/VID/MEนั่งด้วย/กัน ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนงานออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืนในอนาคต” นายสรรพสิทธิ์ กล่าว

ทั้งนี้ผู้เข้าชมโชว์เคส “SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน” ภายในเอพี พาวิลเลี่ยน สามารถลงทะเบียน และร่วมแชร์การสร้างความสัมพันธ์ในยุคใหม่ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรับฟรีเก้าอี้ SIT/VID/ME ให้คุณได้พกพาไปได้ทุกที่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ก.พ. 65 ณ จุดนิทรรศการ ลานไปรษณีย์กลางบางรัก บริเวณหน้า TCDC หรือศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ ถ.เจริญกรุง (จำกัดจำนวนวันละ 300 ชิ้น) ผู้สนใจติดตามรายละเอียดผ่าน Facebook: AP Thai  และ www.apthai.com

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’
มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่คุณสามารถเลือกเองได้