เอพี เดินหน้าส่งมอบสุดยอดคอนโดพร้อมอยู่ แอสปาย อโศก – รัชดา มูลค่า 2,900 ล้านบาท ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตเต็มที่ทุกฟังก์ชัน

เอพี เดินหน้าส่งมอบสุดยอดคอนโดพร้อมอยู่
แอสปาย อโศก – รัชดา มูลค่า
2,900 ล้านบาท
ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตเต็มที่ทุกฟังก์ชัน

บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ปลุกกระแสคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า หลังโมเมนตัมลูกค้าเรียลดีมานด์ปรับตัวดีขึ้น เผยความพร้อมลุยโอน “แอสปาย อโศก-รัชดา” มูลค่า 2,900 ล้านบาท สุดยอดคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด ชูไฮไลท์เต็มอิ่มทุกการพักผ่อน เต็มที่ทุกฟังก์ชั่น ทั้งพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม สวนขนาดใหญ่สไตล์อังกฤษ สระว่ายน้ำกว่า 50 เมตร คอนโดหนึ่งเดียวที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านใจกลาง NEW CBD สะดวกสบายทุกการเชื่อมต่อใกล้ MRT พระราม 9 ในราคาที่ดีที่สุดเริ่ม 2.19 ล้านบาท (เฉลี่ย 90,000 บาท/ตร.ม.) มั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์และลูกค้าใหม่ที่มองหาคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางเมืองแน่นอน พร้อมเปิดชมตึกจริง ห้องจริง วิวจริง และปลดล็อกทุกข้อจำกัดด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุด จองเพียง 9,999 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 กันยายนนี้เท่านั้น

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า “เอพีปลุกกระแสตลาดคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางย่านพระราม 9 อีกครั้ง หลังโมเมนตัมลูกค้าเรียลดีมานด์กลุ่มคอนโดเซ็กเมนต์กลางปรับตัวดีขึ้น เปิดแผนพร้อมลุยโอนคอนโดพร้อมอยู่ ‘แอสปาย อโศก-รัชดา’ มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท จำนวน 1,025 ยูนิต เจาะลูกค้าเรียลดีมานด์รุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์รักความเป็นอิสระต้องการขยับขยายสู่การเป็นเจ้าคอนโดหลังแรก ในโลเคชั่นแหล่งออฟฟิศย่านศูนย์กลางธุรกิจของเมืองมากยิ่งขึ้น ซึ่งเฟสแรกของการเปิดต้อนรับลูกค้าเข้าตรวจรับห้องชุดในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้การตอบรับเข้าตรวจรับห้องชุดเป็นจำนวนมาก และกว่า 90% รับมอบห้องทันทีหลังตรวจเช็คในวันดังกล่าว นับเป็นความสำเร็จที่การันตีความเชื่อมั่นและความมั่นใจของลูกค้าต่อกระบวนการพัฒนาและส่งมอบคอนโดคุณภาพภายใต้มาตรฐานเอพี และยังเป็นการตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้าที่ลูกค้าให้การยอมรับอย่างต่อเนื่อง”

แอสปาย อโศก-รัชดา คอนโดใหม่พร้อมอยู่แบบโลว์ไรส์ (8 ชั้น) จำนวน 6 อาคารพักอาศัย นับเป็นหนึ่งในโปรเจคไฮไลท์ภายใต้การพัฒนาของเอพีในย่านพระราม 9 ที่ได้รับการตอบรับที่ดีตั้งแต่ช่วงแรกของการเปิดพรีเซล (ปี 2562) จนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว โดยปัจจัยหลักที่ลูกค้าให้ความสำคัญและตัดสินใจซื้อ นอกเหนือที่ตั้งของโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลพระราม 9 หนึ่งในทำเลศักยภาพที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดทั้งภาคธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ จนกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจใหม่ของกรุงเทพ ปัจจัยความสมบูรณ์ของพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม ทั้งสวนสีเขียวสไตล์อังกฤษและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เพียงหนึ่งเดียวในย่าน ที่มาพร้อมแพ็กเกจราคาขายที่ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถจับต้องได้จริง เฉลี่ย 90,000 บาท/ตร.ม. ถือเป็นราคาที่คุ้มค่าและดีที่สุดในย่าน ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งลูกค้าที่มองหาคอนโดใหม่เพื่ออยู่เอง และลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนจากการเช่าอยู่มาเป็นเจ้าของทรัพย์สินของตน เนื่องจากหากพิจารณาภาพรวมตลาดปล่อยเช่าคอนโดแบบโลว์ไรส์ในย่านนี้ จะพบราคาค่าเช่าประมาณ 9,000-22,000 บาท/เดือน ในขณะที่เอพีสามารถบริหารแพ็กเกจราคาขายคอนโดใหม่พร้อมอยู่อย่างโครงการ ‘แอสปาย อโศก-รัชดา’ นำเสนอในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถพิจารณาทางเลือกในการผ่อนชำระคอนโดเริ่ม 7,000 บาท/เดือน ซึ่งเป็นราคาคุ้มค่าและโอกาสในการเป็นเจ้าของคอนโดใหม่พร้อมอยู่ในทำเลใจกลางเมืองในช่วงเวลานี้” นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

“และเพื่อตอบรับการอยู่อาศัยร่วมกันในวิถีใหม่อย่างยั่งยืนโดยเฉพาะในพื้นที่ส่วนกลางของแอสปาย อโศก-รัชดา เอพีได้เตรียมความพร้อมทั้งการอำนวยความสะดวกและเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานร่วมกัน อาทิ (1) การปรับระยะห่างระหว่างสเปซฟังก์ชันใหม่ ด้วยการคำนึงถึงสัดส่วนมนุษย์กับการเว้นระยะห่างทางสังคมตั้งแต่ 1.20-3.00 เมตร ทั้งภายในล็อบบี้และฟิตเนส รวมถึงการแยกสเปซรับรองทั้งการใช้งานแบบกลุ่ม และมุมโซฟาที่สามารถใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัว (2) การสร้างอากาศที่มีคุณภาพภายในอาคาร ด้วยการติดตั้ง Plasma Cluster Technology เทคโนโลยีฟอกอากาศช่วยให้อากาศภายในลิฟต์โดยสาร โถงลิฟต์ หรือพื้นที่ปิดอย่าง LUXE Co-Living Space, LUXE Co-Creation Space  และในส่วนพื้นที่ออกกำลังกาย LUXE Fit & Firm Centre เป็นอากาศที่บริสุทธิ์ปราศจากแบคทีเรีย ไวรัส และฝุ่น PM 2.5 และ (3) การเลือกใช้เทคโนโลยีหรือวัสดุที่ช่วยเสริมความอุ่นใจในการอยู่อาศัย เช่น การติดตั้งระบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติที่ทางเข้าหลักของอาคารพักอาศัยเพื่อลดการสัมผัส (Automatic Sliding Door) การเลือกใช้ Anti-Bacterial Film สำหรับปุ่มกดลิฟท์และมือจับประตู หรือ Self-Cleaning Alcohol Station เป็นต้น” นายวิทการ กล่าวเสริม

“แอสปาย อโศก-รัชดา มูลค่า 2,900 ล้านบาท เป็นคอนโดแบบโลว์ไรส 8 ชั้น บนที่ดินขนาด 11 ไร่ ถนนรัชดาภิเษก (ซอย 3) ทำเลที่มีความสงบเป็นส่วนตัว ประกอบด้วย 6 อาคารพักอาศัย จำนวน 1,025 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด A New Luxe Classic โดดเด่นด้วยดีไซน์สถาปัตยกรรมอาคารแบบ Modern Classic คอนโดสไตล์ใหม่ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์และตัวตนของคนรุ่นใหม่กับความทันสมัยที่ไม่มีวันตกยุค ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าคลับเฮ้าส์ดีไซน์โดดเด่นด้วยการเล่นมิติฟอร์มโค้งโปร่ง ก่อนเข้าสู่พื้นที่สวนสีเขียวสไตล์อังกฤษ (Courtyard) พร้อมต้นไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในคอนโดแบบโลว์ไรสที่มีดีไซน์โมเดิร์นและเน้นการอยู่ร่วมกันของธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนการใช้ชีวิตในบ้านใจกลางเมือง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มรองรับทั้งการสร้างสรรค์และการพักผ่อน พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ใกล้ MRT พระราม 9 และศูนย์วัฒนธรรมฯ ขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลายพร้อมเชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ 1) ห้องสตูดิโอ ขนาด 25 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 30-35 ตารางเมตร 3) ห้องชุดพิเศษ 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร 4) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 49.5 – 51 ตารางเมตร    ซึ่งเอพีมั่นใจทั้งความพร้อมของโครงการคอนเซ็ปต์การออกแบบที่โดดเด่นตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนรุ่นใหม่ พื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มทุกการพักผ่อน และรูปแบบห้องที่หลากหลาย ในราคาที่ดีที่สุดในย่านเริ่ม 2.19 ล้านบาท แอสปาย อโศก – รัชดา จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์โปรเจคพร้อมเข้าอยู่ของเอพีในปีนี้ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์และลูกค้าใหม่ที่มองหาคอนโดพร้อมอยู่ใจกลางเมืองแน่นอน” นายวิทการ กล่าวสรุป

ทั้งนี้ แอสปาย อโศก-รัชดา พร้อมเปิดชมตึกจริง ห้องจริง วิวจริง และปลดล็อกทุกข้อจำกัดด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดกับแพ็คเกจ “เข้าอยู่ได้เลย” จองเพียง 9,999 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย ฟรี! สัญญา + ดาวน์ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี! เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจ ปล่อยราคาทุกชั้นราคาเดียว เริ่ม 2.19 ล้านบาท คุ้มค่ากว่าเช่าจ่ายไม่หนักผ่อนเริ่ม 7,000 บาท/เดือน โดยสามารถเข้าอยู่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 กันยายนนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.apthai.com หรือ โทร.1623

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’  ที่เติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิต      ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย