“เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” ใช้ชีวิตชั้นเอกในบ้านทาวน์โฮมหรูคลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์น (Classical Modernity)

“เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34”
ใช้ชีวิตชั้นเอกในบ้านทาวน์โฮมหรูคลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์น (Classical Modernity)


“เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” บ้านใน Concept ลักชัวรี่ทาวน์โฮมสไตล์ Classical Modernity ขนาด 4 ชั้น บนทำเลใจกลางย่าน “สาธุประดิษฐ์-พระราม 3” ที่ บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด พิถีพิถัน ส่งมาให้ผู้ที่มองหาบ้าน และเลือกใช้ชีวิตอย่างทรงคุณค่าด้วยแบบบ้านคลาสสิคทาวน์โฮมหรูสไตล์เมืองเก่า Paris ที่เติมเต็มแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน ให้สัมผัสและดื่มด่ำกับรสนิยมชั้นเอกที่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์

แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมอาคารในกรุงปารีส เมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมเก่าแก่ล้ำค่า รังสรรค์ความฝันอันงดงามแก่ผู้ที่ได้พบเห็น เต็มล้นไปด้วยกลิ่นอายของความสง่างาม หรูหรา อย่างมีอัตลักษณ์เฉพาะโดดเด่นยิ่งกว่าใคร ๆ เมืองเก่าที่คงเสน่ห์เหนือกาลเวลา โดยเฉพาะย่าน Avenue Montaigne ย่านที่พักและร้านค้าสุดหรูอันมีระดับ นอกจากจะอบอวลด้วยบรรยกาศสุดคลาสสิคแบบดั้งเดิมของปารีสแล้ว บ้านพักอาศัยยังคงเอกลักษณ์ความเป็นปารีสที่ตรึงใจผู้คนด้วยความโอ่วอ่าตระการตา หรูหราราวกับราชวัง แต่คงความเท่ สง่างาม เรียบง่าย และน่าค้นหา ซึ่งเสน่ห์ความเป็นกรุงปารีสนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาให้สัมผัสได้อย่างเต็มอิ่มที่โครงการ “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” ที่นี่เอง

บ้านหรูสไตล์ Classical Modernity ที่ โครงการ “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” บรรจงรังสรรค์ด้วยความประณีต พร้อมผ่านการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการออกแบบ นับตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการ และตัวโครงการ ซึ่งได้จำลองสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่สุดของกรุงปารีส ทำให้ “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” กลายเป็นทาวน์โฮมคลาสสิคสไตล์ Classical Modernity เด่นสะดุดตา สง่างามทั้งดีไซน์และโทนสีโทนอบอุ่น เพื่อมอบคุณค่าการอยู่อาศัย ความปลอดภัย ความเงียบสงบอันเป็นที่สุดท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive

นอกจากเสน่ห์ของแบบบ้านทาวน์โฮมคลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์นแล้ว “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” ได้ให้ความสำคัญกับ Space พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน โดยใส่ใจทุกรายละเอียดในทุก ๆ ฟังก์ชั่น นับตั้งแต่ชั้น 1 ที่ตั้งใจออกแบบมาให้เป็นพื้นที่เปิดโล่ง Open plan เพื่อรองรับทุกกิจกรรม และยังเชื่อมต่อห้อง Living Room, Dining Room, Kitchen ให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มที่ และบริเวณโดยรอบยังออกแบบเป็นบานกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ทำให้ช่วงเวลากลางวันบริเวณชั้น 1 ของบ้าน สามารถรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ช่วยประหยัดไฟภายในบ้านและทำให้ตัวบ้าน ดูโปร่งโล่งมากขึ้นด้วย รวมถึงยังเชื่อมต่อกับพื้นที่หลังบ้านที่สามารถจัดทำเป็นมุมสวน หรือ มุมซักล้างได้

ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยภายในห้องนอน เริ่มจาก Master Bedroom ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะถึง 45 ตร.ม. ทำให้สามารถแบ่งห้องออกเป็นสัดเป็นส่วนแยกเป็นโซนห้องนอน และโซน Walk-in closet ได้อย่างลงตัว มีห้องน้ำในตัวมาพร้อมอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าแบบแยก His and Her ได้ สำหรับห้องนอนเล็ก ยังมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่รองรับการขยับขยายของสมาชิกในครอบครัว เพื่อการอยู่อาศัยในระยะยาวได้อย่างดี

ถัดมาบริเวณชั้น 3 จะออกแบบฟังก์ชั่นมาเพื่อรองรับ Double Master Bedroom ขนาดใหญ่ 2 ห้องได้ ซึ่งเหมาะกับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ รองรับสมาชิกครอบครัวได้อย่างทั่วถึง แต่หากผู้อยู่อาศัยไม่ได้เยอะมากสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นไปเป็นห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องนั่งเล่นที่เป็นส่วนตัว ห้องทำงาน หรือ ห้องสำหรับกิจกรรมอื่น ๆ ได้ ทางด้านพื้นที่บริเวณชั้น 4 ของตัวบ้าน ถูกแบ่งเป็นห้อง Multipurpose Room สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ หรือ ตามความต้องการได้ตามใจ เช่น ปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ Studio ขนาดใหญ่สำหรับทำงาน ปรับเปลี่ยนเป็นห้อง Fitness และพื้นที่โยคะสำหรับออกกำลังกาย เป็นต้น

ปิดท้ายกันที่โซนด้านหลังโครงการ ได้จัดทำเป็นลาน Outdoor ที่สามารถจัดทำเป็นโซนซักล้างและตากผ้า หรือ ปรับเปลี่ยนเป็นมุมสวนลอยฟ้า มุมพักผ่อนกับธรรมชาติ จัดทำ Vertical Garden เพื่อเพิ่มทัศนียภาพให้ร่มรื่นและยังเป็นลานกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับครอบครัวได้อีกด้วย

นอกจากเรื่องการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะกับการใช้ชีวิตร่วมกันของครอบครัวแล้ว ในเรื่องของการออกแบบทางโครงการก็มีความใส่ใจไม่แพ้กัน โดยวัสดุต่าง ๆ ได้ผ่านการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเน้นใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่เหมาะสมกับตัวบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกถึงคุณค่าและความแข็งแรงคงทนของตัวบ้าน และยังมอบมั่นใจในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยกับระบบควบคุมความปลอดภัยที่หนือกว่า ด้วยประตูทางเข้าโครงการแบบ Double Gate และประตูชั้นที่ 2 ควบคุมด้วยรีโมททุกหลัง และยังครบครันด้วยนวัตกรรมบ้านและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองที่ดียิ่งขึ้นให้สามารถจัดการชีวิตได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ผ่าน “ASTIN SMARTHOME”

ทั้งนี้โครงการให้พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 340-400 ตร.ม. มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ แบบบ้าน VICTOR มอบความหรูหราสง่างามสุดคลาสสิค ผ่านการออกแบบที่เน้นความกว้างของพื้นที่ใช้สอยเป็นพิเศษเหนือกว่าบ้านหรูโครงการอื่น ๆ ในรูปแบบเดียวกัน ให้พื้นที่ใช้ใหญ่ 400 ตร.ม. 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2-3 ที่จอดรถ และแบบบ้าน VOUGE สะท้อนความโมเดิร์นหรูมีสไตล์กลิ่นอายคลาสสิคที่ให้ความลงตัวในทุกพื้นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้สอยในทุกกิจกรรมการใช้ชีวิต ขนาดพื้นที่ใชเสอย 340 ตร.ม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พื้นที่ครอบครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ

สร้างแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยไปพร้อมสีสันและเต็มอิ่มกับความสุขของชีวิต ด้วยแบบบ้านทาวน์โฮมคลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์นที่ให้ความรู้สึกเหมือนทุก ๆ วันได้อาศัยอยู่ในกรุงปารีส กับโครงการ “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” เพียง 32 ยูนิต หรือ 8 ครอบครัวต่อ 1 ซอย ในราคาเริ่มเพียง 20.9 – 25 ล้านบาท*

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=sWJ-nmtS3w0 และ https://www.youtube.com/watch?v=wc_U0Z4MAvQ ติดตามข่าวสารและโปรโมชันที่น่าสนใจ ได้ที่ โทร. 092-321-7888   LINE ID: @astinestate หรือ https://lin.ee/GpnJh3Jwww.astinestate.com