เมเจอร์ฯ เปิดพลีเซล “เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย” โอเอชิสโซนใหม่ ผสานไลฟ์สไตล์คนเมืองในดีไซน์ “Mid-Century Modern”

 เมเจอร์ฯ เปิดพลีเซล “เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย”
โอเอชิสโซนใหม่ ผสานไลฟ์สไตล์คนเมืองในดีไซน์ “Mid-Century Modern”

‘เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์’ ทุ่ม 1,350  ล้านบาท เปิดโครงการเมทริส พัฒนาการ – เอกมัย โอเอซิสแห่งใหม่ ในสถาปัตยกรรมแห่งเอกลักษณ์เฉพาะ เน้นองค์ประกอบเส้นแนวตั้ง และโทนสีเหลืองมัสตาร์ดที่เรียบเก๋ในสไตล์MidCentury Modernบนทำเลธุรกิจใหม่ย่าน CBD ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทางด่วน และมอเตอร์เวย์ สะดวกทุกเส้นทางในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท ด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในจำนวนยูนิตเพียง 15 ยูนิตต่อชั้น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน PreSale Metris วันที่ 1617 พ.ย.นี้ จองในงาน รับทันทีอุปกรณ์ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังได้ลุ้นรับรางวัล iPhone 11 Pro , ที่พักสุดชิคจาก Centra Maris Resort Jomtien และสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษอีกด้วย

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน)   กล่าวว่า หากกำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือต้องการที่จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์สักแห่ง ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ชีวิต ‘ทำเล’ ถือว่าเป็นหัวใจหลักเลยก็ว่าได้ ซึ่งต้องเลือกให้เหมาะสม สำหรับกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตในย่านใกล้ใจกลางเมือง แต่ยังต้องการความสงบส่วนตัวในการอยู่อาศัย และศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง และการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ไม่ต่างจากในเมือง ต้อง “โครงการ เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย”

โดยล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้เปิดตัวโครงการ “เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย” ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ภายใต้แบรนด์ “METRIS” ในย่านธุรกิจใหม่ทำเลพัฒนาการ ฝั่งขาเข้าเมือง ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นติดถนนพัฒนาการ ซอย 12 ทำให้สามารถเข้า-ออกเมืองได้ง่ายขึ้น 5 นาทีถึงเอกมัย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์ เพียง 100 เมตร ห่าง Airport Link รามคำแหงเพียง 900 เมตร ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,350 ล้านบาท จำนวน 341 ยูนิต เน้นพื้นที่ใช้สอย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายและสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท

โครงการเมทริส พัฒนาการ – เอกมัย ยึดแนวคิดเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซปต์ “Mid-Century Modern” ผสมผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อให้เข้ากับทุกยุคสมัยอยู่เสมอ รวมถึงใช้โทนสีเหลือง มัสตาร์ด ทำให้ตัวโครงการมีจุดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น บนพื้นที่ใช้สอยในโครงการขนาด 2-4-65 ไร่ ทำให้โครงการมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ เหมาะกับการพักผ่อน และหายใจรับอากาศดีๆ ให้เต็มปอด

นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยร้านแฮงค์เอาท์สำหรับช้อป ชิม ชิลล์ ในช่วงวันหยุด หรือวันทำงาน ใกล้ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์มากมาย อาทิ เดอะ ไนน์ พระราม 9, เดอะมอลล์ รามคำแหง, ฟู้ดแลนด์ และเทสโก้โลตัส อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเพชรเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ และใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนเอกมัยอินเตอร์ หรือโรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส

สำหรับรายละเอียดโครงการเป็นคอนโดมิเนียม High Rise 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 341 ยูนิต มีแบบห้อง 2 แบบ ได้แก่ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 30-31.5 ตร.ม. จำนวน 250 ยูนิต และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 53.5-62 ตร.ม. จำนวน 91 ยูนิต แต่ละห้องเพดานสูงถึง 2.60 เมตร ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย และตามมาด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดในจำนวนยูนิตเพียง 15 ยูนิตต่อชั้น พร้อมเทคโนโลยีสาย Neutron ทุกยูนิต เพื่อรองรับระบบ Home Automation ด้วยราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 83,000 บาท/ตร.ม. สำหรับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางออกแบบไว้อย่างทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ super facilities ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อมรอบโครงการ ห้อง Co-working Space / Meeting Room ได้ฟิลเหมือนอยู่บ้านจริง ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้น ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการ คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564

นางสาวเพชรลดา กล่าวเสริมว่า เมเจอร์ฯ รุกขยายตลาดผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซ โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำ Marketing เพื่อสร้างประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นด้วยการทำ Online Booking สำหรับ โครงการ Matris พัฒนาการ- เอกมัย ผ่านฟีเจอร์ Messenger Chatbot ที่ทำให้การซื้อคอนโคฯ เป็นเรื่องง่าย ครบ จบ ในที่เดียว สร้าง Customer Experience ที่เหนือกว่าใคร รวมทั้งที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้เปิดรอบโควตาสำหรับชาวต่างชาติ และรอบ VVIP โดยได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี ลูกค้าลงทะเบียนจองกว่า 40 ยูนิต สะท้อนว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจในทำเลพัฒนาการเป็นจำนวนมาก

ที่สำคัญ เมเจอร์ฯ ได้เตรียมจัดงานพรีเซล ในวันที่ 16-17 พ.ย. ซึ่งจะได้พบกับปรากฏการณ์เอาใจชาว มิลเลนเนียลด้วย “โชว์เคสเพ้นท์กราฟฟิตี้ จาก อเล็ก เฟส (Alex Face)” ที่มาเล่าเรื่องราวผ่านลวดลายสตรีทอาร์ตสนุกๆ  ในคาแรคเตอร์ของน้องมาร์ดี (Mardi) บริเวณหน้า Sale Gallery  และยังได้ลิ้มรสความอร่อยของร้านอาหาร  Food Truck ชื่อดังที่มาเสิร์ฟเมนูเด็ดให้ลอง พร้อมร่วมลุ้นรับโชคกับโปรโมชั่นสุดโดน รางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ iPhone 11 Pro วันละ 2 เครื่อง, ที่พัก Centra Maris Resort Jomtien จำนวน 2 คืน,  ทุกยูนิตที่จองในงานรับติดตั้งระบบ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษอีกด้วย อย่าลืมไปพบกันที่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ในวันที่ 16-17 พ.ย. นี้ เวลา 9.30-18.30 น.” นางสาวเพชรลดา กล่าวปิดท้าย