“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดตัวแคมเปญ “#สุขเท่าเทียม” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ส่งภาพยนตร์ออนไลน์แสนน่ารัก ตอกย้ำแนวคิด “บ้าน-คอนโดที่ทุกชีวิตสุขเท่าเทียม”

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดตัวแคมเปญ “#สุขเท่าเทียม” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
ส่งภาพยนตร์ออนไลน์แสนน่ารัก ตอกย้ำแนวคิด “บ้าน-คอนโดที่ทุกชีวิตสุขเท่าเทียม”

เม้นท์” ตอกย้ำฐานะผู้นำ Pet-friendly residences เปิดตัวแคมเปญ “#สุขเท่าเทียม” แสดงจุดยืนการพัฒนาบ้านและคอนโดที่ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงทุกชนิดมีความสุขร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม ส่งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์สุดคิ้วท์และอบอุ่น สะท้อนความมุ่งมั่น คิดร่วมกับพันธมิตร คัดสรรวัสดุที่ปลอดภัยต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชันที่เหมาะกับสัตว์เลี้ยง สร้างบ้านที่เงียบสงบ-อิสระ-ปลอดภัย

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า ในฐานะบริษัทที่มุ่งมั่นพัฒนา Pet-friendly residences อย่างต่อเนื่องกว่า 20 ปี ในทุกโครงการ บริษัทเล็งเห็นความสำคัญว่าการจะพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เป็น Pet-friendly residences ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างบ้านที่คำนึงถึงแต่ความสุขของเจ้าของที่พักอาศัยเท่านั้น แต่จะต้องคำนึงถึงทุกชีวิตที่มาใช้ชีวิตร่วมกันในที่อยู่อาศัย บริษัทจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “#สุขเท่าเทียม” เพื่อตอกย้ำจุดยืนของบริษัท และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านและคอนโดมิเนียมที่คนและสัตว์เลี้ยงทุกชนิดมีความสุขร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม

“ที่ผ่านมา คนส่วนหนึ่งอาจเลี้ยงสัตว์เพียงเพื่อต้องการให้เขามอบความสุขให้กับตนเอง แต่สำหรับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เรามองว่าทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของต่างสามารถมอบความสุขซึ่งกันและกันได้ Pet-friendly residences ของเรา
จึงไม่ใช่แค่โครงการที่อยู่อาศัยที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ แต่เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ผ่านกระบวนการคิดและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อการอยู่อาศัยของทุกชีวิตจริงๆ” นางสาวเพชรลดา กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทได้ปล่อยภาพยนตร์สั้นออนไลน์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยผสมผสานทั้งกลิ่นอายความน่ารักของสัตว์เลี้ยง อบอวลไปด้วยความสุข ความอบอุ่น ของการใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง ตอกย้ำจุดยืน #สุขเท่าเทียม ที่บริษัทร่วมคิดกับพันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง คัดสรรสเปกวัสดุที่ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิตของทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ผู้สนใจสามารถรับชมวิดีโอได้ที่ https://bit.ly/3uf2Wyc

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า ที่อยู่อาศัยที่จะสามารถมอบความสุขให้แก่ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงได้ ควรเป็นที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบ สร้างความรู้สึกอิสระและปลอดภัย โดยบริษัทได้ใส่ใจรายละเอียดทั้งด้านงานออกแบบดีไซน์ ฟังก์ชั่น และการเลือกสเปกวัสดุที่ให้ประโยชน์กับทั้งคนและสัตว์เลี้ยง สำหรับโครงการใหม่เราพัฒนาความสุขอย่างเท่าเทียมเพิ่มเติม อาทิเช่น การเลือกใช้วัสดุพื้นผิวแบบ SPC ที่มีความหนาถึง 4 มม. ทนต่อรอยเล็บขีดข่วน ดีต่อสุขภาพอุ้งเท้าของสัตว์เลี้ยง
ในขณะเดียวกันยังทำความสะอาดง่าย ทนความชื้น ไม่เก็บกลิ่น มีความยืดหยุ่นสูง การใช้สี Non-Toxic และการเลือกใช้วัสดุปิดผิวที่ได้มาตรฐาน Zero VOC เป็นมิตรต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง มีนวัตกรรม Double Wall ซึ่งเป็นกำแพง 2 ชั้น ออกแบบให้มีช่องว่างระหว่างยูนิต 20 มม. ช่วยกันเสียงรบกวนได้ถึง 47 เดซิเบล เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัย การออกแบบราวกันตกบริเวณระเบียงที่มีระยะห่างซี่ไม่เกิน 7.5 เซนติเมตร เพื่อป้องกันสัตว์เลี้ยงมุดลอด การเลือกใช้พื้นกระเบื้อง Hygienic Tile ในห้องน้ำและห้องครัว เพิ่มประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรีย พร้อมระบบ Smart Floor Drain กักเก็บเส้นผมและขน ลดกลิ่นจากท่อระบายน้ำ และยังมีอีกหลากหลายฟังก์ชั่นที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทั้งคนและสัตว์เลี้ยงไปพร้อมกัน

ที่ผ่านมา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้พัฒนาแนวคิด Major Petscape” แนวคิดเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกมิติของการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง ได้แก่ 1.ข้อปฏิบัติเพื่อการอยู่อาศัยร่วมกัน (Petscape Guide)
2.การออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Petscape Design) 3.สิทธิพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง (Petscape Privilege) และ 4.การสร้างชุมชนคนรักสัตว์เลี้ยง (Petscape Community) พร้อมทั้งคัดสรรสิทธิพิเศษมากมายมอบให้กับลูกบ้านโครงการ พร้อมจัดกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงอย่างต่อเนื่อง ผ่านความร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตร โดยถือเป็นผู้นำ อันดับ 1 ในตลาด Pet-friendly residences และโครงการที่อยู่อาศัยทุกโครงการสามารถเลี้ยงสัตว์ได้

สำหรับโครงการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดขายคือ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว มาพร้อมกับหลากพื้นที่ส่วนกลางเพื่อความสุขของทั้งคนและสัตว์เลี้ยง อาทิ Pet Park สนามหญ้าสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดในทำเลลาดพร้าว ไว้ให้น้องหมาที่รักการผจญภัยได้วิ่งออกกำลังกายในทุกวัน
ทั้งยังมี Cat Haus ครั้งแรกของเมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ ที่ได้เนรมิตพื้นที่ที่ออกแบบสำหรับน้องแมวโดยเฉพาะในโซน Sky Facilities บนชั้นสูงสุดของโครงการ มีคอนโดแมวกับสไลเดอร์สีสันสดใสให้กระโดดปีนป่ายได้ดั่งใจ และ Multi-pet Play Room พื้นที่ผ่อนคลายสำหรับสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์เล็กอย่างหนู เม่นแคระ หรือกระต่าย ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Jgcmxt