เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งแคมเปญ ##ช่วยกันรับมือสู้ Covid-19 ยกระดับดูแลเต็มขั้น มั่นใจธุรกิจเดินหน้าได้

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งแคมเปญ ##ช่วยกันรับมือสู้ Covid19
ยกระดับดูแลเต็มขั้น มั่นใจธุรกิจเดินหน้าได้

          เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ วางมาตรการรับมือสู้ไวรัส COVID19 ตั้งทีมงานเฉพาะกิจเฝ้าติดตามสถานการณ์ พร้อมยกระดับมาตรการดูแลเต็มขั้นตั้งแต่ลูกบ้าน พนักงาน ไปจนถึงคู่ค้า เพื่อมอบความอุ่นใจในความปลอดภัยให้กับทุกคน และร่วมกันจับมือฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปพร้อมกัน

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ยกมาตรการความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสุด ตระหนักถึงความสำคัญและความปลอดภัยของ ลูกบ้าน ลูกค้า พนักงาน รวมถึงคู่ค้าผู้มีส่วนเกี่ยวข้อทุกฝ่าย  พร้อมดำเนินการตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด  เราจึงจัดตั้งทีมเฉพาะกิจขึ้น เพื่อเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด โดยครอบคลุมในทุกๆ มิติของการดูแลซึ่งกันและกัน ภายใต้แนวคิด #MajorDevelopmentช่วยกัน #ช่วยกันสร้างความปลอดภัย #ช่วยกันดูแล #ช่วยกันให้กำลังใจ #ช่วยกันมอบ ความคุ้มค่า 

  • ช่วยกันสร้างความปลอดภัย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กำหนดมาตรการเข้มงวดในการสร้างความปลอดภัยบริเวณที่อยู่อาศัย และอาคารสำนักงาน
  • ลูกค้า หรือผู้มาติดต่อ ในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน เรามีการคัดกรอง ผู้เข้า-ออกอาคาร ทั้งพนักงาน และผู้มาติดต่อ พร้อมออกกฎให้พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยและทำความสะอาดมือก่อนให้บริการทุกครั้ง จัดเตรียมอุปกรณ์ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ ทั้งแอลกอฮอล์ เจล เครื่องวัดอุณหูมิร่างกาย และคุ้มเข้มให้ผู้มาติดต่อต้องสวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าพบเช่นกัน เคร่งครัดเรื่องการทำความสะอาดในบริเวณส่วนกลางทั้งอาคารสำนักงาน

และ Sale Gallery ทุกโครงการ นอกเหนือจากนี้เรามี บริการใหม่ล่าสุด คือ Online Private Tour บริการพาชมห้องชุดผ่าน vdo call ให้ลูกค้าที่สนใจโครงการได้สัมผัสมุมต่างๆ แบบ 360 องศา เหมือนกับการมาชมสถานที่จริงด้วยตนเองอีกด้วย

  • พนักงาน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นอกจากมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยของลูกบ้านแล้ว เรายังดูแลพนักงานทุกคนอย่างเต็มที่ ด้วยการจัดหาอุปกรณ์ลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ  มีการแจกหน้ากากอนามัยสำหรับพนักงานทุกคนในทุกๆ สัปดาห์ รวมไปถึงการจัดหา “หน้ากากป้องกันใบหน้า” หรือ “Face Shielding”  ให้กับทางส่วนงานที่ต้องเป็นด่านหน้า เช่น Customer Service , Project Sales, Branch Manager และทีมงานช่าง รวมถึงการปฎิบัติตามมาตรการ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยปรับรูปแบบการทำงาน ประกาศให้พนักงานปฏิบัติงานที่บ้านได้ (Work From Home) เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและแพร่กระจายไวรัสโควิด-19 โดยจัดเตรียมระบบ IT Support เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ร่วมถึงห่วงใยในสุขภาพและสวัสดิภาพของพนักงาน มีประกันสุขภาพให้กับพนักงานทุกคน
  • ช่วยกันดูแล เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดทีมงานมืออาชีพเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน โดยส่งบริษัทในเครืออย่าง MDPC Expertise Meets Excellence เข้ามาดูแล พร้อมมอบความอุ่นใจและความปลอดภัยให้กับลูกบ้านทุกโครงการด้วยบริการที่ครบวงจร ยึดหลัก “ทุกเรื่องในคอนโดฯ ให้เราดูแล” พร้อมนโยบายการทำงาน •ปกป้อง ไม่ทอดทิ้ง•เตรียมความพร้อมเฝ้าระวังในทุกสถานการณ์ • รับและแจ้งข่าวสาร • เป็นให้มากกว่าผู้ดูแลที่อยู่อาศัย• เราลงพื้นที่ทำความสะอาด ฉีดพ่น และฆ่าเชื้อโรคบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของทุกโครงการ พร้อมตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ และจุดบริการ แอลกอฮอล์ เจล สำหรับล้างมือที่มีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ 70% และให้ความรู้ในการป้องกันตนเอง พร้อมความถี่ในการทำความสะอาดให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีบริการที่มอบให้ลูกค้าคนสำคัญของเมเจอร์ฯ  ด้วยสิทธิพิเศษจาก Major Lifescape Exclusive Club ตั้งแต่บริการทำความสะอาด การดูแลสุขภาพ ที่เรายก Deep Clean จาก Roys Vesta บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคและบริการขจัดไรฝุ่นและแบคทีเรียต่างๆ บนที่นอน และบริการดูแลสัตว์เลี้ยง ถึงคอนโดจากทีมงานมืออาชีพ SNOOT PET เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีความสุข ในยามที่ต้องกักตัว และมีเวลาอยู่ร่วมกับเจ้าของได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลมากที่สุด เรียกได้ว่า STAY WELL STAY STRONG  ให้กับลูกบ้านอย่างแท้จริง
  • ช่วยกันให้กำลังใจ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ลูกบ้าน ลูกค้า พนักงาน รวมถึงคู่ค้าทุกท่าน มีความสุขได้แม้ในยามวิกฤต ล่าสุดชวนลูกบ้านทุกท่านเข้ารวม แคมเปญสู้โควิด-19 ร่วมปรบมือเพื่อขอบคุณและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่ระเบียงคอนโด ที่บ้าน หรือทุกที่ที่คุณสะดวก ให้เสียงกำลังใจดังไปถึงใจบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ เพื่อร่วมสนับสนุนให้สังคมไทย ช่วยกันให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตการณ์นี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ร่วมบริจาคสมทบทุนให้กับศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ทุกยูนิตที่ขาย  ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 2563 จะนำรายได้ร่วมสบทบทุน 1 ห้องนอน จำนวน 25,000 บาท และ 2 ห้องนอน จำนวน 50,000 บาท

  • ช่วยกันมอบความคุ้มค่า เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ออกแคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด MajorDevelopment ช่วยกัน” คัดสรรโครงการทำเลดีที่สุด พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า คุ้มสุดคุ้ม และส่วนลดสูงสุดถึง 2.6 ล้านบาท และเตรียมส่งแคมเปญพิเศษ #Secret Deal โดยคัดเลือกห้องจำนวนจำกัด จาก 10 โครงการพร้อมอยู่ มาทำราคาพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจะทำการขายในช่องทาง Line@MajorDevelopment ในวันที่ 15 เมษายนนี้เท่านั้น ขณะเดียวกันเตรียมรับมือกับสถานการณ์ตลาดที่เปลี่ยนแปลง เสริมช่องทางการตลาด เพื่อเพิ่มความสะดวกและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ถาม-ตอบแบบ real-time กับลูกค้าที่สนใจซื้อคอนโดฯตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงการทำโปรแกรม Friend Gets Friend เพิ่มเครือข่ายในกลุ่มพนักงาน เพื่อผลักดันยอดขายอีกทางหนึ่ง รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

เพราะเป้าหมายหลักของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คือการมอบความสุขในการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าและพนักงานของเรา รวมไปถึงคู่ค้าทุกท่านที่จะดำเนินธุรกิจไปพร้อมกับเราได้อย่างราบรื่น นี่เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้แสดงความห่วงใย ใส่ใจกัน สิ่งเล็กๆน้อยๆล้วนมีความหมาย และนั่นคือที่มาที่ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ อยากจะอยู่เคียงข้างทุกคนและ #ช่วยกัน” คุณเพชรลดากล่าว