“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ชูมาตรการ “5 FOR SAFETY” เข้มงวดด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดแก่ลูกบ้าน-ลูกค้าใหม่ทั่วทุกโครงการ

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ชูมาตรการ “5 FOR SAFETY”
เข้มงวดด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดแก่ลูกบ้าน-ลูกค้าใหม่ทั่วทุกโครงการ

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกบ้านและผู้เยี่ยมชมโครงการ วางมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดกับ “5 FOR SAFETY” เสริมประสิทธิภาพการคุมเข้มทุกขั้นตอนทั้งก่อนและหลังการขาย จัดให้มี Private Tour และ Virtual Tour เพื่ออำนวยความสะดวกผู้สนใจเข้าชมโครงการ พร้อม Touchless payment ช่วยลดการสัมผัสในการชำระเงินและค่าบริการต่างๆ รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้พักอาศัยและสัตว์เลี้ยง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านได้มีรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมาบริษัทเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยทุกโครงการมาโดยตลอด พร้อมอบรมทีมเจ้าหน้าที่และนิติบุคคลประจำโครงการซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ MDPC Expertise Meets Excellence เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้านและผู้มาเยี่ยมชมโครงการ ภายใต้มาตรฐานการบริการที่รัดกุมเพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัย ล่าสุด บริษัทได้นำมาตรการดูแลสุขอนามัยขั้นสูงสุด 5 for Safety” มาใช้เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันเชื้อโรคในทุกจุดของทุกโครงการ

เรารักษาระดับความเข้มงวดในการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างสม่ำเสมอในช่วงที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่ในปัจจุบันจำเป็นต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดมากขึ้น จึงจัดให้มีมาตรการป้องกันเพิ่มเติมและจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนในแต่ละโครงการให้มีความพร้อมในทุกสถานการณ์ สำหรับการปฏิบัติการเชิงรุกเพื่อความปลอดภัยของทุกภาคส่วนได้ทันที” นางสาวเพชรลดา กล่าว

มาตรการ 5 for Safety” ที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ วางเป็นแนวทางในการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยในสถานการณ์ COVID-19 ได้แก่ 1.Safe Place มาตรการคัดกรองที่รัดกุมภายใต้ข้อปฏิบัติตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งในส่วนของผู้พักอาศัย ผู้เยี่ยมชม และเจ้าหน้าที่ประจำโครงการ อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิและจำกัดทางเข้า-ออกโครงการ ติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์และน้ำยาล้างมือ เช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ
และประกาศให้ทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ลิฟต์ หรือโถงทางเดิน พร้อมวางระบบจัดการพื้นที่เพื่อลดความแออัด โดยเว้นระยะห่างและจำกัดจำนวนผู้โดยสารลิฟต์

2.Sure Screening ขอความร่วมมือจากผู้พักอาศัยและเจ้าหน้าที่ในการจัดเก็บประวัติการเดินทาง และติดตามผู้มีความเสี่ยงอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการเสี่ยงติดเชื้อ หรือเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงตามประกาศราชการ หากมีผู้ต้องสงสัยว่าติดเชื้อและจำเป็นต้องได้รับการกักตัว ทางโครงการจะจัดเตรียมอุปกรณ์และบริการด้านสุขอนามัย เช่น จัดส่งอาหารหรือพัสดุที่หน้าห้องพัก ถุงคัดแยกขยะติดเชื้อ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในห้องพักและโถงทางเดิน รวมถึงอำนวยความสะดวกในการพบแพทย์

3.Smart Tour ผู้ที่สนใจโครงการสามารถนัดหมายเข้าชมได้ใน 2 รูปแบบ คือ Private Tour โดยการนัดเข้าชมโครงการแบบส่วนตัว และการรับชมแบบออนไลน์ Virtual Tour โดยมีเจ้าหน้าที่พาชมโครงการแบบเรียลไทม์ ผ่าน https://bit.ly/majorappoint และ LINE Official Account @majordevelopment

4.Touchless Payment อำนวยความสะดวกในการชำระเงินและค่าบริการต่างๆ แบบไร้การสัมผัสผ่านช่องทางที่หลากหลาย รวมถึงแอปพลิเคชัน Lifescape

5.Special Privileges รวบรวมบริการและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Major Exclusive Club ให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายในช่วงสถานการณ์ Covid-19 เช่น ส่วนลดสูงสุด 5% หรือส่วนลด 150 บาท* พร้อมฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้าและอาหารสดจาก HappyFresh, บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในห้องพักราคาพิเศษจาก Roys Vesta และรับฟรี!บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 100 บาท* เมื่อซื้อประกันภัยไวรัส COVID-19 จากทิพยประกันภัย รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับคนรักสัตว์จาก Major PetScape ที่ผนึกหลากหลายพันธมิตร อาทิ ส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% และฟรีค่าจัดส่งโดยไม่มีขั้นต่ำจากร้านเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง Wonton Collection, ร้านอาหารคลีนสำหรับสุนัขและแมว Holi & Co และ Mhee Taste ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงจากวัตถุดิบธรรมชาติ

“เราเข้าใจถึงความกังวลของลูกบ้านและลูกค้าทุกคน จึงเฝ้าระวังสถานการณ์การติดเชื้อรายวันหรือประกาศจากทางภาครัฐอย่างใกล้ชิด และเตรียมแผนดำเนินการสำหรับทุกเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น เพื่อดูแลลูกบ้าน ผู้มาเยี่ยมชมและเจ้าหน้าที่ภายในโครงการให้ปลอดภัยที่สุด” นางสาวเพชรลดา กล่าวเสริม