เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย มอบเงิน 399,000 บาท ให้แก่สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย เพื่อใช้ในการผลิตชุดอุปกรณ์ PAPR ประสิทธิภาพสูง สำหรับบุคลากรทางการแพทย์

 เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย มอบเงิน 399,000 บาท
ให้แก่สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย
เพื่อใช้ในการผลิตชุดอุปกรณ์ PAPR ประสิทธิภาพสูง สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
 

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร มอบเงินจำนวน 399,000 บาท ให้แก่สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย สำหรับใช้ในการผลิตหน้ากากป้องกันเชื้อโรคแบบคลุมศรีษะพร้อมชุดกรองอากาศประสิทธิภาพสูง (Powered Air Purifying Respirator : PAPR) เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศไทย

โครงการผลิตหน้ากากป้องกันเชื้อโรคแบบคลุมศรีษะพร้อมชุดกรองอากาศประสิทธิภาพสูง (PAPR) นี้เป็นความคิดริเริ่มของ สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย เพื่อคิดค้นและพัฒนาชุดอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง สำหรับป้องกันบุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระหว่างปฏิบัติงาน

นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “FPT มีความยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนในโครงการผลิตชุดอุปกรณ์ PAPR เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาล เพื่อลดความเสี่ยงของบุคลากรทางการแพทย์จากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยบริษัทฯมีความเชื่อมั่นในคุณภาพของชุดอุปกรณ์ PAPR ที่คิดค้นและผลิตขึ้นโดยสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยลดการแพร่ระบาดและป้องกันบุคลากรทางการแพทย์จากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้”

บุคคลในภาพ (ตามลำดับจากซ้าย)

  1. นางสาวรุ่งรัตน์ ศิริรัตนาพานิชย์ ผู้บริหารสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย
  2. นายเกียรติศักดิ์ จิระขจรวงศ์ นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย
  3. นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน
  4. นางสาวหทัยกานต์ ดุษฐดินทร ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน