เปิดตัวหนังสือ “กฎมหัศจรรย์ของเลข 3” หลักการสร้างสูตรสำเร็จธุรกิจสตาร์ทอัพ

เปิดตัวหนังสือ “กฎมหัศจรรย์ของเลข 3”
หลักการสร้างสูตรสำเร็จธุรกิจสตาร์ทอัพ

มาริโอ้ ซิงห์ เปิดตัว แบ่งปันความรู้หนังสือ กฎมหัศจรรย์ของเลข 3 หลักการอันทรงพลังและการวางแผนกลยุทธ์ไปปรับใช้ให้ประสบความสำเร็จ ทั้งในเป้าหมายการเงินการลงทุนส่วนตัว และธุรกิจ บทเรียนการเอาตัวรอดผู้ประกอบการ ในศตวรรษที่ 21

มาริโอ้ ซิงห์ (Mario Singh) นักลงทุนและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการทำงานกับตลาดการเงินที่สิงคโปร์ เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ลงทุนและทำธุรกิจมากว่า 30 ปี ผ่านบทเรียนการทำงานในระดับภูมิภาคและระดับโลกมามาก   จึงอยากถ่ายทอดองค์ความรู้ต่าง ๆ มาเป็นหนังสือในชื่อ กฎมหัศจรรย์ของเลข 3 (The Magic Rule of Thre3 )

เรื่องราวในหนังสือได้ถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ชีวิตทั้งส่วนตัวและการทำงาน ซึ่งพยายามถ่ายทอดเอาเหตุการณ์แต่ละช่วงชีวิต ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาอธิบายประกอบหลักการและกลยุทธ์ที่ใช้ในแต่ละการแก้ปัญหา ซึ่งทำให้เราสามารถแก้ไขและเอาชนะอุปสรรคจนสามารถประสบความสำเร็จได้  ทั้งในเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัวได้อย่างไร

ทั้งนี้ กฎมหัศจรรย์ของเลข 3 ที่อธิบายไว้ในหนังสือ ประกอบด้วยความสำเร็จ 3 ส่วน โดยความสำเร็จส่วนตัว ประกอบด้วย ความสำเร็จ 3 ระดับ และ 3 กลยุทธ์ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ในความสำเร็จด้านการเงิน ประกอบด้วย รายได้ 3 ประเภท และ กฎการลงทุน 3 ประการ และความสำเร็จในธุรกิจ ประกอบด้วย 3 คำถาม สำหรับการขายที่ยิ่งใหญ่ และ 3 บทบาทของ CEO

นอกจากนั้น ยังมีการถ่ายทอดเรื่องราวจากนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และมีประสบการณ์ทำธุรกิจในระดับโลก ที่จะบอกเล่าเรื่องราวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องพบกับสถานการณ์โควิด-19 การแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจนสามารถเอาตัวรอดมาได้สามารถก้าวข้ามตัวเองไปยังระดับถัดไปจนทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

สำหรับ นักลงทุนและผู้สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของ มาริโอ้ ซึ่งมาเยือนเมืองไทย ในงาน “กฎมหัศจรรย์ของเลข 3” ก้าวสู่โลกการลงทุน ด้วยกฏมหัศจรรย์แห่งความสำเร็จ เพื่อสู้กับวิกฤตเศรษฐกิจที่เผชิญอยู่นี้  มาริโอ้ จะมาถ่ายทอดกลยุทธ์ที่สั่งสมจากประสบการณ์ของ 3 เสาหลักแห่งความสำเร็จ เทคนิค ทั้งการลงทุนและการประกอบการ เพื่อเอาชนะวิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบัน ในวันพฤหัสบดีที่  7 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรม แมริออท สุขุมวิท 57