‘เนอวานา ไดอิ’ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ Nirvana Let’s Move On โอกาสดีสำหรับผู้ซื้อบ้าน รีบจับจองบ้านหลังใหม่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุด

‘เนอวานา ไดอิ’ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ Nirvana Let’s Move On
โอกาสดีสำหรับผู้ซื้อบ้าน รีบจับจองบ้านหลังใหม่ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุด

บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหญ่ Nirvana Let’s Move One กระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี หลังตลาดอสังหาฯ แนวราบกลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมช่วยผู้บริโภคประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน เพื่อให้การตัดสินใจซื้อบ้านง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด ดอกเบี้ยต่ำ 1% นาน 2 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์และค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 8 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 15 มิ,ย. – 31 ก.ค. 2565

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) หรือ ‘NVD’ กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2565 นี้ ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบกลับมาคึกคักมากขึ้น ทั้งจากกลุ่มลูกค้าในไทยและลูกค้าชาวต่างชาติที่มองหาบ้านระดับราคาแพงในทำเลเมืองและอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีปัจจัยเรื่องราคาน้ำมันและอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้น ส่งผลกระทบทำให้ต้นทุนค่าก่อสร้างเพิ่มสูงขึ้น

โดยขณะนี้ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์หลายราย เริ่มทยอยปรับราคาขายบ้านขึ้นบ้างแล้ว ซึ่งในมุมของผู้บริโภค ปัจจัยดังกล่าวนี้ จะช่วยเร่งการตัดสินใจในการเลือกซื้อบ้านในทำเลที่ดีและมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โครงการที่มีบ้านพร้อมอยู่ที่ยังไม่ปรับราคาขายขึ้น ทั้งนี้ เนอวานา ได้คัดสรรโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ จำนวน 7 โครงการ มาจัดแคมเปญ Nirvana Let’s Move On เพื่อช่วยผู้บริโภคที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ ให้ตัดสินใจได้เร็วยิ่งขึ้น

สำหรับแคมเปญ Nirvana Let’s Move On นี้ บริษัทได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ซื้อบ้านของเนอวานาโดยร่วมมือกับสถาบันการเงิน เพื่อให้ผู้ซื้อได้ย้ายเข้าอยู่บ้านหลังใหม่ได้เร็วยิ่งขึ้น โดยจะสามารถกู้ได้เต็มจำนวน 100% ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 1% นาน 2 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 8 ล้านบาท เมื่อจองซื้อบ้านตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. – 31 ก.ค. นี้ โดยโครงการที่นำมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้ ได้แก่

  1. โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑาบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ราคาเริ่ม 39 ล้านบาท
  2. โครงการเนอวานา บียอนด์ บางนา-แอท ยู พาร์คบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด อยู่ในคอมมูนิตี้ มอลล์ ราคาเริ่ม 49 ล้านบาท
  3. โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 2 บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ติดถนนใหญ่พระราม 2 ราคาเริ่ม 89 ล้านบาท
  4. โครงการเนอวานา ไอคอน ปิ่นเกล้าบ้านเดี่ยวบนที่ดินขนาด 100 ตารางวา ติดถนนใหญ่พุทธมณฑลสาย 2 ราคาเริ่ม 49 ล้านบาท
  5. โครงการเนอวานา เอเลเมนท์ บางนาบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Nordic บนทำเลบางนา-ตราด อยู่ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์ ราคาเริ่ม 79 ล้านบาท
  6. โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 พรีเมียมทาวน์โฮม ติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ราคาเริ่ม 39 ล้านบาท
  7. โครงการเนอวานา แอทเวิร์ค ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์โฮมออฟฟิศ ติดถนนใหญ่เกษตร-นวมินทร์
    ราคาเริ่ม 29 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ที่ Sale Gallery ทั้ง 7 โครงการ จากเนอวานา และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Line Official https://lin.ee/uQMfLJa และคอลเซ็นเตอร์โทร 1787 หรือเข้าชมเว็บไซต์ http://www.nirvanadaii.com