“เดอะ แบ็กยาร์ด” จับเทรนด์ยุคนิวนอร์มอล ดีมานด์บ้านเดี่ยวหลังใหญ่รักษ์โลก เปิดตัว “Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” มูลค่า 1,200 ล้านบาท

 “เดอะ แบ็กยาร์ด” จับเทรนด์ยุคนิวนอร์มอล ดีมานด์บ้านเดี่ยวหลังใหญ่รักษ์โลก
เปิดตัว “Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” มูลค่า 1,200 ล้านบาท

บริษัท เดอะ แบ็กยาร์ด จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ “สไตล์โมเดิร์น กรีน ลิฟวิ่ง” มองเทรนด์อสังหาฯ ยุคนิวนอร์มอล (New Normal) พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน หนุนดีมานด์บ้านเดี่ยวหลังใหญ่เติบโต ล่าสุด เปิดตัวโครงการ “Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” มูลค่า 1,200 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหลังใหญ่สไตล์โมเดิร์น ขนาด 100 ตร.ว.ขึ้นไป สำหรับครอบครัวอนาคต บนทำเลสะดวกน่าอยู่อาศัยย่านทวีวัฒนา พร้อมด้วย “นวัตกรรมอนุรักษ์พลังงาน” 

นายชวลิต กิจรุ่งรัตนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ แบ็กยาร์ด จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ “Modern Green Living” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ภายใต้แบรนด์ “เลอ พาร์ค (Le Parc)” เปิดเผยว่า จากผลสำเร็จในการพัฒนาบ้านเดี่ยวโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ “Le Parc Residence (เลอ พาร์ค เรสซิเดนท์) พระราม 2” บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ “สไตล์โมเดิร์น กรีน ลิฟวิ่ง” บนทำเลคุณภาพย่านพระราม 2 มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท ได้สำเร็จ ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัวโครงการใหม่ Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ “สไตล์โมเดิร์น กรีน ลิฟวิ่ง” ขนาด 100 ตร.ว. ขึ้นไป สำหรับครอบครัวอนาคต บนทำเลสะดวกน่าอยู่อาศัย ใกล้ชิดธรรมชาติย่านทวีวัฒนา พร้อมด้วย “นวัตกรรมอนุรักษ์พลังงาน” เพื่อตอบรับกับดีมานด์ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ฝั่งกรุงเทพตะวันตก ย่านทวีวัฒนา – พุทธมลฑล ซึ่งผลการศึกษาพบว่ายังมีดีมานด์บ้านหลังใหญ่ในอัตราที่สูง

“ทีมผู้บริหารเดอะ แบ็กยาร์ด มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการแนวราบ และให้ความสำคัญนวัตกรรมกรีน ลิฟวิ่ง ซึ่งเป็นเทรนด์อนาคตที่ผู้ซื้อบ้านให้ความสนใจมากขึ้น เพราะเชื่อว่าเทคโนโลยีจะช่วยตอบสนองการลดโลกร้อนและอนุรักษ์พลังงานได้ หากรู้จักและเข้าใจการใช้งาน ในโครงการใหม่ ล่าสุด Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” บริษัทฯ จึงเพิ่มความพิถีพิถันมากขึ้น ไม่เพียงการเลือกทำเลศักยภาพ ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีความสงบและน่าอยู่ แต่ยังวางแนวคิดโครงการ การออกแบบตัวบ้าน พร้อมด้วย “นวัตกรรมอนุรักษ์พลังงาน” ที่มากขึ้น โดยเน้นการใช้งานได้จริง จากจุดเด่นของโครงการที่กล่าวมานี้ คาดว่าโครงการจะตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและสามารถปิดการขายบ้านในโครงการจำนวน 75 ยูนิต มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท ได้หมดภายในระยะเวลา 2 ปี”

นายปราโมทย์ ฮาวรังษี กรรมการ บริษัท เดอะ แบ็กยาร์ด จำกัด กล่าวว่า จากที่อยู่ในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน มองตลาดอสังหาริมทรัพย์ ปี 2565 เข้าสู่สภาวะฟื้นตัวหลังจากตลาดอยู่ในบรรยากาศซบเซามากกว่า 2 ปี เพราะผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจและการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยขณะนี้เริ่มมองเห็นสัญญาณที่ค่อย ๆ ดีขึ้น จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ประชาชนได้รับวัคซีนเพิ่มมากขึ้น ภาครัฐเปิดประเทศเกิดการขยับตัวทางเศรษฐกิจ ในส่วนของธุรกิจอสังหาฯเอง ภาครัฐก็มีนโยบายผ่อนคลายหลักเกณฑ์มาตรการ LTV เป็นการชั่วคราว โดยสามารถกู้เงินซื้อบ้านได้เต็มมูลค่าหลักประกัน หรือ 100% จนถึงสิ้นปี 2565 ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ขณะที่ความต้องการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยจริง (เรียลดีมานด์) ยังมีปริมาณสูง โดยเฉพาะกลุ่มตลาดแนวราบระดับกลาง-บน จะเป็นกลุ่มแรกที่เติบโตได้ดี เพราะมีกำลังซื้อจริง และได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจและโควิดไม่มากนัก

ทั้งนี้ ประเมินพฤติกรรมผู้ซื้อจะมีความต้องการบ้านหลังใหญ่มากยิ่งขึ้น เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลทำให้พฤติกรรมผู้อยู่อาศัยเปลี่ยนไป โดยผู้คนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากกว่าสำนักงาน ดังนั้น บ้านที่ให้พื้นที่เยอะและมีความเป็นส่วนตัว สามารถปรับพื้นที่ทำงานที่บ้านได้สะดวกและประหยัดพลังงานจึงตอบโจทย์อย่างยิ่ง ประกอบกับเทรนด์ของสถานที่ทำงานของคนทั่วโลกในยุคนิว นอร์มอล เปลี่ยนไปในลักษณะการทำงานแบบไฮบริดมากยิ่งขึ้น กล่าวคือ 1 ใน 3 ของคนทั่วโลก สามารถทำงานจากสถานที่ทั้งที่ทำงานและที่ทำงานได้

นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการ บริษัท เดอะ แบ็กยาร์ด จำกัด กล่าวเสริมว่า โครงการ “Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” พัฒนาภายใต้แนวคิดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนยุคใหม่ มีเนื้อที่บ้านหลังใหญ่ ขนาด 100 ตร.ว.ขึ้นไป และครบครันด้วยนวัตกรรมอนุรักษ์พลังงาน โดยโครงการให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม เช่น การหมุนเวียนน้ำ การใช้พลังงานไฟฟ้าจาก Solar Roof Top ขนาด 5 Kw. ระบบ Smart Cool House & Smart Home การออกแบบตัวบ้านให้ลดการรับความร้อนจากภายนอก เพื่อลดอุณหภูมิภายในบ้าน ประหยัดการใช้พลังงาน เป็นต้น

โครงการมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Terrace พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 174.4 ตร.ม. แบบบ้าน Balcony พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 240 ตร.ม. แบบบ้าน Balcony+ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 264 ตร.ม. แบบบ้าน Courtyard พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 259 ตร.ม. แบบบ้าน Lobby พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 307.7 ตร.ม. และแบบบ้าน Spacy พื้นที่ใช้สอยสูงสุดตั้งแต่ 330.5 ตร.ม.

Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” เปิดขายในราคาพรีเซลล์ เริ่มต้นเพียง 11.5 ล้านบาท เท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างจัดรายการส่งเสริมการขาย ภายในงานแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โครงการ “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” สำหรับลูกค้าที่เพียงจองซื้อจะได้รับข้อเสนอพิเศษ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ติดต่อเข้าชมบ้านตัวอย่าง ได้ที่เบอร์. 098-824-5778 หรือ www.backyard.co.th