เดอะ เบส เพชรเกษม : THE BASE PHETKASEM “เพื่อทุกโหมดของการใช้ชีวิต”

เดอะ เบส เพชรเกษม : THE BASE PHETKASEM
“เพื่อทุกโหมดของการใช้ชีวิต”

  • เดอะ เบส เพชรเกษม โครงการภายใต้ความร่วมมือ แสนสิริ – บีทีเอส ภายใต้คอนเซปต์  “เพื่อทุกโหมดของการใช้ชีวิต” บนทำเลที่เชื่อมต่อการเดินทางทั้ง รถ-ราง-เรือ ” ใกล้ MRT  สถานีเพชรเกษม 48 เพียงแค่ 120 เมต, ผ่านท่าเรือเพชรเกษม 31 ที่อยู่ห่างจากโครงการ  เพียง 400 เมตร  และสามารถเดินทางโดย “รถยนต์” เข้าสู่ใจกลางเมือง ผ่านถนนเพชรเกษม เชื่อมต่อกับถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนกัลปพฤกษ์ และย่านสาทร สีลมได้อย่างง่ายดาย
  • พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตั้งแต่ Co-working Space ที่มี Brainstorm Room ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นPrivate Theaterได้ และ Swimming Pool, Sky Fitness พร้อมชมวิวเมืองได้อย่างเต็มที่ รวมถึง Facilities อื่นๆอีกมากมายทั้ง Educational Playground, Waterside Terrace และ Breezy Garden เพื่อให้ทุกชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างลงตัว
  • ขนาดพื้นที่หน้ากว้างขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 23.00-32.50 ตร.ม. พร้อมด้วยฟังก์ชัน ครัวปิด และ Layout พิเศษเพิ่มพื้นที่สำหรับ Multipurpose Room ที่สามารถปรับเป็น Walk-in Closet หรือห้องทำงานได้ และขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 44.00-52.25 ตร.ม.
  • ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกับ LIV-24 เทคโนโลยีควบคุมสังเกตการณ์ การรักษาความปลอดภัยในโครงการจากส่วนกลาง กับการทำงานที่สะดวก รวดเร็วแม่นยำ แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด
  • เดอะ เบส เพชรเกษม ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจอง แสนสิริจ่ายจริง! ฟรีโอน ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี พร้อมรับเพิ่ม ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท

จะเป็นไปได้ไหม…ที่โหมดของการเดินทางในแต่ละวันของเราจะกลายเป็นเรื่องชิลๆ ไม่ต้องปวดหัวหรือเสียเวลาชีวิตในแต่ละวันไปกับการจราจรที่ไม่มีใครคาดการณ์ได้และมีหลากหลายการเดินทางให้เราเลือกตัดสินใจ จะเป็นไปได้ไหม…ที่โหมดแห่งการผ่อนคลายจะไม่ได้ถูกจำกัดอยู่เพียงแค่การนอน แต่เป็นการค้นหาและเพิ่มเติมแรงบันดาลใจ และจะเป็นไปได้ไหม…หากเราจะใช้ชีวิตท่ามกลางเมืองใหญ่แต่อยู่ภายใต้พื้นที่
สีเขียวอันรายล้อมไปด้วยอากาศที่บริสุทธิ์ “เพราะถึงแม้ชีวิตจะมีหลากหลายโหมดก็จริง แต่ความสุขไม่ควรติดอยู่ที่โหมดใดโหมดหนึ่ง”

เดอะ เบส (THE BASE)  โครงการคอนโดที่พักอาศัย โดดเด่นด้านดีไซน์ที่เข้าใจการใช้ชีวิตและ
ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยในแต่ละทำเล ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมปรับ “ทุกโหมดของการใช้ชีวิต”
ให้อยู่บนพื้นที่ของโครงการภายใต้ความร่วมมือ แสนสิริ – บีทีเอส อย่าง เดอะ เบส เพชรเกษม :
THE BASE PHETKASEM
ที่จะช่วยปลดล็อคคุณจากทุกโหมดของวิถีชีวิตเดิมๆ และยังให้คุณได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่พร้อมจะเติบโตไปกับคุณในทุกย่างก้าว

บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ เดอะ เบส เพชรเกษม ให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น ปลดล็อคทุกโหมดการเดินทางและการจราจรที่ยากแก่การควบคุม ด้วยทำเลที่ของตั้งโรงการที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง รถ ราง เรือ อันถือเป็นจุดเด่นสำคัญของโครงการ ด้วยตัวโครงการที่สามารถเดินทางโดย “รถยนต์” เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ผ่านถนนเพชรเกษม ที่เชื่อมต่อกับถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนกัลปพฤกษ์ และย่านสาทร สีลมได้อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อการเดินทางโดย “รถราง” ด้วยทำเลที่ใกล้ MRT สถานีเพชรเกษม 48 เพียงแค่ 120 เมตร จากโครงการ โดย MRT สายสีน้ำเงินเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านผู้อยู่อาศัยทันทีที่เข้าอยู่ เดอะ เบส เพชรเกษม ยังเชื่อมต่อการเดินทางด้วย “เรือ” ผ่านท่าเรือเพชรเกษม 31 ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 400 เมตร  ซึ่งเป็น “โครงการเดินเรือในคลองภาษีเจริญ” จากท่าเทียบเรือประตูน้ำภาษีเจริญ -ท่าเทียบเรือเพชรเกษม 69 ปลดล็อคทุกโหมดการเดินทางจบครบทั้ง รถ-ราง-เรือ เพื่อชีวิตคนเมือง

ปลดล็อคการพักผ่อน คลายความเมื่อยล้าบนพื้นที่แสนพิเศษท่ามกลางธรรมชาติไว้ให้คุณได้ออกแรงกายและแรงคิดได้อย่างเต็มที่ กับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางภายใต้แนวคิด Living with Nature” ให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่สีเขียว เพราะความร่มรื่นไม่ควรถูกจำกัดอยู่แค่ในสวน เราจึงออกแบบให้แทบทุกพื้นที่ของที่นี่เป็นพื้นที่สีเขียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ต้องการให้ทุกชีวิตได้เติบโตไปพร้อมกับธรรมชาติในทุกพื้นที่ พร้อมรองรับทุกความต้องการของทุกโหมดของชีวิต เปิดโหมดการพักผ่อน กับอุโมงค์ไม้เลื้อยที่รายล้อมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์เชื่อมต่อกับ Welcome Pavilion ที่นั่งพักผ่อนใต้ร่มไม้ใหญ่ พร้อมปรับอารมณ์ยามเช้าของคุณก่อนออกไปทำงาน พร้อมต้อนรับคุณกลับบ้านให้ได้ผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียว และ Waterside Terrace พื้นที่ริมน้ำที่ทอดตัวตลอดแนวลำคลองภาษีเจริญ ซึ่งมีมุมพักผ่อนส่วนตัวที่ออกแบบมาให้กลมกลืมกับระดับของไม้พุ่มที่ให้ความพริ้วไหว พร้อม Relaxing Bed ให้ผ่อนคลายไปกับจังหวะของสายน้ำ รวมถึง Breezy Garden สวนลอยฟ้าบริเวณชั้น 5 เพื่อให้พื้นที่สีเขียวและธรรมชาติได้โอบล้อมตัวคุณ

แต่งแต้มโหมดการทำงานอย่างสร้างสรรค์ กับ Co-working Space ที่เป็นมากกว่าที่นั่งทำงานด้วยห้อง Brainstorm Room ที่จัดสรรพื้นที่เพื่อรองรับการทำงานแบบส่วนตัวและแบบทีม พร้อมปรับสู่โหมดความบันเทิงให้กลายเป็น Private Theater ห้องดูหนังให้คุณได้ผ่อนคลายหลังจากลุยงานมาทั้งวัน  ขยับจังหวะชีวิตระหว่างวันด้วยโหมดดูแลสุขภาพ กับฟิตเนสสองอารมณ์ที่มีอุปกรณ์ครบครันบน Sky Fitness ที่แบ่งออกเป็นสองชั้นตามระดับของการออกกำลัง เริ่มด้วยชั้นล่างกับการวอร์มเบาๆ แบบเวทเทรนนิ่ง ก่อนจะยับจังหวะไปที่ชั้นสองกับห้อง Joy Gym ที่ให้คุณได้เพิ่มบีทการทำงานของหัวใจกับการต่อยมวย หรือ Body Combat ก่อนจะมาผ่อนคลายด้วยการกระโจนลงสระว่ายน้ำบนชั้น rooftop ด้วยสระระบบเกลือขนาดใหญ่ ยาว 40 ม. ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่พร้อมด้วย Kids Pool และ Sunken Seat ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่นตัดกับสีสันของภาพวิวเมือง เอาใจครอบครัวด้วยโหมดการเรียนรู้และพัฒนาการเด็ก กับ Educational Playground ซึ่งได้รับการรับรองจากโรงพยาบาลสมิติเวช นที่ที่จะให้เด็กๆได้มาวิ่งเล่น พร้อมเพิ่มพูนทักษะ และพัฒนาการผ่านเนินหญ้าสลับกับอุโมงค์ลอดและได้ปีนป่ายไปตามจุดต่างๆ

ฟังก์ชั่นของการอยู่อาศัยกับ Living โหมด ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะหนุ่มสาวโสด ครอบครัว หรือเพื่อนฝูง เดอะ เบส เพชรเกษม ก็พร้อมสำหรับทุกการพักผ่อน ลงตัวกับ พื้นที่หน้ากว้างขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 23.00-32.50 ตร.ม. พร้อมด้วยฟังก์ชันครัวปิด ที่เพิ่มความเป็นสัดส่วน พร้อมLayout พิเศษเพิ่มพื้นที่สำหรับ Multipurpose Room ที่สามารถปรับเป็น Walk-in Closet หรือห้องทำงานได้เพื่อทุกโหมดของชีวิตคุณ พิเศษกว่าด้วยขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 44.00-52.25 ตร.ม. ที่เหนือกว่าด้วยห้องรับแขกที่ใหญ่ขึ้น พร้อมครัวเปิดเหมาะสำหรับครอบครัวที่ชอบใช้เวลาความสุขร่วมกัน

เหนือกว่าทุกความห่วงใยด้วยโหมดแห่งความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกับ LIV-24 อีกหนึ่งบริการ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและ PLUS Property (บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด) ให้คุณมั่นใจกับการอยู่อาศัยทุกช่วงเวลา ด้วยเทคโนโลยีควบคุมสังเกตการณ์ การรักษาความปลอดภัยในโครงการจากส่วนกลาง กับการทำงานที่สะดวก รวดเร็วแม่นยำ แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด เพื่อมอบบริการแสนสะดวกสบายและให้คุณมั่นใจกับการอยู่อาศัยในทุกช่วงเวลา ค้นพบประสบการณ์พร้อมเปิดทุกโหมดของการใช้ชีวิตที่คุณสามารถเลือกเองได้ที่ เดอะ เบส เพชรเกษม ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจอง แสนสิริจ่ายจริง! ฟรีโอน ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี พร้อมรับเพิ่ม ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท พิเศษสุด! 18-19 ม.ค.นี้ ‘แสนสิริจ่ายจริง กงสี่ฟาไฉ อั่งเปาตั่วๆไก๊’ จองเลย! ฟรี จดจำนอง โอน ส่วนกลางสูงสุด 3 ปี* พบ 6 คอนโดพร้อมอยู่จากแสนสิริ* เมื่อแชร์รูปพร้อม tag location, ติด #แสนสิริจ่ายจริง และเปิดเป็น publicรับทันที อั่งเปามูลค่าสูงสุด 1,000 บาท* และเค้กส้มมงคลรับปีใหม่ จำนวนจำกัด!

*6 คอนโดพร้อมอยู่: เดอะเบส สุขุมวิท 50, เดอะ เบส เพชรเกษม, เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง, เดอะ ไลน์พหลฯ-ปะดิพัทธ์, เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 และทากะ เฮาส์