เซ็นทริค รัชโยธิน คอนโดแต่งครบ ภายใต้คอนเซปต์ A place for your hybrid lifestyle พร้อมเปิดให้ชมห้องจริง ครั้งแรก 9-10 พ.ย.นี้

เซ็นทริค รัชโยธิน คอนโดแต่งครบ ภายใต้คอนเซปต์ A place for your hybrid lifestyle
พร้อมเปิดให้ชมห้องจริง ครั้งแรก 9-10 พ.ย.นี้

ตั้งแต่ที่เริ่มมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต จะเห็นได้ว่าแนวรถไฟฟ้านี้ก็เนื้อหอมขึ้นมาทันที มีโครงการคอนโดผุดขึ้นมากมาย ทั้ง High Rise และ Low Rise ยอดจองถล่มทลาย เรียกได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพแห่งใหม่ที่พรั่งพร้อม ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ไม่ว่าจะด้วยทำเลที่แสนจะสะดวกสบาย สภาพแวดล้อมด้านอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์ ใกล้แหล่งการค้า ย่านชุมชน ออฟฟิศ และโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชื่อดัง รวมถึงโครงการเซ็นทริค รัชโยธิน (Centric Ratchayothin) โดย บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ภายใต้คอนเซปต์ A place for your hybrid lifestyle เขียนนิยามใหม่ให้ชีวิตใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกความต้องการกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ให้เป็นหนึ่งเดียว ที่ออกแบบทุกพื้นที่อย่างใส่ใจในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต ให้เป็นมากกว่าแค่ที่พักอาศัยกับคอนโดแนวคิดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้หลากหลายตามรูปแบบความต้องการที่แตกต่างกัน รองรับชีวิตเมืองที่ผสมผสานวันทำงานและวันพักผ่อนให้ลงตัว พร้อมเปิดให้ชมห้องจริง และบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางจริงอย่างเป็นทางการ ครั้งแรก 9-10 พฤศจิกายน 62 นี้ …

เชื่อมต่อทุกด้านของชีวิตให้ใกล้กว่าที่เคย…

เพียง 150 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน มุ่งตรงสู่ใจกลางเมือง เพียง 2 สถานี ถึงเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โรงเรียนหอวัง และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย* (สายสีเขียว สีน้ำเงิน และสีเหลือง) เดินทางด้วยรถส่วนตัวเพียงไม่กี่นาทีสู่ New CBD พระราม 9 – รัชดา เชื่อมต่อถนน 5 สายหลักของการเดินทางไว้ในทำเลเดียว (พหลโยธิน, รัชดาฯ, ลาดพร้าว, วิภาวดี, เกษตร-นวมินทร์)

ให้ Facilities แบบจัดเต็ม ฟังก์ชั่นหลากหลาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวเพียง 261 ยูนิต…

พื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย Triple Facilities รองรับกิจกรรมทั้ง Work, Active, Relax

– ชั้น Ground ประกอบด้วย Grand Lobby, Semi-Outdoor Lobby, Smart Mail Room & Smart Locker, Residence Lobby Lounge, Business Lounge & Private Meeting Room

– ชั้น 4 เป็นส่วนกลาง Indoor ที่ออกแบบให้มีความโดดเด่น รูปทรงคล้าย cubic ที่ลอยอยู่กลางอากาศ ภายในประกอบด้วย Reading Bar, Co-working Space และ Co-living Space ที่คำนึงถึงพฤติกรรมของลูกบ้านอย่างแท้จริง และยังเชื่อมกับสวนส่วนกลาง Sensational Garden เพื่อให้ลูกบ้านได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยจุดเด่นของสวนจะมอบประสบการณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่านสัมผัสต่างๆ อาทิ เสียงน้ำไหลจาก Water Feature เหมือนลำธาร พร้อมระบบเสียงในสวนที่คอยเปิดเสียงเพลง ความร่มรื่นจากเงาต้นไม้ใหญ่ และกลิ่นหอมจากพรรณพืชดอกไม้ พร้อมมีการจัดโต๊ะด้านนอกสำหรับนั่งเล่นและทานข้าวได้

– Rooftop ชั้น 21 กับสระว่ายน้ำ จากุซซี่ และฟิตเนสที่สามารถชมวิวเมืองอันสวยงามแบบเต็มๆ

ห้องแบบต่างๆ โปร่งสบายกับเพดานสูงถึง 3 เมตรที่คำนึงถึงพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง…

– ห้อง Studio 26 ตร.ม. ที่มีฟังก์ชั่นครบครันเหมาะสำหรับการพักอาศัย 1-2 คน มีครัวแบบปิดที่มีประตูกระจกกั้นเป็นสัดส่วน และสามารถเปิดกระจกระบายอากาศขณะทำอาหาร ทำให้หมดปัญหาเรื่องกลิ่นรบกวน

– ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม. เป็นยูนิตซิกเนเจอร์ของโครงการ ที่มีความคุ้มค่าโดยภายในมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบแล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ ห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงาน หรือจะทำเป็น 2 ห้องนอนก็ได้ โดยโครงการให้แอร์มาถึง 3 ตัวด้วยกัน ห้องน้ำที่สามารถเข้าได้ 2 ทาง double access ทั้งจากทางห้องนอนหลักและห้องครัว และยังมี walk-through closet อีกด้วย

– ห้องขนาดใหญ่อย่าง 2 Bedroom ขนาด 55.13 ตร.ม. เหมาะสำหรับการพักอาศัยแบบครอบครัว พร้อมห้องทานข้าวที่สามารถวางโต๊ะอาหารสำหรับ 4 คนได้

สะดวกสบาย แบบไร้กังวล ด้วย Ruejai Home Automation ที่มาอำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัยมากขึ้น ผ่านหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน อาทิ

  • เปิด-ปิดระบบไฟในห้องชุด
  • เปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศในห้องชุด
  • ระบบ Motion Sensor ไฟส่องสว่างอัตโนมัติภายในห้องนอน อำนวยความสะดวกเวลาตื่นนอนกลางดึก
  • Welcome Lighting

โครงการ เซ็นทริค รัชโยธิน ขณะนี้สร้างเสร็จพร้อมโอนในช่วงเดือนธันวาคมซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่รถไฟฟ้าส่วนขยายเปิดให้บริการ และ ในวันที่ 9-10 พฤศจิกายนนี้ จะเปิดให้ชมอย่างเป็นทางการ พบกับโครงการที่เสร็จสมบูรณ์  และ ชมวิวจริงครั้งแรก   พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน ราคาเริ่มต้น 5.69* ล้านบาท สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 1749 หรือ www.scasset.com