เครือโรงแรม The Standard เดินหน้าพัฒนาโรงแรมในประเทศสิงคโปร์เตรียมเปิดตัวในปี 2566

 เครือโรงแรม The Standard เดินหน้าพัฒนาโรงแรมในประเทศสิงคโปร์เตรียมเปิดตัวในปี 2566

Standard International (สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล) จับมือ Invictus Developments (อินวิคตัส ดิเวลอปเมนท์) ประกาศพัฒนาโรงแรมแบรนด์ The Standard (เดอะสแตนดาร์ด) แห่งล่าสุดใจกลางสิงคโปร์, เดินหน้าขยายการเติบโตในเอเชียอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภูมิภาคอาเซียน ต่อจาก เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน และ เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพมหานคร

The Standard (เดอะสแตนดาร์ด) ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการบริการระดับโลก เดินหน้าขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานตลาดหลักทวีปเอเชียด้วยการประกาศพัฒนาโรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด แห่งล่าสุดใน ประเทศสิงคโปร์ที่มีกำหนดเปิดให้บริการในปีพ.ศ. 2566 เสริมความแข็งแกร่งในฐานะโรงแรมในเครือแห่งล่าสุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจาก เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน และ เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพ มหานคร ซึ่งเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆนี้ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีพ.ศ. 2564 และไตรมาสแรกของปี 2565 ตามลำดับ

อามาร์ ลาลวานี ซีอีโอ สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล (Standard International) กล่าวว่า “สิงคโปร์เป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ และทรงคุณค่าทั้งยังมีแนวคิดที่เปิดกว้าง พร้อมรับความคิดสร้างสรรค์ และประสบการณ์การที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความเป็นตัวตนของโรงแรมในเครือ เดอะ สแตนดาร์ด ได้เป็นอย่างดี สิงคโปร์ถือเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมที่สำคัญของเอเชีย ทำให้เดอะ สแตนดาร์ด รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับความสำเร็จในการประกาศพัฒนาโรงแรมแห่งล่าสุดในครั้งนี้ เนื่องจากการขอใบอนุญาตโรงแรมใหม่ในเมืองสิงคโปร์นั้นนับเป็นเรื่องที่ยาก และเป็นที่ต้องการอย่างมาก เราโชคดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ อินวิกตัส ดิเวลลอปเมนท์ (Invictus Developments) เพื่อสร้างสรรค์โครงการนี้ให้เกิดขึ้นจริงจริง แม้การเดินทางทั่วโลกยังคงเป็นเรื่องท้าทายอยู่ในขณะนี้ แต่เดอะ สแตนดาร์ดยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการระดับแลนด์มาร์กขยายการเติบโตไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง  เพื่อรองรับการเดินทางระหว่างประเทศในอนาคตเมื่อสถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ”

โรงแรม เดอะสแตนดาร์ด สิงคโปร์ คือจุดนัดพบเพื่อการสังสรรค์แห่งใหม่ ที่มาพร้อมกับห้องพักถึง 143 ห้องและทำเลทองบนถนนออเรนจ์ โกรฟ (Orange Grove) และยังเป็นหนึ่งในโรงแรมไม่กี่แห่ง ที่เกิดขึ้นใหม่ในย่านใกล้เคียงแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของสิงคโปร์อย่างถนนออร์ชาร์ด (Orchard Road)  ที่เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์ท้องถิ่นในแห่งเดียว รวมไปถึงร้านอาหารและสถานบันเทิงที่หลากหลาย

ในย่านที่ตั้งของโรงแรมเปี่ยมด้วยบรรยากาศอันคึกคักจากผู้คนและนักท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศ  ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ และ ย่าน นัสซิม  (Nassim) ที่มีทัศนียภาพงดงาม ซึ่งสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยการเดิน   ภายในโรงแรมยังมีห้องอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครือ เดอะ สแตนดาร์ด ผสมผสานสีสันยามค่ำคืนและศิลปะวัฒนธรรมไว้อย่างลงตัว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และบาร์ริมสระที่ตั้งอยู่กลางบริเวณพื้นที่สวนเขียวชอุ่ม โรงแรม เดอะสแตนดาร์ด สิงคโปร์ ร่วมสนับสนุนนโยบาย กรีนซิตี้ ของสิงคโปร์และมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มสีสันให้กับเมืองนี้ต่อไป

โรงแรมจะได้รับการการพัฒนาโดย อินวิกตัส ดิเวลลอปเมนท์ ซึ่งเป็นบริษัทจัดการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์บูติก ของครอบครัวนักธุรกิจชาวอินโดนีเซีย บัคเทียร์ คาริม (Bachtiar Karim)  ชญาดี คาริม (Chayadi Karim) ประธานบริษัท อินวิกตัส ดิเวลลอปเมนท์  กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการนำโรงแรมเครือเดอะสแตนดาร์ด มาสู่สิงคโปร์ ชื่อเดอะ สแตนดาร์ด เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการผลักดันขอบเขตและท้าทายบรรทัดฐานเดิม ๆ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าต่าง ๆ ของเราได้อย่างชัดเจน ซึ่งแนวทางที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครของ เดอะ สแตนดาร์ด จะนำประสบการณ์ที่แตกต่าง และหลากหลายกว่าที่มีอยู่ในปัจจุบันมาสู่อุตสาหกรรมโรงแรมในประเทศสิงคโปร์ ”

การพัฒนาโรงแรมแห่งใหม่ในประเทศสิงคโปร์ รวมถึงโรงแรมที่กำลังจะเปิดในกรุงเทพฯ หัวหิน และเมลเบิร์น เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของ เดอะ สแตนดาร์ด ที่ต้องการจะสร้างชื่อเสียงในภูมิภาค ด้วยโครงการแลนด์มาร์ค ในทำเลชั้นเยี่ยม ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ไปในแนวทางเดียวกัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง และไม่เหมือนใครในแบบฉบับของ เดอะ สแตนดาร์ด

Download: Rendering of The Standard, Singapore