ฮาบิแทท กรุ๊ป สร้างประสบการณ์เซลล์ แกลอรี่ รูปแบบใหม่ใจกลางทองหล่อ

ฮาบิแทท กรุ๊ป สร้างประสบการณ์เซลล์ แกลอรี่ รูปแบบใหม่ใจกลางทองหล่อ

จากพฤติกรรมและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปทำให้วิถีชีวิตคนเมืองอยู่ห่างจากธรรมชาติ  เพื่อให้สอดรับกับความต้องการจึงนำไปสู่แนวคิดการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทิศทางใหม่ทั้งพื้นที่โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว  นั่นเป็นจุดเริ่มต้นนิยามการออกแบบ เซลล์ แกลอรี่ (Sales Gallery) แห่งใหม่ของ “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ภายใต้การดีไซน์ในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ ซึ่งผู้มาเยือนสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติ ขณะเดียวกันพื้นที่ใช้สอยได้ถูกจัดสรรอย่างลงตัว ซึ่งสะท้อนให้ลูกค้าได้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง ด้วยฝีมือการออกแบบงานด้านสถาปัตย์ของบริษัท ธาดา คอลเล็คชั่น จำกัด และการออกแบบงานตกแต่งภายในจาก บริษัท พาออน อาคิเทค จำกัด

เซลล์ แกลอรี่ แห่งใหม่ ฮาบิแทท กรุ๊ป ตั้งอยู่ในทองหล่อ ซอย 5 มีพื้นที่ 1,400 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิดของการเป็นสถานที่ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์โครงการใหม่ล่าสุดของฮาบิแทท กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็น
คอนเซ็ปต์ดีไซน์ ตลอดจนวัสดุและฟังก์ชั่นของคอนโดมิเนียมยูนิต พร้อมด้วยข้อมูลการลงทุนแบบ lifestyle Investment ที่ฮาบิแทท กรุ๊ป เป็นผู้มากประสบการณ์กว่า 7 ปี

ภายในเซลล์ แกลอรี่ มาพร้อมกับห้องตัวอย่าง โครงการ “วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ วาลเด้น ทองหล่อ 13” ที่มีการออกแบบที่กลมกลืนกับ เซลล์ แกลอรี่ จึงทำให้ลูกค้าที่เข้ามาได้สัมผัสถึงดีไซน์ และการออกแบบของห้องตัวอย่างได้แบบไม่มีสะดุด อีกทั้งแนวคิดการออกแบบมีการตีโจทย์ความต้องการที่จะใช้พื้นที่ภายในโครงการให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองยุคใหม่ ทั้งด้านการอยู่อาศัยที่ทันสมัย เดินทางสะดวก รวดเร็ว  รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพ อย่างแท้จริง

โดยโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรซ์ 8 ชั้น ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพทองหล่อ 8  ห่างจากถนนเส้นหลักเพียง 100 เมตร ถูกออกแบบ ในสไตล์ของโมเดิร์น ลักชัวรี่ มอบความเป็นส่วนตัวจากความวุ่นวายใจกลางเมือง ด้วยการจัดภูมิทัศน์ที่แวดล้อมด้วยความเป็นธรรมชาติ และสวนสีเขียว

ความโดดเด่นห้องแบบต่าง ๆ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความโปร่งสบายกับเพดานสูงถึง 3.45 เมตร ประกอบด้วย ห้องชุด 4 แบบ คือ ห้องชุดแบบ One Bedroom ขนาด 32.5 ตารางเมตร(ตร.ม) , ห้อง One Bedroom Plus ขนาด 42-46 ตร.ม. , ห้องTwo Bedroom ขนาด 49-55  ตร.ม. และห้องขนาดใหญ่ Two Bedroom Deluxe ขนาด 61-71 ตร.ม. ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 7.9 ล้านบาท

ภายในโครงการ ยังได้จัดพื้นที่ส่วนกลางให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ตามรูปแบบความต้องการ ของการใช้ชีวิตในเมือง และผสมผสานวันทำงานและวันพักผ่อนให้อย่างลงตัว โดยมาพร้อม Facilities แบบจัดเต็ม มีฟังก์ชั่นหลากหลาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 117 ยูนิต พร้อมจัดพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย รองรับกิจกรรมทั้ง Work,  Active และ Relax ชั้น G ประกอบด้วย ที่จอดรถอัตโนมัติ, ล็อบบี้เลานจ์ (Lobby Lounge), บิสสิเนสเลานจ์ (Business Lounge), วอเอร์ฟอล (Waterfall), สกาย ฮอลล์ คอร์ท (Sky Hall Court)   และชั้นใต้ดิน ประกอบด้วย ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, วอเตอร์ฟอล (Waterfall)

ส่วนชั้นดาดฟ้า ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ในรูปแบบของ Lap Pool, จากุซซี่, ที่นั่งริมสระว่ายน้ำ (Pool Terrace) โฟลทติ้ง วอคเวย์ (Floating walkway), ที่นั่งในสวน (Sunken Seat), ออนเซ็น Water Feature, สระสำหรับเด็ก, สนามเด็กเล่น, พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับครอบครัว (family sharing space), ที่เตรียมอาหารกลางแจ้ง, ระเบียงชมวิว, โฟลทติ้ง พูล (Floating Pool), พาวิลลี่ยน, สนามหญ้า, สวนผัก (Edible Garden), ที่นั่งแบบอัฒจันทร์, สวนดอกไม้, สระว่ายน้ำตื้น,
สวนสีเขียว, เอ้าท์ดอร์ ชาวเวอร์, พื้นที่สำหรับปาร์ตี้, พื้นที่ฉายโปรเจคเตอร์, พื้นที่ออกกำลังกาย, Dry Fountain, และห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า

สำหรับโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรีโลว์ไรซ์ 8 ชั้น ที่ยังคงไว้ด้วยความเป็นส่วนตัว จำนวนแค่ 122 ยูนิต มาพร้อมการออกแบบทุกพื้นที่อย่างใส่ใจในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต ในสไตล์ Japanese tropical และมีดีไซน์ แบบมินิมอลลิสต์  โดยมีรายละเอียดของความหรูหรา อาทิ wood facaสร้างบรรยากาศจำลอง เหมือนอยู่ในฟอร์เรส พร้อมภูมิสถาปัตย์แบบมีเส้นโค้งพร้อมด้วยลูกเล่นการใช้สายน้ำ พร้อมบรรยากาศสีเขียวของธรรมชาติ สอดคล้องกับการออกแบบแนวโมเดิร์น รัสติก อินทีเรีย ประกอบด้วยห้อง แบบ One Bedroom และ One Bedroom Plus ขนาเ 35-46 ตร.ม. และแบบห้องขนาดใหญ่ Two Bedroom  ขนาด 55-66 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท

โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น G ประกอบด้วย ที่จอดรถอัตโนมัติ, ล็อบบี้เลานจ์ (Lobby Lounge), โคเวิร์คกิ้งสเปซ (Co-Working Space), ฟิตเนส  ส่วน ชั้นดาดฟ้า ประกอบด้วย Arrival Platform, พื้นที่สีเขียว, Reflective Pond, Waterfall Water Feature, เอ้าท์ดอร์ เทอร์เรซ, กรีน วอลล์ (Green Wall), Natural Waterfall, สนามหญ้าและพุ่มไม้เขียว, Stone Seating, เอ้าท์ดอร์ ล็อบบี้, การ์ด เฮ้าส์ (Guard House), ที่นั่งริมสระว่ายน้ำ , สระว่ายน้ำ, จากุซซี่, ,สระว่ายน้ำตื้นและสระสำหรับเด็ก, ออนเซ็น, ที่นั่งริมสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว, เคาน์เตอร์บาร์และบาร์บีคิว, สนามหญ้า และ Green Amphitheater, สนามเด็กเล่น, และพาวิลเลี่ยน

โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 ถือเป็นอีกขั้นของการพัฒนาแบรนด์ วาลเด้น ของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ด้วยวิสัยทัศน์ และความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับความต้องการของตลาดกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ทั้ง 2 โครงการมีความโดดเด่นในเรื่องของเวลเนส (Wellness) ไม่ว่าจะเป็น Water Feature และสระว่ายน้ำที่หลากหลาย ฟิตเนส ภูมิทัศน์ที่สวยงาม รวมถึงสวนบนชั้นดาดฟ้า นับเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจในใจกลางทองหล่อ และยังเป็นโมเดลของการลงทุนที่น่าสนใจอีกด้วย โดยจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 1/2563 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 1/2565

โดยทั้ง 2 โครงการยังได้ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่พักอาศัย เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ (JRE Development) บริษัทลูกของ “แจลุกซ์” (JALUX Inc.) จากญี่ปุ่น มาบริหารจัดการโครงการอีกด้วย ซึ่งเป็นบริการในที่พักอาศัยที่ไม่เคยมีมาก่อนในกรุงเทพฯ พร้อมมอบบริการที่เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีดและทำความสะอาด การซ่อมบำรุงภายในห้อง ไปจนถึงอินเทอร์เน็ตทีวีญี่ปุ่น รถรับส่ง หรือบริการรับส่งสนามบิน ประกันภัยสำหรับผู้เช่า และความช่วยเหลือเร่งด่วนตลอด 24 ชม. นอกจากนั้นยังมีทีมงานที่พูดภาษาญี่ปุ่นและมีประสบการณ์ในการจัดการกับความต้องการของลูกค้าชาวญี่ปุ่น รวมถึงมีทีมงานที่พูดภาษาอังกฤษและภาษาไทยเพื่อดูแลลูกค้าทุกกลุ่ม และเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการอย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมห้องตัวอย่างโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 และ โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 13 สามารถแวะมาเยี่ยมเยือน Habitat Sales Gallery ทองหล่อ ซอย 5 เยื้องกับโครงการ No.88 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.habitatgroup.co.th/walden_thonglor/ โทร. 091-713-1111เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HabitatGroupPropertiesไลน์ @habitatgroup
อินสตาแกรม habitatgroup.th