“อัลติจูด” ส่ง 3 โครงการพร้อมอยู่ต้อนรับปี 65 ขานรับปลดล็อกมาตรการ LTV

“อัลติจูด” ส่ง 3 โครงการพร้อมอยู่ต้อนรับปี 65 ขานรับปลดล็อกมาตรการ LTV 

อสังหาฯ รับข่าวดีส่งท้ายปีฉลู ธปท.ปลดล็อกมาตรการ LTV “อัลติจูด” ชู 3 โครงการ ระดับลักซ์ชัวรี่ ทั้งคอนโดและทาวน์โฮม บนสามทำเลชั้นดี พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยยุคใหม่ และคิดเผื่ออนาคต

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ‘ALTITUDE’ เปิดเผยว่า “ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปลายปี 2564 มีสัญญาณที่ดีขึ้น ภายหลังมีความคาดหวังว่า เศรษฐกิจไทยจะค่อย ๆ ฟื้นตัวจากการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ให้ต่างชาติสามารถเดินทางเข้ามาทำงานและท่องเที่ยวในไทยได้ บวกกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ผ่อนคลายหลักเกณฑ์มาตรการ LTV เป็นการชั่วคราว โดยสามารถกู้เงินซื้อบ้านได้เต็มมูลค่าหลักประกัน หรือ 100% จนถึงสิ้นปี 2565 จากเดิมที่เพดาน LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยอยู่ที่ระดับ 70-90% ถือเป็นข่าวดีของกลุ่มคนที่ต้องการกู้เงินซื้อบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) ไม่ได้แสวงหากำไรจากอสังหาริมทรัพย์ และซื้อบ้านในระดับที่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท”

ทั้งนี้ อัลติจูด มีโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมโอนพร้อมเข้าอยู่ในช่วงส่งท้ายปี 2564 ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ “อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ” คอนโดแนวคิดใหม่ ขนาด 34 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 711 ยูนิต และส่วนกลางมากถึง 6 ชั้น ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานเส้นสายของแกรนด์แคนยอน หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ที่สวยงามของโลก พร้อมมอบประสบการณ์หลังการเข้าอยู่สุดพิเศษด้วยสังคมคุณภาพและต่อยอดโอกาสทางธุรกิจได้อย่างไม่สิ้นสุด กับพื้นที่สร้างสรรค์ Community ไว้แลกเปลี่ยน และแบ่งปันความคิดกับห้อง Coworking Space ขนาดใหญ่ และ Co-creation Kitchen ห้องครัวส่วนกลางที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านตลาดพลูแหล่งที่อยู่ที่อุดมสมบูรณ์ เพียงก้าวเดียวถึงรถไฟฟฟ้า บีทีเอสสถานีตลาดพลู สามารถเดินทางไปยังเขตธุรกิจที่สำคัญย่านสาทร สีลม เพียง 4 สถานี และมียูนิตพิเศษเพียง 1 เดียว คือ Loft

โครงการที่สอง “อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง” ภายใต้แนวคิด “CONDUCT YOUR LIFE” ที่ตอบโจทย์ชีวิตครอบครัวอย่างแท้จริง พร้อมทั้งมอบประสบการณ์หลังการเข้าอยู่สุดหรูกับการบริการที่เหนือความคาดหมายจากโรงแรมระดับ 5 ดาว อย่าง “ดุสิต ฮอสพิตัลลิตี้ เซอร์วิสเซส” ตั้งแต่การบริการหน้าบ้านจนถึงหลังบ้านหนึ่งเดียวใน เจริญกรุง ที่โอบล้อมด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบร่วมสมัยยุคตะวันตก โครงการเป็นอาคารสูง 21 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 99 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลเจริญกรุง สามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลักอย่างเจริญราษฎร์ได้ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส  สถานีสุรศักดิ์และสะพานตากสิน โดยมีบริการรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือสถานที่ที่ต้องการ (Shuttle Service) แบบโรงแรม 5 ดาว โครงการตั้งอยู่ในย่านชุมชน ใกล้กับโรงเรียนที่มีชื่อเสียงอย่างโรงเรียนนานาชาติ Shrewsbury

สำหรับโครงการที่สาม คือ “อัลติจูด คราฟ บางนา” ภายใต้แนวคิด “RYSE-SHYNE-WYDEN” มอบความสุขที่เหนือกว่าให้เกิดขึ้นได้ที่บ้าน เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายผ่านระบบแอปพลิเคชั่น “ALTITUDE ALIVE” พร้อมคลับเฮาส์หรูและส่วนกลางท่ามกลางธรรมชาติกว่า 9 ไร่ ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา รองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้ง Kids Castle, Co-working Hub, Serene Pool, Scenic Fitness พร้อมสนามบาสเกตบอลและแบดมินตันขนาดมาตรฐาน โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Central Park New York ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ ตัวบ้านเป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น จำนวนบ้าน 402 ยูนิต มาพร้อมฟังก์ชันทาวน์โฮมที่ปรับได้ถึง 11 แบบ ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ ใกล้ MEGA บางนา สามารถเดินทางสะดวก เข้าออกเมืองได้ง่าย ใกล้ถนนบางนา-ตราด, ถนนศรีนครินทร์, วงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก และทางด่วนบูรพาวิถี ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีแบริ่งและรถไฟฟ้าสายบางนา-สุวรรณภูมิ (สถานีบางนา-ตราด กม.6)

“อัลติจูด” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย โดยบริษัทฯ ตั้งใจมอบความสุขที่เหนือกว่า ด้วยประสบการณ์หลังการขายบนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่โดดเด่น ซึ่งรวมทุกกิจกรรมมาไว้บนพื้นที่เดียว รวมถึงการบริการที่เหนือความคาดหมาย เสมือนเป็นชีวิตที่งดงามรายล้อมไปด้วยความลงตัว เต็มไปด้วยความสุขและสังคมที่ดีบนพื้นที่เมือง ผสานเข้ากับความสวยงามของการออกแบบและจินตนาการ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างจากที่อื่น

สำหรับลูกค้าผู้สนใจมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับลักซ์ชัวรี่กับ 3 โครงการพร้อมเข้าอยู่ของ “อัลติจูด” ได้แล้ววันนี้ ติดต่อโครงการ อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ โทร: 02-821-5393, อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง โทร: 02-821-5392 และอัลติจูด คราฟ บางนา โทร: 02-821-5394 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์: www.altitude.co.th, Facebook: Altitude Development