“อะคาร่า” ส่งแคมเปญ “Because Living Matters” เขย่าตลาดรับสร้างบ้าน หวังปั๊มยอดครึ่งหลังปี’ 63 โตตามเป้า

“อะคาร่า” ส่งแคมเปญ “Because Living Matters”
เขย่าตลาดรับสร้างบ้าน หวังปั๊มยอดครึ่งหลังปี’ 63 โตตามเป้า

“อะคาร่า” บริษัทรับสร้างบ้านโมเดิร์นลักชัวรี่ที่กำลังมาแรง ด้วยดีกรีระดับมาตรฐาน “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” ที่ครองใจคนไทยมาแล้วมากกว่า 30 ปี มองตลาดรับสร้างบ้านครึ่งปีหลัง 2563 ยังไปได้ คนยังมีกำลังซื้อ เชื่อมั่นสินค้าดีบริการเลิศ มีทางได้ไปต่อ ล่าสุดประกาศส่งแคมเปญ “Because Living Matters – เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด” เน้นชู 4 จุดเด่น ได้แก่ Insight Matters, Design Matters, Quality Matters และ Experience Matters หวังตอบโจทย์ทุก Pain Point อย่างเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการเชิงลึกของลูกค้า ด้วยทีมงานคุณภาพ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการจนได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน คาดสิ้นปีสามารถสร้างยอดขายได้ 520 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าที่วางไว้

นางสาวถาปณา คงคาประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด เปิดเผยถึง ภาพรวมตลาดรับสร้างบ้านว่า “สถานการณ์ภาพรวมของโลก โดยเฉพาะเรื่องโควิด-19 อาจเข้ามาส่งผลกระทบให้ลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้าน ชะลอการตัดสินใจ แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าของอะคาร่า เรียกว่ายังไปได้ด้วยดีจากสถานการณ์การเติบโตของบริษัทฯ โดยปกติเราจะรักษาการเติบโตไว้ที่ปีละ 10% โดยปีนี้เราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 520 ล้านบาท ปัจจุบันสร้างรายได้แล้ว 380 ล้านบาท โดยกลยุทธ์สำคัญคือการเข้าใจถึง insight ของลูกค้า เราต้องศึกษาให้รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร เมื่อนำไปพัฒนาและผสานกับประสบการณ์ที่เรามี จะยิ่งตอบโจทย์ที่เปลี่ยนแปลงได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เราได้นำแบรนด์อะคาร่าเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านสไตล์ที่ทันสมัย แต่มีความต่างเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ส่งผลให้เราสามารถขยายกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น”

“ในส่วนของแบรนด์ “อะคาร่า” เอง ก็เห็นโอกาสในตรงนี้ ดังนั้นช่วงครึ่งปีหลังจึงมีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Because Living Matters-เพราะการอยู่อาศัยมีคุณค่ามากกว่าที่คิด” เพราะเรารู้ว่า “บ้าน” เป็นปัจจัยหลักในการดำเนินชีวิต การสร้างบ้านครั้งหนึ่งอาจจะหมายถึงที่อยู่อาศัยที่จะต้องอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ดังนั้น เราจึงให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนเพื่อให้ลูกค้าทุกครอบครัวของเราได้บ้านที่ดีที่สุด อีกทั้งยังมีความพร้อมของทีมงานทั้งหมดที่เป็น in-house ของเราเองไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก มัณฑนากร วิศวกร ช่างเทคนิค ตลอดจนทีมก่อสร้าง ที่พร้อมให้บริการและทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบครบวงจร เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว ความลงตัว และร่นระยะเวลาการทำงานให้เร็วขึ้น ลูกค้าก็จะได้บ้านที่สวย ถูกใจ ตรงตามไลฟ์สไตล์ เป็นบ้านที่ดีมีคุณภาพ สร้างเสร็จในระยะเวลาที่รวดเร็วขึ้น เพราะเราไม่ใช่แค่สร้างบ้าน แต่เรายังเป็นพาร์ทเนอร์และเป็นที่ปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านในทุกๆ ด้าน จึงเป็นที่มาของแคมเปญฯ นี้”

นางสาวถาปณา กล่าวต่อไปว่า ”แคมเปญ Because Living Matters ประกอบไปด้วย 4 แกนหลักๆ ได้แก่ Insight Matters – ความเข้าใจถึงความต้องการเชิงลึกของลูกค้าอย่างแท้จริง อาทิ พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของกลุ่มลูกค้าของ  อะคาร่า โดยนำมาพัฒนาและออกแบบเป็นฟังก์ชั่นการใช้สอยพิเศษแบบต่างๆ  รูปแบบการวางแปลนบ้านที่ทำให้ได้สัมผัสและใกล้ชิดธรรมชาติ รวมถึงเรื่องของเทคโนโลยีและการตอบสนองไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว, Design Matters –  บ้านแต่ละหลังจะถูกออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ที่ทันสมัย  มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ อาทิ โมเดิร์น, ลอฟท์, รีสอร์ต, คอนเทมโพลารี่ และทาวน์โฮม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์แปลกใหม่ สะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใคร หรือจะเลือกให้ออกแบบใหม่ก็สามารถทำได้, Quality Matters – มาตรฐานการก่อสร้างดีกรีเหนือระดับจาก ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ สู่ อะคาร่า รับประกันคุณภาพที่เหนือและแตกต่างจากมาตรฐานทั่วไป โดยใช้มาตรฐานการควบคุมงานก่อสร้างเดียวกับ ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ภายใต้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ด้วยการรับรองสำหรับการสร้างบ้านพักอาศัยระดับสูง (High-Class Residence) ทั้งระบบ นอกจากนั้นยังมีขั้นตอนการทำงานและมาตรฐานที่เป็น know-how ต่างๆ ไซต์งานที่สะอาดปลอดภัย ฯลฯ และ Experience Matters – ด้วยประสบการณ์ในการคร่ำหวอดวงการรับสร้างบ้านมาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี ประสบการณ์และทักษะต่างๆ ถูกนำมาใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้ได้บ้านที่ดีที่สุด พร้อมทีมงานที่ครบครันของการรับสร้างบ้านทั้งระบบ แต่ละฝ่ายจะทำงานร่วมกันแบบ Integrated ซึ่งเหนือกว่า One-Stop Service ตรงที่กระบวนการทำงานทั้งหมดจะถูกดำเนินการร่วมกันตั้งแต่เริ่มต้น การคิด วิเคราะห์ พัฒนา และลงมือทำ เพื่อครอบคลุม ตอบสนอง ทุกโจทย์ความต้องการของบ้านลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ลดขั้นตอนการแก้ไข ลดความกังวลใจของลูกค้า เราจึงเปรียบเสมือน พาร์ทเนอร์ที่คอยให้คำปรึกษาในทุกๆ เรื่องบ้านได้อย่างครอบคลุม”

อะคาร่า เป็นแบรนด์รับสร้างบ้านน้องใหม่ ที่ถูกวาง Positioning แบรนด์ไว้อย่างชัดเจนในด้านดีไซน์โดดเด่นทันสมัย ที่มาพร้อมมาตรฐานการก่อสร้างที่แตกต่างเหนือระดับ ซึ่งหากใครที่เป็นลูกค้าของเอ็มเพอเร่อร์อยู่แล้ว ก็จะไว้วางใจและเชื่อมั่นอะคาร่าในทันที  เหตุนี้เองจึงทำให้มีลูกค้าที่เคยสร้างบ้านกับเอ็มเพอเร่อร์แล้ว กลับมาสร้างบ้านหลังที่ 2 กับอะคาร่าเพิ่มเติม แต่สำหรับลูกค้าใหม่ที่อาจจะยังลังเล ต้องลองเปิดใจศึกษา แล้วคุณจะสัมผัสถึงคุณค่า มาตรฐานและความแตกต่าง ภายใต้แคมเปญ Because Living Matters ที่เราจะมอบให้กับลูกค้าของเราทุกครอบครัว” นางสาวถาปณา กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ อะคาร่า (ACARA by EMPEROR)

อะคาร่า เริ่มเปิดตัวด้วยแบบบ้านใหม่ 5 สไตล์ ได้แก่ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ (Modern Luxury), ลอฟท์ (Loft), ทาวน์โฮม (Townhome), คอนเทมโพลารี่ (Contemporary) และ รีสอร์ต (Resort) โดยแต่ละแบบมีการผสมผสานด้วยลุคที่ทันสมัยและความหรูหรา แต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายและมีรสนิยม เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เป็นคนยุคใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง, กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่, กลุ่มเจ้าของธุรกิจที่รับช่วงมาจากรุ่นพ่อแม่ หรือผู้บริหารระดับสูงในองค์กรใหญ่ๆ  โดยราคาเริ่มต้นแบบบ้าน “อะคาร่า” ปัจจุบันอยู่ที่ 17 ล้านบาท

สอบถามเพิ่มเติมโทร 094-646-2221 หรือคลิก http://www.acara.in.th/