ออลล์ อินสไปร์ บุกตลาดลักชัวรี่ภูเก็ต

ชี้ทำเล”ภูเก็ต”ท่องเที่ยวบูม ดันราคาที่ดินปรับเพิ่ม 3-5% สบช่องเปิดตัว”อิมเพรสชั่น ภูเก็ต”มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท คาดก่อสร้างแล้วเสร็จไตรมาส 3 ปี62

        นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายการพัฒนาโครงการไปในจังหวัดภูเก็ตครั้งแรก เพราะมองเห็นศักยภาพด้านการเป็นเมืองท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 11.3% หรือประมาณ 8.4 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการอยู่อาศัยมีแนวโน้มเติบโตด้วยเช่นกัน

 “จังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างขาติมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ ปัจจุบันมีโครงการต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นโดยเฉพาะโครงการก่อสร้างทางลอด โครงการก่อสร้างถนนคู่ขนาน โครงการรถไฟฟ้ารางเบา และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีแผนลงทุนของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สำหรับในช่วงเวลาที่ผ่านมาตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตมีการเปิดตัวโครงการระดับลักชัวร์รี่น้อย จึงเป็นจังหวะที่ดีในการพัฒนาโครงการใหม่ในภูเก็ตและยังจะทำให้การลงทุนของต่างชาติฟื้นตัวอีกครั้ง”นายธนากร กล่าว

 ปัจจุบันระดับราคาที่ดินและมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 3-5% ต่อปี อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตด้านการท่องเที่ยวและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการ”อิมเพรสชั่น ภูเก็ต”เป็นโครงการระดับลักชัวร์รี่ เรสซิเดนซ์ บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ สูง 3 ชั้น จำนวน 42 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 25 ล้านบาท เน้นจับกลุ่มลูกค้านักลงทุนไฮเอนด์ทั้งคนไทยและต่างชาติ จากการเปิดขายไม่เป็นทางการ

จุดเด่นของโครงการถูกออกแบบให้ฟังก์ชันการใช้งานภายในตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต ด้วยการบริการ และบริหารงานระดับโรงแรม รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ถูกออกแบบอย่างลงตัว ทั้งสระว่ายน้ำ ล็อบบี้  คลับเฮ้าส์ ที่จอดรถสำหรับซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะ / ห้องออกกำลังกาย สปาพาวิลเลี่ยน สวน  ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.ฯลฯ

 โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือน ก.ย.นี้และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3 ปี 2562 และเตรียมเปิดพรีเซลล์ในวันที่ 8 มี.ค.นี้