สโคปประกาศแผนปี 64 เตรียมเปิดเพิ่มอีกหนึ่ง คอนโดใหม่ ใจกลางสุขุมวิท SCOPE Promsri ตอกย้ำแนวคิด “quality of thought”

สโคปประกาศแผนปี 64 เตรียมเปิดเพิ่มอีกหนึ่ง
คอนโดใหม่ ใจกลางสุขุมวิท SCOPE Promsri ตอกย้ำแนวคิด “quality of thought”

บริษัท สโคป จํากัด บริษัทพัฒนาผู้เชี่ยวชาญ การสร้างที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรี เมี่ยม นําโดย คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ CEO ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ใน วงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถูกกล่าวขวัญถึง ความสําเร็จจากการเปิดตัวโครงการแรก SCOPE Langsuan โดยเปิดเผยถึงแผนธุรกิจ ประจําปี 2564 ว่า “ ปีนี้สโคปจะเปิด คอนโดมิเนียมเพิ่มอีกหนึ่งโครงการใหม่ คือ SCOPE Promsri’ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้าน บาท สําหรับช่วงที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นและไม่ หยุดนิ่ง ซึ่งโครงการนี้ก็ถูกคิดและพัฒนาเพิ่ม เติมอยู่ตลอดเวลา เพื่อเตรียมเปิดตัวในปีนี้ ”

โครงการ SCOPE Promsri’ มีแผนเปิดขายในไตรมาส 1/2564 เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น ระดับ International Premium มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท มีเพียงไม่เกิน 150 ห้องพัก ทําเลตั้งอยู่ในซอยพร้อมศรี ซึ่งเป็นทางหลักในการเดินทางระหว่าง 3 ซอยที่เป็น ศูนย์กลางเชื่อมต่อทําเลที่แพงที่สุดบนสุขุมวิทเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ ซอยพร้อมพงศ์ (สุขุมวิท 39) ซอยกลาง (สุขุมวิท49) และ ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) การออกแบบมีความเรียบง่ายแต่มาพร้อมด้วยคุณภาพระดับสูง Premium ในรูปแบบคุณภาพผ่านกระบวนการ ความคิดที่ใส่เข้าไปในขั้นตอนการเลือกสรรวัสดุต่างๆ พร้อมวิธีการใช้อย่างพิถีพิถัน โดย ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายหลัก คนรุ่นใหม่ช่วงอายุ 20-30 ปี ที่ให้ความสําคัญที่สุดกับ คุณภาพและดีไซน์ คือ Young International Premium

โดยนับจากการเปิด Presales โครงการ SCOPE Langsuan คอนโดมิเนียมบนที่ดินที่มีราคาสูงที่สุดในประเทศไทย มูลค่าโครงการ 9,500 ล้านบาทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เกินกว่าความคาดหมาย ทั้งในด้านยอดขายและในด้านของเสียงตอบรับจากตลาด และ จากการที่ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่แนวคิด การออกแบบรวมถึงการ Collaborate กับ Design Consultant ระดับโลกอย่าง Kohn Pedersen Fox (New York) และ Interior designer Thomas Juul-Hansen (New York)

นายยงยุทธกล่าวสรุปว่า “ ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อโครงการ SCOPE Langsuan ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับโลกที่ตั้งอยู่บนที่ดินที่มีราคาสูงที่สุดของประเทศไทย และเป็น ที่ดิน Freehold บนถนนหลังสวน เมื่อสร้างเสร็จจะได้รับการยอมรับเทียบเท่ามาตรฐาน สากลระดับโลกอย่างแน่นอน ”

เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกียวกับบริษัทและคุณภาพของแนวคิด quality of thought” และคอนโดหนึ่งโครงการใหม่ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ www.scopecollection.com  หรือโทร 02-028-9788