สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำผู้นำคุณภาพ ด้วยความสำเร็จของแม็กซ์ ฟิวเจอร์ ที่ล่าสุดคว้า 3 มาตรฐานไอเอสโอระดับโลก

สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำผู้นำคุณภาพ ด้วยความสำเร็จของแม็กซ์ ฟิวเจอร์
ที่ล่าสุดคว้า 3 มาตรฐานไอเอสโอระดับโลก

สิงห์ เอสเตท เสริมศักยภาพมาตรฐานการบริหารจัดการระดับโลก หลังจากบริษัท แม็กซ์ ฟิวเจอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทบริหารจัดการอาคารในเครือ ได้รับการรับรองมาตรฐานไอเอสโอได้สำเร็จทั้ง 3 ด้านเป็นอันดับต้นๆ ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้แก่ ISO 9001:2015 ด้านคุณภาพการจัดการ และ ISO 14001:2015 ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม รวมถึง ISO 45001:2018 ด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย การันตีถึงคุณภาพอันดับหนึ่งแบบครบวงจรสำหรับการบริหารจัดการอาคารสำนักงานในเครือของสิงห์ เอสเตท แบบมืออาชีพ รวมถึงโครงการมิกซ์ยูสระดับลักชัวรีแห่งใหม่อย่าง S OASIS ที่เตรียมเปิดให้บริการปลายปีนี้

นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ ผู้บริหารโครงการ S OASIS เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาสิงห์ เอสเตท มีการดำเนินงานเพื่อยกระดับมาตรฐานไปสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ Enriching Life ที่มุ่งพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อเติมเต็มชีวิตและขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน แม็กซ์ ฟิวเจอร์ ซึ่งเป็นบริษัทบริหารจัดการอาคารในเครือของสิงห์ เอสเตท ที่มีส่วนสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้กับผู้เช่าและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโครงการคอมเมอร์เชียลของบริษัท โดยล่าสุดแม็กซ์ ฟิวเจอร์ เป็นบริษัทบริหารจัดการอาคารอันดับต้นๆในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานไอเอสโอพร้อมกันถึง 3 ด้าน คือ ISO 9001:2015 ด้านการบริหารงานคุณภาพ, ISO 14001:2015 ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม และ ISO 45001:2018 ด้านการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ความสำเร็จครั้งนี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำและความทุ่มเทในการยกระดับคุณภาพอย่างรอบด้านของสิงห์ เอสเตท”

นายประวาลทอง ทองใหญ่ ณ อยุธยา  ผู้จัดการฝ่ายรับรองระบบมาตรฐานในภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (ประเทศไทย พม่า ลาว กัมพูชา) กล่าวมาตรฐานไอเอสโอ จัดทำโดยองค์การมาตรฐานสากล (International Organization for Standardization) และได้รับการยอมรับทั่วโลกในฐานะหนึ่งในมาตรฐานที่เข้มงวดและดีที่สุดในการพัฒนาระบบบริหารจัดการในด้านต่างๆ อย่างมีมาตรฐาน และสามารถประยุกต์ใช้ได้กับองค์กรในทุกระดับและทุกอุตสาหกรรม รวมถึงด้านการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างประสิทธิภาพอย่างสูงสุดในด้านสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เช่า พร้อมทั้งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ลดค่าใช้จ่ายให้กับธุรกิจ และสร้างความพึงพอใจในการใช้บริการด้วยมาตรฐานการจัดการที่เป็นหนึ่งเดียว

โดย ISO 9001:2015 เป็นมาตรฐานของระบบบริหารคุณภาพที่สร้างความมั่นใจว่าการดำเนินงานจะทำให้ได้สินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ผู้เช่าและลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพจากโครงการคอมเมอร์เชียลของสิงห์ เอสเตท ที่บริหารจัดการโดยแม็กซ์ ฟิวเจอร์ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เดินทางเข้าถึงได้ง่ายด้วยทำเลในศูนย์กลางธุรกิจ และมีการนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ภายในอาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่าพื้นที่ในอาคารสำนักงานและผู้ใช้บริการพื้นที่ค้าปลีก จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพนักงานที่ต้องเดินทางมาทำงานเป็นประจำทุกวัน

ส่วน ISO 14001:2015 เป็นมาตรฐานสากลสำหรับองค์กรที่มุ่งมั่นสนับสนุนด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นระบบ และลดผลกระทบต่อโลก จึงสร้างความมั่นใจให้กับแบรนด์และภาคธุรกิจที่มองหาพื้นที่สำนักงานในโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากอาคารสำนักงานของสิงห์ เอสเตท จะมีการบริหารจัดการที่เป็นเลิศและมีคุณภาพสูง แต่ไม่ละเลยในการให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานที่เทียบเท่ากับสากล

ISO 45001:2018 คือ มาตรฐานระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ซึ่งมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน นับเป็นส่วนสำคัญต่อการส่งมอบบริการด้านอาคารอย่างรับผิดชอบและปลอดภัยของสิงห์ เอสเตท และตอบรับกับชีวิตวิถีแบบนิวนอร์มัลของคนยุคปัจจุบัน เช่น การติดตั้งเครื่องฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV – UVC ในอากาศ รวมถึงเครื่องฟอกอากาศโอโซนภายในอาคาร เพื่อเพิ่มออกซิเจนภายในอาคาร

“ปัจจัยสำคัญที่ทำให้แม็กซ์ ฟิวเจอร์ ประสบผลสำเร็จในครั้งนี้ คือวิสัยทัศน์ Enriching Life ที่มุ่งเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะมาตรฐานไอเอสโอไม่ใช่สิ่งที่กฎหมายบังคับ แต่สิงห์ เอสเตท สมัครใจในการดำเนินงานให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล แม้ว่าที่ผ่านมาจะเกิดวิกฤตโควิด-19 จนทำให้การทำงานและประสานงานหลายส่วนต้องสะดุด แต่บริษัทและทีมงานก็มุ่งทำงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องอาศัยทั้งระยะเวลา และการวางแผนการทำงาน รวมถึงความตั้งใจของทีมงานทุกคน โดยมาตรฐานไอเอสโอทั้ง 3 ส่วนที่เราได้รับ จะช่วยพัฒนาการทำงานของแม็กซ์ ฟิวเจอร์ ให้มีประสิทธิภาพและมีมาตรฐานอย่างครบวงจร โดยคุณภาพทั้งหมดจะถูกส่งต่อไปยัง S Oasis  โครงการมิกซ์ยูสระดับลักชัวรีแห่งใหม่ บนถนนวิภาวดี ที่พร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้เช่าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในปลายปีนี้” นายโอฬาร กล่าวทิ้งท้าย