สิงห์ เอสเตท จัดแคมเปญ The ESSE ใน 2 ทำเลใจกลางมือง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งรสนิยม เริ่มต้น 8.99 ล้านบาท

สิงห์ เอสเตท จัดแคมเปญ The ESSE ใน 2 ทำเลใจกลางมือง
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งรสนิยม เริ่มต้น 8.99 ล้านบาท

สิงห์ เอสเตท มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคอนโดลักชัวรี 2 ทำเลใจกลางเมือง คือ The ESSE Sukhumvit 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36) คอนโดมิเนียมที่ผสานสองความต่างอย่างสมบูรณ์แบบในย่านทองหล่อ ราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท* และ The ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก) คอนโดมิเนียมสูงสง่าเพื่อไลฟ์สไตล์เหนือระดับในย่านอโศก ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท* ทั้งสองแห่งออกแบบและพัฒนามาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน (Built-in) สุดหรู และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สิงห์ เอสเตท มุ่งพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ลูกค้าซึ่งมองหาโครงการคุณภาพระดับพรีเมียม ในวันนี้เราต้องการเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่ๆ ที่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์และความประทับใจในการร่วมเป็นครอบครัวสิงห์ เอสเตท เราจึงได้คัดเลือกยูนิตจากคอนโดมิเนียมใน 2 ทำเลมาจัดแคมเปญพิเศษ คือ The ESSE Sukhumvit 36 ในราคาเริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท และ The ESSE Asoke ในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท โดยโครงการภายใต้แบรนด์ The ESSE ถือเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เพื่อให้ลงตัวกับการใช้ชีวิตเมืองอย่างมีรสนิยม”

สำหรับโครงการ The ESSE Sukhumvit 36 ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ บนถนนสุขุมวิท ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ในขณะเดียวกันก็มอบความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน เพราะผสานความโปร่งสบายตามแบบบ้านทรงไทย เข้ากับเทคโนโลยีและการตกแต่งที่หรูหราและทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ทั้งการประยุกต์รูปแบบของนาข้าวมาออกแบบเป็นพื้นที่สีเขียวและสวนครัวส่วนตัว รวมถึงสระว่ายน้ำแบบสกายเอดจ์ ห้องอ่านหนังสือ ห้องฟิตเนส สนามกอล์ฟจำลอง ห้องออนเซ็น เลานจ์ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว พร้อมเข้าอยู่เร็วๆ นี้

ส่วนโครงการ The ESSE Asoke เป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในย่านสุขุมวิท เปรียบเสมือนเอกสิทธิ์ของการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยเน้นความสวยงามและสูงสง่าแบบร่วมสมัย บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนอโศกมนตรี ที่เข้าถึงหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์กลางธุรกิจ โรงพยาบาล และศูนย์การค้าชั้นนำ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสุดโมเดิร์น อาทิ ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ ล็อกเกอร์สำหรับอุปกรณ์เสริมซูเปอร์ไบค์ พื้นที่เก็บกระเป๋ากอล์ฟส่วนกลาง ลานพักผ่อนและสวนต้นไม้ สระว่ายน้ำสกายเอดจ์พร้อมสระจากุซซี่ ฟิตเนสและสนามกอล์ฟจำลอง เลานจ์ และจุดชมวิวบนดาดฟ้ายามค่ำคืน พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 1221