สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ในงาน Asoke Festival at Singha Complex พร้อมเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ ในงาน Season of Giving

สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี
ในงาน Asoke Festival at Singha Complex
พร้อมเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ ในงาน Season of Giving


กรุงเทพฯ 18 ธันวาคม 2563 – สิงห์ คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์-ยูส ใจกลางย่านอโศก จัดงานสุดพิเศษ 2 สไตล์ เพื่อมอบช่วงเวลาความสุขส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ในงาน Asoke Festival at Singha Complex เทศกาลดนตรี อาหาร และเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ในบรรยากาศบิสโทรสุดหรูใจกลางย่านอโศก และงาน Season of Giving ที่รวบรวมของขวัญถูกใจมากมายมาให้คุณได้เลือกช้อป ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง
 

งาน Asoke Festival at Singha Complex เติมเต็มสีสันแห่งความสุขและความสนุกใจกลางย่านอโศก ด้วยเทศกาลดนตรี อาหารและเครื่องดื่ม ในกลิ่นอายบิสโทร พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ PORTRAIT (21 ธ.ค.), PLAYGROUND (23 ธ.ค.) และเอิ๊ต ภัทรวี (25 ธ.ค.) ให้คุณได้ปาร์ตี้และชิลกันอย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางอากาศเย็นๆ ปลายปี ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคมนี้ เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ บริเวณลานด้านหน้า อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์

นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับงาน Season of Giving ที่รวบรวมของขวัญถูกใจมากมายมาให้คุณได้เลือกซื้อให้กับคนพิเศษหรือตัวคุณเองในเทศกาลปีใหม่ อาทิ แก็ดเจ็ตและเครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งน่ารักจากเกาหลีและญี่ปุ่น ร้าน About Thing Cute, ของแต่งบ้านและเครื่องครัวน่ารักๆ จาก Homu.Shoppu รวมถึงสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ขนม และของขวัญอีกมากมาย พร้อมส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าภายในงาน ระหว่างวันที่ 22 – 26 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลาน Square A ชั้น G อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์

ทั้งนี้ สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการลักชัวรี มิกซ์-ยูสขนาดใหญ่ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย สำนักงานเกรดเอ ไลฟ์สไตล์มอลล์ 4 ชั้น และคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี เชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี (ทางออกที่ 2) และใกล้กับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีมักกะสัน รวมทั้งท่าเรืออโศก จึงสามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวก