“สัมมากร” กวาด 4 รางวัลเวที PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 17 ตอกย้ำความสำเร็จ 2 แบรนด์ใหม่ “Providence Lane และ Park Heritage Pattanakarn”

“สัมมากร” กวาด 4 รางวัลเวที PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 17
ตอกย้ำความสำเร็จ 2 แบรนด์ใหม่ “Providence Lane และ Park Heritage Pattanakarn

สัมมากร ตอกย้ำผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์-ลักชัวรี่ระดับประเทศส่ง 2 โครงการแบรนด์น้องใหม่ “Providence Lane Ekkamai-Ramintra” และ “Park Heritage Pattanakarn” คว้า 4 รางวัล  จากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 17 ประกาศพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการ  คุณภาพต่อเนื่อง

นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างสรรค์โครงการระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลา 52 ปี กล่าวว่า สัมมากร มีความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลจากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 17          โดยบริษัทฯ ได้รับถึง 4 รางวัลระดับประเทศ จาก 2 โครงการคุณภาพ Providence Lane Ekkamai-Ramintra และ Park Heritage Pattanakarn ประกอบด้วย

  1. รางวัล Winner Best Luxury Lifestyle Housing Development (Bangkok) จากโครงการ Providence Lane Ekkamai-Ramintra
  2. รางวัล Highly Commended Best Luxury Housing Development (Bangkok) จากโครงการ Park Heritage Pattanakarn
  3. รางวัล Highly Commended Best Luxury Housing Architectural Design (Bangkok) จากโครงการ Providence Lane Ekkamai-Ramintra และ Park Heritage Pattanakarn

Providence Lane และ Park Heritage เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่กลับได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของสัมมากรในการพัฒนาโครงการ ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่ผ่านกระบวนการ Design Thinking เน้นด้านฟังก์ชันที่ออกแบบให้สอดรับกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในแต่ละเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวใหญ่ ครอบครัวเล็ก หรือครอบครัวที่มีหลายเจเนอเรชั่นอยู่ร่วมกัน โดยมุ่งหวังให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบประสบการณ์ที่ดี เพื่อให้บ้านเป็นบ้านที่หลับสบาย ซึ่งสัมมากรก็จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการระดับคุณภาพเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง” นายณพน กล่าว

โครงการ Providence Lane Ekkamai-Ramintra บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่สไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า        500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-1-6.2 ไร่มีขนาดตั้งแต่ 64.5 – 100.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 428 – 712                ตารางเมตร ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Defining Me” เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับความเป็นตัวเอง สนุกสนานกับทุกสิ่งที่ทำ สามารถปรับเเต่งฟังก์ชันบ้านให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเอง เปรียบเหมือนจิตรกรที่กำลัง          แต่งแต้มผลงานมาสเตอร์พีซบนผืนผ้าใบ ด้วยรูปแบบดีไซน์ Bauhaus (บาวเฮ้าส์) ผสมผสานระหว่างฟังก์ชันที่ทันสมัยกับความสวยงามของศิลปะ สะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมของผู้พักอาศัยที่ต้องการความต่างอย่างลงตัว พิเศษด้วยความเป็นส่วนตัวที่มีเพียง 12 หลังเท่านั้น พร้อมลิฟท์และสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีคลับเฮ้าส์และฟิตเนส ราคาเริ่มต้น 43 – 65 ล้านบาท*

ขณะที่ โครงการ Park Heritage Pattanakarn บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ 3 ชั้น พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว*      สไตล์ Modern Classic จำนวน 32 หลัง มูลค่าโครงการ 2,210 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 12-3-55.5 ไร่ บนทำเลศักยภาพเดินทางสะดวก เพียง 4 กิโลเมตร ถึงทองหล่อ และเพียง 1.7 กิโลเมตรถึงทางด่วนฉลองรัช มีทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย 1.แบบบ้าน S – The Luxury of Nature ให้ความงามจากธรรมชาติเป็นแหล่งกำเนิดของความหรูหรา ด้วยการเชื่อมต่อสวนส่วนตัวภายนอกสู่พื้นที่การอยู่อาศัยอย่างลงตัว พร้อมจัดวางพื้นที่แบบเปิดโล่งและมัลติฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้น 2.แบบบ้าน M – Naturally Crafted ด้วยแนวคิดของผู้แสวงหาความสุขกับการนำสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต โดยมีการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของสไตล์และรายละเอียดที่ซับซ้อน และ  3.แบบบ้าน L – French Classic Elegance ออกแบบโดยเน้นถึงความหรูหราและโอ่อ่ากว้างขวางของการอยู่อาศัย       แต่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการ บนขนาดที่ดิน 61 – 133 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 471 – 778 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำและสระเด็ก, ฟิตเนส,           ห้องอเนกประสงค์, Business Lounge, ห้อง Golf Simulator ตลอดจน The Heritage Garden 3 โซน ได้แก่ มุมนั่งพักผ่อนรูปแบบ Sunken Lounge และ Terrace รวมถึงมีสวนบ่อน้ำให้ได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติ อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับ Hi-End, ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษาและโรงพยาบาล ราคาเริ่มต้น 49 – 95 ล้านบาท*

ทั้งนี้โครงการ Providence Lane Ekkamai-Ramintra สามารถปิดการขายเฟสแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงเปิดการขายเฟสสุดท้าย ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2566 ในขณะที่โครงการ Park Heritage Pattanakarn ที่เพิ่งเปิดขายเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ก็ได้กระเเสตอบรับเป็นอย่างดี และผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1427 หรือคลิก https://www.sammakorn.co.th/