“สถาพร เอสเตท” เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวส่งท้ายปลายปี “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน” (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen)ชูจุดเด่นในแนวคิด “Together in Harmony บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว”

 “สถาพร เอสเตท” เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวส่งท้ายปลายปี “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน” (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen)ชูจุดเด่นในแนวคิด “Together in Harmony บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว”

สัมผัสใหม่ของการอยู่อาศัยร่วมกันในบ้านเดี่ยวสังคมคุณภาพ ที่เติมเต็มมิตรภาพ และคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “Together in Harmony บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว” กับดีไซน์ครบทุกฟังก์ชั่น รองรับกิจกรรมครอบครัว ตลอด 365 วัน มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางยาวต่อเนื่องถึง 2 ไร่ เพื่อให้เป็นโครงการบ้านของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซลล์ 17 – 18 ตุลาคมนี้   

 กรุงเทพฯ วันนี้ (15 ต.ค. 2563) นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นว่าในปีนี้โครงการแนวราบยังมีแนวโน้มที่เติบโตได้ดี จึงได้เปิดตัวโครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน” (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 335 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด Together in Harmony   บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว” มาพร้อมดีไซน์ฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal ของทุกคนในครอบครัว บนทำเลศักยภาพของศูนย์กลางความเจริญแห่งใหม่ย่านรังสิต รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานศึกษาชั้นนำ

“โครงการดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen) ตั้งอยู่บนบนพื้นที่โครงการกว่า 72 ไร่  ติดถนนใหญ่ รังสิต-นครนายก สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นทางรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญอย่างถนนวงแหวนรอบนอกฯ, ถนนพหลโยธิน และถนนลำลูกกา อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนตะวันออก และทางยกระดับอุตราภิมุข รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ซึ่งตัวทำเลของโครงการถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคนในครอบครัว เนื่องจากรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เทสโก โลตัส รังสิต-นครนายก, สวนสนุก   ดรีมเวิลด์, โรงเรียนนานาชาติสยาม, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ, โรงพยาบาล  เอกปทุม และโรงพยาบาลเปาโลรังสิต เป็นต้น

โครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน” ถูกออกแบบภายในแนวคิด “บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว” กับการออกแบบสไตล์ Modern Eco Passive ให้ บนทำเลศักยภาพ ใกล้วงแหวนฯ บนทำเลติดถนนใหญ่รังสิต นครนายก สมบูรณ์แบบด้วยรายละเอียดการออกแบบภายในและการเลือกใช้วัสดุเพื่อให้เป็นบ้านของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบสไตล์ Passive Design การออกแบบที่เข้าใจธรรมชาติมีการลดทอนแสงอย่างเหมาะสม และเปิดทิศทางการไหลเวียนของลมพัดผ่าน เพื่อให้ผู้พักอาศัยรู้สึกเย็นสบายตลอดทั้งวัน   พร้อมจัดวางผังแนวอาคารให้มีสัดส่วน และมุมที่เหมาะสมในการหลบแดด โดยใช้ภูมิสถาปัตยกรรมสร้างร่มเงาให้กับตัวบ้าน ผ่านการเลือกใช้หน้าต่าง และประตูบานใหญ่ที่มีความสูงถึงฝ้าเพดาน เพื่อเปิดมุมมองให้กว้างยิ่งขึ้น ลดการมองเห็นผนัง ที่ทำให้บ้านมีการไหลเวียนของทิศทางลม และทำให้บ้านเย็น พร้อมกับการ Vantage Views    ที่ดึงธรรมชาติและสวนสีเขียวเข้ามาภายในบ้านตอบไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่มีเวลาพักผ่อนกับธรรมชาติน้อย ตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า พร้อมเสริมความเป็นธรรมชาติด้วยต้นไม้รายล้อม 2 ข้างทางที่ทอดยาว ต้อนรับสู่โครงการอย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ยังจัดให้มีพื้นที่สวนกลาง และClub House ขนาดใหญ่ที่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความหลากหลายของเจเนอเรชั่นได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Swimming Pool  สระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ทที่ มาพร้อม Pool Deck พื้นที่สงบส่วนตัวสำหรับพักผ่อนอย่างเต็มที่ Basketball Area ให้ครอบครัวได้ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกัน Bike Lane   เลนจักรยานใต้ร่มไม้ใหญ่ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ Fitness ห้องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ รวมทั้งยังมีกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง” นายสุนทร กล่าว

โครงการ “ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน” ประกอบด้วยบ้าน 4 รูปแบบ ได้แก่ แบบ BELOVED บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  บนที่ดินเริ่มต้น 50.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน แบบ COMPANION 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร ที่จอดรถ 2 คัน และแบบ HARMONY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่ดินเริ่มต้น71.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 330 ตารางเมตร และที่จอดรถสำหรับ 3 คัน ทั้งนี้ยังมีแบบบ้าน Amity บ้านแฝด 2 ชั้น  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนที่ดินเริ่มต้น 36.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร  ซึ่งจะเปิดเป็นเฟสสองของโครงการ

 ทั้งนี้ โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY Greenwood Rangsit Wongwaen) เตรียมเปิดพรีเซลล์ ในวันที่ 17 – 18 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการดิ อิเธอร์นิตี้กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ 200,000 บาท พร้อมข้อเสนอสุด VIP ก่อนใคร* ได้ที www.eternitygreenwood.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2007 5555