ศุภาลัยนำร่องผนึกกำลัง ShopeeFood ส่งรอยยิ้มให้ลูกค้า มอบโค้ดส่วนลดสูงสุด 90 % ส่งฟรีทุกเมนู ผ่านแอพลิเคชั่น Supalai SaBai

ศุภาลัยนำร่องผนึกกำลัง ShopeeFood ส่งรอยยิ้มให้ลูกค้า
มอบโค้ดส่วนลดสูงสุด 90 % ส่งฟรีทุกเมนู ผ่านแอพลิเคชั่น Supalai SaBai

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาฯ ร่วมกับ ShopeeFood บริการสั่งอาหารบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ขอมอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้านศุภาลัย แจกโค้ดส่วนลดสูงสุดกว่า 90 % เมื่อมีการสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่น ShopeeFood นับเป็นการร่วมมือกันครั้งแรก และเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่ได้ร่วมผนึกกำลัง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสั่งอาหารผ่าน Online Food Delivery

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ปัจจุบันในช่วงสถานการณ์โควิด – 19  วิถีชีวิตผู้คนส่วนใหญ่รวมถึงลูกบ้านของศุภาลัยนั้น ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปจากเดิม เห็นได้ชัดว่าไลฟ์สไตล์คนส่วนใหญ่เน้นการทำกิจกรรมทุกอย่างผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น รวมถึงการสั่งอาหารผ่าน Online Food Delivery ที่จะช่วยลดความเสี่ยง ทำให้ไม่ต้องออกจากบ้าน และเพิ่มความสะดวกสบาย ศุภาลัยมองเห็นความสำคัญ และมุ่งเน้นเรื่องการบริการที่เป็นเลิศในทุก Customer Touchpoints พร้อมผนึกกำลังร่วมมือกับ ShopeeFood แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านศุภาลัย ให้ได้รับสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ จากการสั่งซื้ออาหารผ่านแอพพลิเคชั่นดังกล่าว

นายฐานิศร์ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดของ ShopeeFood (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าช้อปปี้มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบนิเวศแบบบูรณาการเพื่อส่งมอบประสบการ์ณการใช้งานที่ดีที่สุดและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างครอบคลุมบนแพลตฟอร์มของเรา ซึ่ง ShopeeFood เป็นฟีเจอร์การบริการสั่งอาหารออนไลน์ที่นับเป็นหนึ่งเครื่องมือสำคัญในการเติมเต็มประสบการ์ณการใช้งานช้อปปี้โดยรวม พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการสั่งอาหารออนไลน์ที่ต้องการและชื่นชอบ ส่งผลให้ปัจจุบัน ชาวไทยสามารถซื้อสินค้าและของใช้บนช้อปปี้, เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงบน Shopee Live, เล่นเกมสุดโปรดบน Shopee Prizes, มีสิทธิได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นจากการใช้จ่ายผ่าน ShopeePay รวมถึงอิ่มอร่อยกับ ShopeeFood บนแอปพลิเคชั่น Shopee โดยการผนึกกำลังกับศุภาลัยครั้งนี้ นับว่าเป็นการขยายเครือข่ายพันธมิตรของ ShopeeFood ไปสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครั้งแรก และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกันยกระดับประสบการณ์การสั่งอาหารออนไลน์ พร้อมเดินหน้าทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่งเพื่อให้ลูกบ้านศุภาลัยได้เพลิดเพลินไปกับอาหารคาวหวานเลิศรสในราคาที่คุ้มค่าทุกมื้อจาก ShopeeFood”

สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านศุภาลัยทุกโครงการ เมื่อใช้โค้ดส่วนลดสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น ShopeeFood ขั้นต่ำ 100 บาท ลดทันที 25 บาท พร้อมส่งฟรีทุกเมนู พิเศษสุด! เฉพาะลูกบ้านศุภาลัยที่เป็นลูกค้าใหม่ รับส่วนลดเลยทันที 90 % ลดสูงสุดถึง 75 บาท สามารถกดรับโค้ดส่วนลดได้แล้วที่แอพพลิเคชั่น Supalai SaBai ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 65