ศุภาลัย พร้อมส่งมอบแบบบ้านใหม่ TROPICAL MODERN SERIES ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เย็นสบาย ภายในกว้าง ระบายอากาศดี

ศุภาลัย พร้อมส่งมอบแบบบ้านใหม่ TROPICAL MODERN SERIES
ตอบโจทย์การอยู่อาศัย เย็นสบาย ภายในกว้าง ระบายอากาศดี

บมจ.ศุภาลัย เผยโฉมแบบบ้านใหม่ล่าสุด TROPICAL MODERN SERIES พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้านิวเจเนอเรชั่น ชูจุดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยสำหรับภูมิอากาศเขตร้อนชื้นแบบประเทศไทย ระบายอากาศและความร้อนได้ดี พร้อมให้พื้นที่ใช้สอยมากกว่าเดิม!

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท  ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยความมุ่งมั่นและมีการพัฒนาสินค้าสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าความต้องการของแต่ละกลุ่มลูกค้าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้นบริษัทฯจึงได้ทำการสำรวจความต้องการ ความคาดหวัง แนวโน้มใหม่ๆทางการตลาด รวมถึงศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ๆซึ่งเป็นกลุ่มตลาดเป้าหมายที่บริษัทให้สำคัญสำหรับการออกแบบแบบบ้านใหม่ในอนาคต เพื่อให้หลายคนที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านไม่ใช่เพียงแค่ได้บ้านหลังใหม่ แต่ต้องเป็นบ้านที่สามารถอยู่อาศัยได้จริงอย่างมีความสุขและได้รับประสบการณ์ที่ดี จึงได้ตกผลึกสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ล่าสุดกับ NEW TROPICAL MODERN SERIES แบบบ้านใหม่ที่พลิกโฉมการออกแบบ ปรับประโยชน์ใช้สอย เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่รูปแบบทันสมัย ให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ได้ตรงจุด ซึ่งพร้อมส่งมอบในโครงการใหม่ๆของศุภาลัยแล้วในปีนี้

เพื่อบอกเล่าความน่าสนใจของแบบบ้านใหม่ SUPALAI TROPICAL MODERN SERIES บริษัทฯจึงได้จัดแคมเปญการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “บ้านเพื่อคนยุคนี้” กับแบบบ้านรูปทรงเรขาคณิต เรียบง่าย ไม่ซับซ้อนมาพร้อมความทันสมัย รูปแบบใหม่ที่ตอบรับกับภูมิอากาศร้อนชื้นแบบประเทศไทย ด้วยองค์ประกอบที่ช่วยให้การพักอาศัยอยู่ได้สบาย ชายคายื่นยาวสร้างร่มเงาให้ตัวบ้าน การก่อสร้างด้วยการใช้อิฐมวลเบาที่สามารถถ่ายเทความร้อนได้ดี หน้าต่างกว้างเพดานสูง ภายในกว้างขวาง ระบายอากาศดี ทำให้เปิดรับลมเย็นสบายเข้าบ้านตลอดวัน ช่วยให้บรรยากาศของบ้านและพื้นที่ใช้สอยเหมาะกับการใช้ชีวิตสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว

เลือกชมแบบบ้านใหม่ล่าสุด TROPICAL MODERN SERIES ที่คิดมาจากชีวิตจริงของทุกคน ในโครงการใหม่ของ ศุภาลัย ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ คลิกเลย https://bit.ly/3MVPHJA 

และสามารถติดตามอัปเดตโครงการเปิดใหม่ โปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย เพียงดาวน์โหลด SUPALAI SABAI Application ได้ที่ www.supalai.com/applications/ หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1720