ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง จัดงาน Pool Party อวดโฉมบ้าน Modern Luxury Style ใจกลางเมืองคอน

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง จัดงาน Pool Party
อวดโฉมบ้าน Modern Luxury Style ใจกลางเมืองคอน
 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดงาน Pool Party ปักหมุดโครงการ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง” สัมผัสบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ Modern Luxury 6 เเบบ 6 สไตล์ ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ที่มาพร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง บนทำเลใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ติดถนนพัฒนาการคูขวาง ราคาเริ่มต้น 5 – 10 ล้านบาท พร้อมโปรฯ แรง ของแถมจัดเต็ม พบกันในงานกับปาร์ตี้สุดชิลริมสระว่ายน้ำ ในวันที่ 27 – 28 สิงหาคมนี้

 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่บริษัทฯ ได้เข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้ายังคงให้ความสนใจในสินค้าประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทฯ ได้เข้ามาพัฒนาโครงการที่จังหวัดนครศรีธรรมราช รวม 5 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช ศุภาลัย เบลล่า นครศรีธรรมราช และศุภาลัย พรีโม่ นครศรีธรรมราช  สำหรับแบรนด์ “พรีมา วิลล่า” ด้วยจุดเด่นเป็นเซกเมนต์ระดับพรีเมี่ยม ความหลากหลายของแบบบ้านที่มีพื้นที่กว้างและฟังก์ชันครบครับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเริ่มต้นครอบครัวหรือขยายครอบครัว บริษัทฯ จึงเตรียมจัดงานปาร์ตี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจและกำลังเลือกซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในทำเลดังกล่าว ร่วมสัมผัสบรรยากาศจริง เมื่อจองภายในงานยังได้รับโปรโมชันพิเศษ และของแถมรวมกว่า 10 รายการ

ชีวิตเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช กับโครงการ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง” บนพื้นที่โครงการกว่า 83 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย “Express Your Identity with Ultimate Living at Supalai” ในราคาเริ่มต้น 5 – 10 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ Modern Luxury มีให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์ บนที่ดินเริ่ม 57 – 117 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 175 – 318 ตารางเมตร มีด้วยกันถึง 4 ห้องนอน 3 – 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หลากหลายฟังก์ชันที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่ในบ้านใช้ประโยชน์ได้จริง และตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว สะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบ Home Automation ทุกหลัง เปิดประสบการณ์การพักผ่อนภายในโครงการที่ลงตัวกับพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิต อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ Co – Living Space อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณและครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมประตูระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV เข้า – ออก และภายในโครงการ เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่โดดเด่นติดถนนพัฒนาการคูขวาง รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัล พลาซา โลตัส ห้างไทยสมบูรณ์ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช โรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช และวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย บนทำเลใจกลางเมือง ภายในงาน Pool Party วันที่       27 – 28 ส.ค.นี้ ณ โครงการศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง พร้อมรับโปรฯ แรงจัดเต็มของแถมกว่า 10 รายการ อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนฯ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 3 ปี* เครื่องปรับอากาศสูงสุด 8 เครื่อง* ระบบ Home Automation ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ จัดสวนตามแบบมาตรฐานโครงการ สุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ  มุ้งลวดหน้าต่าง ทั้งหลัง ระบบกำจัดปลวก และบัตรพักโรงแรมศุภาลัย ซินิค เบย์ ภูเก็ต สูงสุด 10 คืน* อีกทั้งจองในงานรับเพิ่มฟรี! บัตรเติมเงิน ปตท. มูลค่า 30,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึกได้ที่ https://bit.ly/3v5kAV1 โดยสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารโครงการได้ที่ Facebook Fanpage : Supalai Society สอบถามข้อมูลโทร. 1720 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com