ศุภาลัย ผนึก BOWKYLION แชร์คอนเทนต์จากแรงบันดาลใจให้ “ชีวิตจริง” พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่สู่วงการครีเอเตอร์ ในงาน “iCreator Conference 2022 Presented by Supalai”

ศุภาลัย ผนึก BOWKYLION แชร์คอนเทนต์จากแรงบันดาลใจให้ “ชีวิตจริง”
พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่สู่วงการครีเอเตอร์
ในงาน “iCreator Conference 2022 Presented by Supalai”

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) แท็กทีมศิลปินหญิงแห่งยุค  BOWKYLION สร้างโมเมนท์สุดพิเศษในงาน iCreator Conference 2022 Presented by Supalai” งานรวมกลุ่มคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ชั้นนำครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเปิดเวทีพูดคุยถึงเรื่องราวการสร้าง    คอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริง หวังมีส่วนร่วมผลักดันให้คนรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่เรียนรู้การทำคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาและยกระดับวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของไทย เหมือนดังเช่นที่ ศุภาลัย’ ตั้งมั่นเป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยที่คิดจากการใช้ชีวิตจริงของลูกค้า จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “BUILT FOR REAL LIFE ” จนเกิดเป็นการจับมือกันทำ Music Marketing เพลง “ชีวิตจริง (Realized)’ เพลงที่กลั่นกรองจากหัวใจของ BOWKYLION ที่จะปลอบประโลมและมอบกำลังใจให้กับผู้คนได้มีความสุขในชีวิตจริง ผ่านการเล่าเรื่องจาก “บ้าน” สถานที่ที่เราจะพบความสุขในชีวิต ที่ๆสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด มีรักคอยซัพพอร์ตและดูแลหัวใจ

นอกจากนี้ ศุภาลัย ยังเนรมิตบูธสุดชิคที่ดึงจุดเด่นในแต่ละส่วนของบ้านที่คิดจากชีวิตจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WONDER HOUSE” ที่สร้างสรรค์ 4 มุมโปรดในห้องแสนธรรมดาที่ใครก็คุ้นเคย ให้ได้สัมผัสประสบการณ์เหนือจินตนาการ มาให้เหล่าครีเอเตอร์และผู้ร่วมงานได้โชว์ไอเดียถ่ายภาพกับ 4 ห้องเก๋เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ งานนี้เรียกว่าได้ทั้งคอนเทนต์ ทั้งความรู้ และความสนุกกลับบ้านกันไปแบบเต็มๆ