วิมานสุริยา แต่งตั้ง ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนขายร่วมดุสิต เรสซิเดนเซส โชว์ผลตอบรับดีตามคาด มุ่งเป้ากลุ่มลูกค้าไทยและต่างชาติ

วิมานสุริยา แต่งตั้ง ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนขายร่วมดุสิต เรสซิเดนเซส
โชว์ผลตอบรับดีตามคาด มุ่งเป้ากลุ่มลูกค้าไทยและต่างชาติ
 

วิมานสุริยา ผู้บริหารโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง      ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนขายร่วมโครงการที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ดุสิต เรสซิเดนเซส เตรียมรุกตลาดไทยและต่างประเทศ พร้อมตอบรับมาตรการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ

นางสาวละเอียด  โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด  เปิดเผยว่า โครงการที่อยู่อาศัย “ดุสิต เรสซิเดนเซส” และ “ดุสิต พาร์คไซด์” ภายในโครงการ “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” มียอดขายตั้งแต่เปิดตัวโครงการเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 จนถึงปัจจุบันกว่า 40% ของพื้นที่ขาย โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย เชื่อมั่นว่าการแต่งตั้งซีบีอาร์อี ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เป็นตัวแทนร่วมขายโครงการที่อยู่อาศัย “ดุสิต เรสซิเดนเซส” จะสามารถทำให้โครงการได้รับความสนใจและเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบนที่มองหาไลฟ์สไตล์ในเมืองอย่างมีระดับ

นางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางซีบีอาร์อีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนขายร่วมของโครงการ ดุสิต เรสสิเดนเซส และเรามีความเชื่อมั่นว่าทั้ง “ดุสิต เรสซิเดนเซส” และ “ดุสิต พาร์คไซด์” ลีฟวิ่งคอนเซ็ปต์ทั้งสองรูปแบบของอาคารที่พักอาศัยแห่งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีด้วยจุดเด่นของโครงการที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ บนหัวมุมถนนสีลม–พระราม 4 ซึ่งเป็นทำเลติดอันดับราคาที่ดินสูงที่สุดในประเทศไทย  รวมถึงการออกแบบทั้งสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในที่มีความปราณีตและโดดเด่นระดับไอคอนนิก และการให้บริการที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ดุสิตธานี”

(จากภาพ) ละเอียด โควาวิสารัช (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด พร้อมด้วย รุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งตัวแทนขายโครงการดุสิต เรสซิเดนเซส อย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขายโครงการดุสิต เรสซิเดนเซส และ     ดุสิต พาร์คไซด์ หัวมุมถนนสีลม-พระราม 4 เมื่อเร็วๆ นี้